Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

20 năm Taekwondo Việt Nam: Hành trình mang đậm khí phách Việt Nam

Ngày 16/12, Lễ khai mạc kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đây là một trong những sự kiện võ thuật lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam trong năm 2016, với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1.

THCL Ngày 16/12, Lễ khai mạc kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đây là một trong những sự kiện võ thuật lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam trong năm 2016, với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1.

20 năm Taekwondo Việt Nam: Hành trình mang đậm khí phách Việt Nam - Hình 1

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của nhiều quan chức, lãnh đạo cấp cao của thể thao Việt Nam và các Liên đoàn Taekwondo quốc tế. VĐV Utral-marathon Vũ Phương Thanh trong vai trò Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 cũng có mặt trong buổi lễ. Cô được biết tới là người phụ nữ châu Á đầu tiên vượt 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới tại giải “4 Deserts Grand Slam 2016”.

Diễn viên Hồng Ánh và Bình Minh đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong Lễ kỷ niệm. Buổi lễ còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao showbiz như Hải Yến idol, ca sĩ Quang Dũng, nhạc sĩ Việt Anh, nhạc trưởng Trần Nhật Minh, cùng các thế hệ vàng của Taekwondo Việt Nam như Hiếu Ngân, Quang Hạ, Nhất Thống, Huyền Diệu, Thu Ngân,…

20 năm Taekwondo Việt Nam: Hành trình mang đậm khí phách Việt Nam - Hình 2

Mở đầu chương trình là đoạn phim ngắn nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của Taekwondo Việt Nam trong 20 năm qua đã gây xúc động mạnh. Hình ảnh những Trần Hiếu Ngân, Trần Quang Hạ, Hồ Nhất Thống, Nguyễn Văn Hùng,… chiến đấu đến vắt kiệt mồ hôi, thậm chí cả máu của mình để đổi lấy tấm huy chương tại các đấu trường châu Á và thế giới đã khiến cả khán đài trải qua nhiều cung bậc cảm xúc về một giai đoạn đầy vinh quang của thế hệ vàng.

Khán giả có mặt trong Lễ khai mạc cũng được chứng kiến màn trình diễn võ nhạc cực kỳ sôi động và cuốn hút của đội biểu diễn thiếu nhi đến từ Hàn Quốc và chương trình Nhạc kịch Taekwondo (Taekwondo Drama) của Đội võ nhạc thiếu nhi Việt Nam V-SKY Taekwondo Kids và Đội võ nhạc Taekwondo Việt Nam V-Lions.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, đại diện của LĐ Taekwondo Thế giới, châu Á, Đông Nam Á cũng như LĐ Taekwondo Việt Nam, Tổng cục TDTT và Uỷ ban Olympic đã vinh danh và trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể và Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã cống hiến vào sự nghiệp Taekwondo Việt Nam.

Đồng hành xuyên suốt cùng chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam là nhãn hàng Nước tăng lực Number 1, một sản phẩm thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát. Sự đồng hành của thương hiệu này đã góp phần quảng bá, phát triển Taekwondo Việt Nam và nâng tầm khí phách Việt trên đấu trường quốc tế, mang đến cho các khán giả hâm mộ những cảm xúc tuyệt vời trong tinh hoa võ thuật.

Trước đó, Number 1 tạo tiếng vang lớn với vai trò là nhà tài trợ độc quyền của Giải Boxing, Võ cổ truyền và tài trợ chính của liên hoan võ thuật quốc tế TP.HCM 2016. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết việc đồng hành cùng các hoạt động võ thuật nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung là thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vào sự phát triển thể thao nước nhà, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Sau đêm khai mạc, ngày 17 – 18/12, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra 2 giải đấu đối kháng hấp dẫn, đó là Giải Taekwondo Quốc tế Cúp Chủ tịch VTF lần 1 – 2016 có sự góp mặt của hai đội tuyển Việt Nam 1, Việt Nam 2, các đội quốc tế gồm Thái Lan, Indonesia, Monaco và Singapore và Giải Vô địch Taekwondo đồng đội Cúp VTF lần 1 – 2016.

 Mộc Anh

Tin mới

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.