Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

4 câu hỏi sôi nổi trước vòng 2 U.S. Open

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng lễ khai mạc sự kiện U.S. Open lần thứ 117 đã diễn ra thành công và vị trí dẫn đầu thuộc về Rickie Fowler.

4 câu hỏi sôi nổi trước vòng 2 U.S. Open - Hình 1

Erin Hills

Dưới đây là 4 câu hỏi thú vị trước khi bước vào vòng 2 tại U.S. Open.

1, Liệu Ricky Fowler có tiếp tục sở hữu con số may mắn hay không?

Số 7 được xem là con số may mắn. Người hâm mộ đã có cơ hội chứng kiến siêu sao Ricky Fowler đốt cháy sân Erin Hills với 7 cú putt thành công ghi điểm birdie, vươn lên dẫn đầu vòng 1 U.S. Open. Được biết, trong 6 sự kiện Major gần đây với các chiến thắng đều thuộc về các golf thủ lần đầu tiên đạt danh hiệu Major, và nếu Rickie Fowler có thế bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu thì anh sẽ trở thành tay golf thứ 7. Một câu hỏi đặt ra liệu Rickie fowler có thể chinh phục con số 7 may mắn hay không?.

2, Dustin Johnson có kịp lấy lại phong độ?

Nhà đương kim vô địch của giải Dustin Johnson đã gặp một chút khó khăn trong ngày thi đấu đầu tiên khi phải mất tới 75 gậy để cán đích. Mặc dù chơi ổn định trong 13 lỗ đầu tiên nhưng 4 lỗ cuối cùng anh đã gặp phải một vài vấn đề với cú swing của mình và để mắc 2 lỗi bogey và thậm chí cả lỗi double bogey. Liệu anh có lấy lại phong độ đúng lúc hay không?

3, Sự chính xác của sân?

Golf là một trò chơi của sự điều chỉnh và đối với người chơi và các quan chức giải đấu cũng vậy. Sau ngày thi đấu đầu tiên mang lại những kết quả bất ngờ đến với các tay golf và đặc biệt lập kỷ với điểm số thấp nhất tại lịch sử U.S. Open. Liệu USGA có thiết lập những thay đổi để tăng độ khó của giải đấu hay không?

4, Sự kết nối tình yêu?

Với tư cách là người chơi, Davis Love III chưa bao giờ giành chiến thắng sự kiện golf Mỹ mở rộng. Mọi người không hy vọng ông ấy sẽ giành chiến thắng dưới vai trò là một caddy. Lần đầu tiên Dru Love (con trai của D avis Love III) có cơ hội tham dự sự kiện Major cùng với sự hỗ trợ đắc lực của Davis Love III dưới vai trò caddie. Liệu Dru có thể vượt qua lát cắt và đi đến trận chung kết hay không?

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.