Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

7 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters

Sự kiện Masters là một trong 4 kiện Major quan trọng nhất trong năm, sẽ chính thức diễn ra trên sân Augusta National từ ngày 06- 09/04/2017.

Chúng ta cùng điểm lại những khoảng khắc đẹp nhất tại Masters trong các mùa giải trước.

1, Cú putt ghi điểm birdie của Adam Scott tại lỗ 18 năm 20137 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters - Hình 1

Vào thời điểm đó, cú putt này dường như đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Adam Scott. Nhờ cú putt thành công ghi điểm birdie, anh chính thức đánh bại golf thủ người Argentina Angel Cabrera trong vòng Playoff, mang về chiến thắng Major đầu tiên. Bên cạnh đó, anh cũng là golf thủ người Úc đầu tiên có cơ hội khoác áo “Green Jacket”.

2, Chiến thắng của Charl Schwartzel năm 20117 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters - Hình 2

Golf thủ người Nam Phi đã có một cú nước rút ngoạn mục với 4 birdie liên tiếp ở cả 4 hố cuối cùng trên sân Augusta, đánh bại Adam Scott và Jason Day với cách biệt 2 gậy.

3, Cú đánh nổi tiếng của Phil Mickelson vào lỗ 13 năm 20107 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters - Hình 3

Trên con đường đi tìm danh hiệu Masters thứ 3, Mickelson đã tung ra một trong số cú đánh ấn tượng nhất trong lịch sử giải đấu này tại lỗ 13 par 5. Sau cú phát bóng không thành công rơi vào phía sau 1 cây thông, góc nhìn tới vùng green bị cản trở, anh đã xuất sắc tung ra một cú đánh ấn tượng tưởng chừng có thể ghi điểm Eagle. Nhưng đáng tiếc anh chỉ cán đích với 1 điểm birdie. Tuy nhiên, anh vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ Lee Westwood với 3 gậy.

4, Thành tích kỉ lục Jordan Spieth năm 20157 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters - Hình 4

Trong ngày thi đấu cuối cùng của sự kiện Masters 2015, Jordan Spieth đã xuất sắc mang về 2 điểm để cân bằng với kỷ lục 18 gậy âm mà Tiger Woods lập vào năm 1997. Với 4 gậy cách biệt, anh giành chiến thắng trước Phil Mickelson và Justin Rose.

5, Cú Wedge của Bubba Watson vào lỗ 10 năm 20127 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters - Hình 5

Nhờ cú Wedge trong lỗ thứ 10 giúp anh giành chiến thắng trong trận Playoff với Louis Oosthuizen.

6, Albatross của Louis Oosthuizen tại lỗ 2 năm 20127 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Masters - Hình 6

Mặc dù để thua trong vòng playoff trước golf thủ Bubba Watson, nhưng Louis Oosthuizen đã gây chú ý trong vòng cuối với điểm Albatross trong lỗ thứ 2, cũng là điểm Albatross thứ 4 trong lịch sử Masters.

7, Điểm Hole in One của Louis Oosthuizen trong lỗ 16 năm 2016

Louis Oosthuizen không có duyên với chiếc cúp vô địch Masters, hết lần này đến lần khác để tuột mất chiến thắng đáng tiếc. Mặc dù chỉ cán đích với vị trí 15 tại Masters 2016 nhưng anh ghi dấu với điểm ACE trong vòng cuối cùng ở lỗ thứ 16 par 3.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa
Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa

Nhằm hưởng ứng "Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm 2024", hướng tới mục tiêu phát triển Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thành trung tâm giao dịch nông sản văn minh, sàn đấu giá nông sản và trung tâm xuất nhập khẩu hiện đại…, những năm qua, Công ty CP Quản lý và Kinh doanh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã tăng cường công tác quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh...