Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

55 khách hàng trúng thưởng quay số đợt cuối tại Kienlongbank

Khách hàng gửi tiết kiệm và tham gia chương trình khuyến mãi (CTKM) “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 03 xế hộp” đã may mắn trúng thưởng Giải đặc biệt - 1 xe Kia Sedona trị giá trên 1,2 tỷ đồng, 2 Giải nhất - 2 xe Kia Morning và 96 giải thưởng giá trị cao trong chương trình.

Sáng 23/12, tại Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Ngân hàng TCMP Kiên Long (Kienlongbank) đã tổ chức Lễ quay số đợt cuối CTKM “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 03 xế hộp”. Buổi Lễ có sự hiện diện và tham gia giám sát của đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kiên Giang, đại diện Sở Công thương tỉnh Kiên Giang, đông đảo khách hàng của Kienlongbank tại địa phương, cùng hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp qua kênh mạng xã hội Facebook/ Youtube.

Lễ quay số đợt cuối chương trình “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 03 xế hộp” dành cho tất cả các mã số dự thưởng (MSDT) được cấp trong cả chương trình, từ ngày 09/9/2017 đến hết ngày 06/12/2017.

55 khách hàng trúng thưởng quay số đợt cuối tại Kienlongbank - Hình 1

Giải đặc biệt - 01 Xe Ôtô Kia Sedona trị giá 1,2 tỷ đồng đã thuộc về khách hàng Huỳnh Phương Hằng có mã số trúng thưởng RC5328

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, ông Lê Đình Khanh – Chánh thanh tra NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kiên Giang cho biết: “Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Kiên Giang đánh giá rất cao những nỗ lực của Kienlongbank trong thời gian qua, thông qua việc Ngân hàng đã mạnh dạn đầu tư xây dựng cải tạo cơ sở vật chất, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đảm bảo an toàn chất lượng hoạt động, đầu tư mở rộng mạng lưới, cũng như thường xuyên triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ, đáp ứng được những nhu cầu dành cho khách hàng. Với CTKM này, một lần nữa khẳng định được những triết lý kinh doanh luôn đồng hành, chia sẻ với khách hàng, luôn mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi giao dịch với Kienlongbank”.

Thông qua phần mềm quay số tự động, đảm bảo 03 tiêu chí: Công khai - Minh bạch - Khách quan và dưới sự giám sát của Ban giám sát Kienlongbank đã tìm ra được 55 mã số trúng thưởng trong đợt quay số cuối chương trình. Trong đó, Giải đặc biệt - 01 Xe Ôtô Kia Sedona trị giá 1,2 tỷ đồng đã thuộc về khách hàng Huỳnh Phương Hằng có mã số trúng thưởng RC5328 đang giao dịch tại Kienlongbank Tân Bình (Chi nhánh Sài Gòn, Tp.HCM) cùng các khách hàng trúng 54 giải thưởng giá trị hấp dẫn khác, gồm: 12 xe SH Mode, 12 Tivi Led, 30 Bộ Lò vi sóng và Bộ 3 nồi thủy tinh.

Báo cáo những kết quả mang lại từ Chương trình, ông Nguyễn Hoàng An, Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ: “Cùng với 23.000 khách hàng tham gia, chương trình thật sự thành công như sự mong đợi của Ban Lãnh đạo Ngân hàng, đồng thời đã góp phần hoàn thành kế hoạch huy động năm 2017 của Kienlongbank và cũng là tiền đề để Kienlongbank phát triển trong năm 2018”.

Lễ trao thưởng cho 99 khách hàng may mắn sẽ được Kienlongbank tổ chức vào tháng 01/2018 tại Tp. HCM (đối với Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì) và tại trụ sở Chi nhánh, Phòng Giao dịch nơi có khách hàng trúng thưởng (đối với các giải còn lại).

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.  

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc

Vàng trong nước đồng loạt giảm nhẹ, mất mốc 84 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó, vàng thế giới tiếp tục đà tăng.