Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

3 lý do khiến Carnaval Hạ Long 2018 là lễ hội phải đến hè này

Trở lại đầy ấn tượng và bất ngờ mùa hè 2018, Carnaval Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện cuốn hút nhất trong năm Du lịch quốc gia Hạ Long – Quảng Ninh và biến thành phố trở thành xứ sở của những tháng ngày hội hè rực rỡ chưa từng có.

Lễ hội diễu hành xe hoa lộng lẫy

Trên các cung đường trung tâm Bãi Cháy, 12 chiếc xe hoa là 12 sân khấu di động được trang hoàng cầu kỳ và hoành tráng, chở theo các “công chúa” và “hoàng tử” xiêm y lộng lẫy, với âm nhạc và ánh sáng kì ảo như bước ra từ chuyện cổ tích tới với người Quảng Ninh.

3 lý do khiến Carnaval Hạ Long 2018 là lễ hội phải đến hè này - Hình 1

Được chế tác cầu kỳ bởi nghệ nhân Văn Tòng – “vua” của các mô hình và linh vật, 12 xe hoa quy mô, mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc và đặc trưng cho những niềm tự hào của tỉnh Quảng Ninh như hòn trống mái, ngành công nghiệp khai thác than, đặc khu kinh tế Vân Đồn – niềm tự hào mới của người Quảng Ninh, các công trình văn hóa, giải trí mới,… sẽ được giới thiệu với du khách trong và ngoài nước theo một cách thật mới mẻ và sinh động.

1100 nghệ sĩ làm nên chương trình nghệ thuật lớn chưa từng có

Một số lượng khủng lên tới 1100 nghệ sĩ gồm các diễn viên múa, ca sĩ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam và hàng trăm nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Brazil, Ukraine, Trung Quốc… sẽ cùng hội tụ dưới bầu trời Hạ Long, trong những tiết mục được dàn dựng công phu. Ánh sáng sẽ lấp lánh cả một vùng trời, và các giai điệu từ trữ tình tới sôi động, từ sâu lắng tới cuồng nhiệt chắc chắn sẽ chinh phục mọi khán giả.

Mới lạ và riêng có, Carnaval Hạ Long 2018 sẽ đốt cháy cả thành phố Hạ Long bằng những vũ điệu cuồng say. Du khách sẽ không thể không đứng dậy để lắc lư theo điệu nhạc mê say, quyến rũ của điệu Samba đúng chất Rio De Janeiro Carnaval, giữa những nghệ sỹ Brazil và Cuba trang phục lông vũ lộng lẫy tràn đầy năng lượng. Hay quẩy hết mình trong ánh sáng đầy sắc màu quét khắp không gian Carnaval, với pháo sáng rực rỡ và 75 phút trình diễn DJ sôi động.

Sân khấu đầy “ma lực”

Tạo dựng từ bàn tay và trí tưởng tượng vô biên của “thầy phù thủy” Phạm Hoàng Nam, sân khấu Carnaval Hạ Long 2018 không chỉ đơn thuần là nơi trình diễn của các nghệ sĩ, mà thực sự là một kiệt tác để chiêm ngưỡng và thưởng ngoạn.

Trên sân khấu với chiều ngang kỷ lục 150m, 9 vòng tròn được kết hợp hoàn hảo với hệ thống đèn Led công nghệ cao và công nghệ video mapping 3D để tạo nên một “miền đất” chân thực, cuốn hút của rồng và phụng.

3 lý do khiến Carnaval Hạ Long 2018 là lễ hội phải đến hè này - Hình 2

Đặc biệt, khi các màn pháo hoa bung lên rực rỡ trên bầu trời Hạ Long, khán giả sẽ ngỡ ngàng chứng kiến phép màu khi các màn hình led đột ngột được “hô biến” nhờ hệ thống ray trượt cơ khí chính xác đến từng chi tiết. Vẫn chỗ ngồi đó, cảm xúc không chỉ được giữ nguyên vẹn mà còn thăng hoa theo từng bất ngờ nối tiếp bất ngờ mà ekip thực hiện đã nỗ lực dành tặng cho người dân và du khách, như một món quà trân quý dành tặng tới miền đất di sản Hạ Long.

Bắt đầu diễn ra từ ngày 26/4 mở màn bằng lễ hội đường phố nóng bỏng, và bùng nổ với “Đêm Carnaval Hạ Long 2018” vào 28/4 tại Quảng trường biển hiện đại nhất Việt Nam - Sun Carnival Hạ Long có sức chứa hơn 6000 người, Canaval Hạ Long 2018 chắc chắn là lễ hội “phải đến”, mang tới nhiều xúc cảm khó quên cho người dân và du khách Quảng Ninh.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.