Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

5 dấu hiệu nhận biết giày Vans chính hãng

Giầy Vans chính hãng là một trong những thương hiệu đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế tạo sự thoải mái đã khiến cho thương hiệu này không thể thiếu đối với các tin đồ thời trang. Tuy nhiên, thị trường hàng nhái, hàng chính hãng nhập nhằng đã khiến không ít người vớ phải hàng giả mạo. Để tránh mua phải hàng giả, người tiêu dùng cần lưu ý một số điều sau.

5 dấu hiệu nhận biết giày Vans chính hãng - Hình 1

Kiểm tra mã vạch

Để biết được giầy Vans chính hãng có được mua trên website chính thống hay không thì bạn cần phải kiểm tra được mã vạch trên hộp giầy đang có. Bằng cách mở ứng dụng và quét barcode qua ứng dụng điện thoại là bạn sẽ biết được thông tin của giầy Vans chính hãng mà bạn đang mua, nếu trong trường hợp barcode không hiện ra thì bạn đã mua phải hàng giả mạo chứ không phải giầy Vans chính hãng.

Kiểm tra logo

Thực chất logo “VANS” thường được viết chữ in hoa trên một miếng tag khâu vào mặt bên và phía sau của giày. Chữ V đầu tiên được viết cách điệu giống như ký hiệu căn bậc hai, một đường thẳng vươn sang bên phải của cả 3 chữ cái còn lại. Với những mẫu giày Vans Giả, logo “VANS” thường được đính sai vị trí, sai chính tả, viết chữ thường hoặc chữ cái V đầu tiên không được cách điệu giống biểu thức căn bậc hai. Vì vậy, kiểm tra kỹ lưỡng logo sẽ là dễ dàng nhất giúp bạn nhận biết độ xác thực của mẫu giày Vans chính hãng.

Đường may

Các mũi khâu trên giày Vans Thật khá tinh tế , đều đặn và vô cùng chắc chắn. Ngược lại, các mũi khâu trên giày Vans Giả lại khá lỏng lẻo, cẩu thả làm ảnh hưởng tới tuổi thọ và cảm giác khi mang giày.

Đế giày

Giày Vans đích thực có cấu trúc phần đế khá đặc biệt, chúng được dập theo dạng các hình lục giác lồng vào nhau kéo dài đến phần mũi giày. Trong khi các mẫu giày Vans Giả sẽ không có các đặc điểm này hoặc chúng không được thực hiện chính xác như vậy.

Giá thành

Ngoài trường hợp thương hiệu này đang chạy chương trình khuyến mãi thì mua giầy Vans ở đâu mà có giá rẻ hơn bất thường so với giá bán trên website chính thống thì có thể đó không phải giầy Vans chính hãng mà là giầy chất lượng thấp được làm nhái lại với giá thành thấp hơn mà thôi. Lời khuyên cho bạn để biết giầy Vans chính hãng giá bao nhiêu trước khi mua thì bạn nên xem trước trên website rồi sau đó hãy quyết định mua hàng.

Với chính sách mở cửa và phát triển kinh tế như ngày nay thì bạn có thể dễ dàng trực tiếp mua giầy Vans chính hãng thông qua hệ thống cửa hàng Vans tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có thể cập nhật mẫu mã liên tục và nhanh chóng như trên website của Vans, vì thế để không phải đợi thì bạn có thể mua hàng trực tiếp trên website rồi ship hàng về Việt Nam thông qua công ty dịch vụ vận chuyển uy tín.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.