Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp”

Nhằm làm rõ hơn tầm quan trọng của việc quản trị nguồn nhân lực, cũng như áp dụng công nghệ mới trong việc quản trị nguồn nhân lực để nâng ca

Nhằm làm rõ hơn tầm quan trọng của việc quản trị nguồn nhân lực, cũng như áp dụng công nghệ mới trong việc quản trị nguồn nhân lực để nâng cao hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, được sự đồng ý của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hyperlogy tổ chức Hội thảo: “Đòn bẩy quản trị nhân lực trong việc nâng cao hiệu suất doanh nghiệp”.

Tại cuộc hội thảo, TS Võ Trí Thành - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế TW trình bày nội dung về “tầm quan trọng của quản trị nhân lực đối với sự phát triển doanh nghiệp  và kỳ vọng nâng cao hiệu suất trong giai đoạn Toàn cầu hóa”. Ông Hoàng Đức Hùng - Phó TGĐ Ernst & Young Việt Nam giới thiệu về vấn đề “Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp - Các vấn đề khi thực thi”. Bên cạnh những nhận định, đánh giá của các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, Hyperlogy - một trong những doanh nghiệp CNTT lớn tại Việt Nam cũng “trình làng” một sản phẩm phần mềm với tên gọi: “Hệ thống Quản trị nguồn nhân lực iHCM”.

iHCM (viết tắt của i Human Capital Management) là hệ thống quản trị nguồn nhân lực theo xu hướng hiện đại do Việt Nam phát triển với nhiều ứng dụng hữu ích giúp các nhà lãnh đạo hoạch định chiến lược hoạt động của doanh nghiệp, quản trị nhân lực một cách khoa học nhằm nâng cao hiệu suất doanh nghiệp.

Thấu hiểu nhu cầu thực tế của thị trường, Hyperlogy đã tạo nên một giải pháp quản trị nguồn nhân lực iHCM khác biệt, giúp doanh nghiệp phát triển với nguồn nhân lực vững mạnh. Được xây dựng với 11 phân hệ chức năng xuyên suốt phục vụ công tác quản trị nhân lực bao gồm trung tâm nhân lực, mục tiêu & công việc, đánh giá, tuyển dụng, hội nhập, phát triển nghề nghiệp, lương thưởng, học tập, cộng tác, phân tích nhân lực và kế hoạch nhân lực.

iHCM được phát triển dựa theo tư tưởng quản trị hiện đại trên thế giới, quản trị theo mục tiêu, KPIs, Balanced Scorecard (BSC), đánh giá 360°, khung năng lực…tạo văn hóa, thói quen hướng mục tiêu trong doanh nghiệp để từ đó đánh giá, phát triển cũng như gìn giữ nhân tài. iHCM còn tạo tính tương tác cao theo thời gian thực, số liệu trực quan bằng hình ảnh, dễ sử dụng như mạng xã hội và hỗ trợ các thiết bị di động, máy tính bảng cũng như máy tính cá nhân. Được triển khai trên nền điện toán đám mây với nhiều tiện ích công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với hơn 11 năm phát triển, Hyperlogy cùng đội ngũ kỹ sư CNTT của mình tự hào khẳng định vị trí trong lĩnh vực dịch vụ phát triển phần mềm, tích hợp hệ thống và dịch vụ hỗ trợ CNTT cho các Tổ chức, Doanh nghiệp và Tập đoàn lớn như Viettel, VDC, Mobifone, PSI…và là đối tác tin cậy của các thương hiệu toàn cầu như IBM, Microsoft, Oracle… Hyperlogy tôn chỉ phương châm lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động và cam kết bảo mật thông tin theo chuẩn quốc tế ISO 27001.

T.Hà

 

 

 

 

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.