Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

100 căn biệt thự khu Nam Sài Gòn sẽ được Phú Long mở bán ngày 2/6 tới đây

Tiếp nối thành công của 2 đợt chào bán biệt thự, nhà phố, ngày 2/6/2018 tới đây, Nhà phát triển bất động sản Phú Long tiếp tục công bố những căn biệt thự đẹp nhất tại tiểu khu Dragon Parc, trong tổng thể Thành phố giá trị sống mới Dragon Village.

Sự kiện “Mở bán 100 biệt thự đẹp nhất Dragon Village” sẽ diễn ra tại Công viên Kim Ngân, khu biệt thự Kim Long, Dragon City, Nam Sài Gòn với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có cùng cơ hội du lịch Châu Âu thoả thích, chỉ duy nhất trong ngày 2/6.

100 căn biệt thự khu Nam Sài Gòn sẽ được Phú Long mở bán ngày 2/6 tới đây - Hình 1

Được quy hoạch thành khu khép kín, riêng biệt, duy nhất trong quần thể khu đô thị Dragon Village, những căn biệt thự song lập Dragon Parc thiết kế thông minh theo xu hướng kiến trúc đương đại, thanh thoát, sang trọng, bố cục không gian linh động, tràn ngập gió trời và ánh sáng tự nhiên. Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Dragon Parc chính là hồ cảnh quan rộng nằm giữa trung tâm khu biệt thự, đan xen với những mảng cây xanh trải dài, cùng các tiện ích nội khu riêng như nhà cộng đồng, hồ bơi, công viên, thể thao ngoài trời… Biệt thự song lập Dragon Parc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn được sống xanh, yên bình ngay trong lòng đô thị sầm uất.

100 căn biệt thự khu Nam Sài Gòn sẽ được Phú Long mở bán ngày 2/6 tới đây - Hình 2

Tham dự sự kiện mở bán vào ngày 2/6, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống tương lai ngay tại dự án thực tế mà Phú Long phát triển tại Nam Sài Gòn, đồng thời có cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẹp nhất Dragon Village – dự án đang có tính thanh khoản cao bậc nhất khu Đông cùng chính sách ưu đãi “khủng”. Theo đó, mỗi khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện sẽ nhận ngay một chiếc điện thoại Samsung S9+ sành điệutham gia rút thăm trúng thưởng với cơ cấu giải luỹ tiến từ 10 tới 100 triệu đồng. Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán đủ 20% giá trị sản phẩm, sẽ được nhận ngay một chuyến du ngoạn Châu Âu, thưởng lãm mùa hè tươi đẹp tại những quốc gia văn minh nhất thế giới và cơ hội mua sắm hàng hiệu trong mùa giảm giá lớn nhất năm tại các nước này.

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2018, Dragon Village trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn. Qua 2 đợt mở bán thành công, hàng trăm biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà phố vườn… đã có chủ và sinh lời ngay lập tức khi giá bất động sản tại khu Đông gia tăng “chóng mặt” từ đầu năm đến nay. Những khách hàng nhanh tay sở hữu các sản phẩm tại Dragon Village đợt đầu, tới nay đã có lời và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới khi hạ tầng dự án đang được cấp tập triển khai theo đúng tiến độ.

 Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.