Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

2 lần đò, kết thúc ồn ã… người ta nhớ đến Phi Thanh Vân không phải vì sự nghiệp

Hội nghị Thứ trưởng Tài chính và Phó thống đốc Ngân hàng Trung ương APEC 2017 đã kết thúc sau 2 ngày làm việc (24/02/2017) thành công tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa).

THCL - Những tưởng, khi không còn chung hướng đi, Phi Thanh Vân cùng người chồng trẻ sẽ kết thúc trong lặng lẽ. Nhưng khán giả không khỏi lắc đầu “ngán ngẩm” vì những màn đấu tố nhau trên báo chí của Phi Thanh Vân và chồng...

Sự việc như những bộ phim dài tập chẳng có hồi kết… Tuy nhiên, mới đây chồng Phi Thanh Vân công khai hẹn hò tình mới, kết thúc câu chuyện ồn ào thời gian qua.

Sau những sóng gió hôn nhân lần đầu với người chồng ngoại quốc, tưởng rằng “nữ hoàng dao kéo” đã tìm được hạnh phúc bên người chồng mới kém tuổi, bởi không ít lần nàng khoe trên trang cá nhân những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm cùng chồng trẻ, rồi hạnh phúc thăng hoa hơn khi cả hai đón con trai đầu lòng sau biết bao sóng gió, như một lời khẳng định về việc Phi Thanh Vân lấy phải chồng có “giới tính” không rõ ràng.

Tưởng rằng đổi màu da để thay đổi vận mệnh, nhưng cái rủi vẫn cứ đeo bám Phi Thanh Vân ngay cả đời chồng thứ hai. Dư luận lại được phen xôn xao khi cô và chồng mới bất ngờ ly dị khi không tìm được tiếng nói chung, rồi những màn đấu tố nhau trên trang facebook cá nhân không có hồi kết.

Đỉnh điểm của sóng gió là màn “công kích” của Bảo Duy, chồng trẻ kém Phi Thanh Vân 2 tuổi, anh viết trên trang facebook như một lời thầm trách “nữ hoàng dao kéo” tham phú phụ bần: “Nhưng nếu cái thứ hạnh phúc gọi là gia đình ấy chỉ có một người cố gắng thì làm sao giữ được... Là anh không tốt, không yêu thương em và con hay chỉ tại anh nghèo, tại anh không phải là người đàn ông quyền lực mà em từng nói và từng so sánh giữa anh với họ. Giờ tất cả quanh em đều rất tốt và thuận lợi. Mọi thứ anh trả lại cho em nguyên vẹn. Anh cầu mong em sẽ hạnh phúc với người mà em chọn lựa”.

 2 lần đò, kết thúc ồn ã… người ta nhớ đến Phi Thanh Vân không phải vì sự nghiệp - Hình 1

Hạnh phúc ngắn ngủ của nàng "da nâu"

Chẳng bằng lòng với những lời trách móc của chồng trẻ, Phi Thanh Vân lập tức lên tiếng cho rằng cô như chiếc máy ATM để chồng dựa vào, không chịu tu chí làm ăn chỉ thích hưởng thụ, hay đi vũ trường nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng, thậm chí khi say xỉn lại đập phá đồ đạc trong nhà… Sau những chia sẻ của Phi Thanh Vân, khán giả không khỏi “bàng hoàng” về màn lời qua tiếng lại của một cặp đôi từng “vỗ ngực” khẳng định sẽ thật hạnh phúc, thậm chí Bảo Duy từng cắt tay chỉ để minh chứng tình yêu với Phi Thanh Vân.

Chưa dừng lại ở đó, Bảo Duy tiếp tục “tố” Phi Thanh Vân bạo hành, còn nàng da nâu cũng “chẳng phải dạng vừa” khi cho rằng chồng luôn miệng xúc phạm cô, cho rằng con trai của hai người là do cô chửa hoang mà có.

Cô tâm sự: “Những lúc vợ chồng mâu thuẫn Duy chửi tôi thậm tệ. Anh ta nói tôi chửa hoang khi đang mang thai con trai được 3 tháng. Tôi phải chịu cảnh anh ta đi chơi thâu đêm suốt sáng một thời gian dài. Tôi im lặng, vui vẻ thì thôi còn cằn nhằn, cãi cọ là bị chửi rất kinh hoàng. Tôi tức giận đến mấy cũng vẫn xưng hô "anh, tôi" chứ không bao giờ văng tục như anh ta. Thực tế, trong cuộc hôn nhân trước với người chồng Tây, chúng tôi không bao giờ chửi thề với nhau và luôn hành xử văn hóa. Duy như vậy, hỏi tại sao tôi không so sánh và thất vọng?”.

 2 lần đò, kết thúc ồn ã… người ta nhớ đến Phi Thanh Vân không phải vì sự nghiệp - Hình 2

Sau những màn “vạch áo cho người xem lưng”, ngày 14/2, Bảo Duy tung hình ảnh tòa án chấp nhận đơn ly hôn, như một lời khẳng định rằng tình yêu của cả hai không thể cứu vãn.

Lúc này, cộng đồng mạng cũng “tặc lưỡi” cho rằng “cuối cùng cũng kết thúc”.

Hôn nhân trong showbiz Việt cũng muôn hình vạn trạng, người âm thầm chia tay nhau, người thì đấu tố nhau đủ trò trên mạng xã hội. Dù chọn cách nào đi chăng nữa, dư luận cũng sẽ có những ý kiến trái chiều khi những ngôi sao mang chuyện đời tư lên mạng xã hội cho thiên hạ bình phẩm, chê cười.

Người ta sẽ chẳng thương hại cho Phi Thanh Vân hay Bảo Duy bởi khi tình yêu không thể cứu vãn, chuyện ra đi là lẽ thường tình. Người ta thấy tội cho Phi Thanh Vân khi cô lại tiếp tục lỡ dở, thấy “nhục” cho Bảo Duy khi người đàn ông lại tố cáo vợ cũ khi hết tình yêu. Phải chăng, đó là những “chiêu trò” để cả hai chấm dứt “hợp đồng” sau cuộc hôn nhân đầy chóng vánh. Phi Thanh Vân cũng đã đạt được mục đích, còn Bảo Duy có thể đường hoàng lên mặt báo, bước chân vào showbiz đầy cám dỗ?

Tuy nhiên, chắc sẽ chẳng có khán giả nào “chấp nhận” thần tượng của mình với những vết nhơ trong quá khứ, thậm chí đi lên bằng scandal. Dư luận là những người “dễ dãi”, dễ nhớ những cũng dễ quên. Vì thế mà scandal của Phi Thanh Vân cùng chồng sẽ nhanh chóng chìm xuống, nhưng “vết nhơ” mà hai người để lại có lẽ sẽ được nhắc đến rất nhiều lần sau này…

 Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.