Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

18 triệu view sau 2 ngày… “Nơi này có anh” trở thành MV xem nhiều nhất thế giới

Trước sự “công phá” dữ dội của bản hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP, mới đây MV Nơi này có anh đã “vượt mặt” hàng loạt tên tuổi đình đám nhất thế giới để trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới sau 2 ngày công bố.

 THCL - Trước sự “công phá” dữ dội của bản hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP, mới đây MV Nơi này có anh đã “vượt mặt” hàng loạt tên tuổi đình đám nhất thế giới để trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới sau 2 ngày công bố.

18 triệu view sau 2 ngày… “Nơi này có anh” trở thành MV xem nhiều nhất thế giới - Hình 1

Sau hơn 2 ngày ra mắt MV Nơi này có anh, hiện tại MV trên tài khoản chính thức của Sơn Tùng M-TP tại Youtube đã cán mốc gân 19 triệu view, con số “kỷ lục” của 1 MV tại Vpop, vượt qua cả bản hit đình đám “Lạc Trôi” đã từng thực hiện.

 18 triệu view sau 2 ngày… “Nơi này có anh” trở thành MV xem nhiều nhất thế giới - Hình 2

Với việc được sự ủng hộ và hậu thuẫn mạnh mẽ của cộng đồng fan hâm mộ, với việc “cày view” bất kể đêm ngày, MV Nơi này có anh đã chính thức trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới chỉ sau 2 ngày ra mắt, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám của thế giới.

Có vẻ như sức hút của chàng ca sĩ gốc Thái Bình chưa có dấu hiệu dừng lại khi lượng view của MV liên tục tăng lên theo cấp số nhân. Thậm chí từ khóa “Nơi này có anh” trở thành từ khóa hot nhất trên google trong những ngày gần đây, với việc xuất hiện dày đặc trên facebook hay các mạng xã hội khác.

 18 triệu view sau 2 ngày… “Nơi này có anh” trở thành MV xem nhiều nhất thế giới - Hình 3

Nơi này có anh ra mắt vào 0h ngày 14/02, như một món quà của Sơn Tùng M-TP dành tặng fan hâm mộ và những người yêu quý anh. Trước đó, bản hit Lạc Trôi đã nhanh chóng trở thành bản hit đình đám nhất của showbiz Việt khi nhanh chóng lot top 10 những MV được xem nhiều nhất trên youtube chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt công chúng.

 18 triệu view sau 2 ngày… “Nơi này có anh” trở thành MV xem nhiều nhất thế giới - Hình 4

Với những góc quay đậm chất “ngôn tình” được thực hiện tại Hàn Quốc, Nơi này có anh hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trong thời gian sắp tới và đưa tên tuổi của Sơn Tùng M-TP trở thành cái tên đắt giá nhất trong showbiz Việt.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.

Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.