Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

70 trường chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016

Sáng nay (19/7), hơn nửa số cụm thi THPT Quốc gia trong s

THCL Sáng nay (19/7), hơn nửa số cụm thi THPT Quốc gia trong số 120 cụm thi đã chính thức công bố điểm. Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã yêu cầu các trường chủ trì cụm thi công bố điểm trên trang web của trường.

Năm nay, các cụm thi không công bố kết quả tại cùng một thời điểm mà công bố rải rác, cụm nào chấm xong sẽ công bố trước. Bộ GDĐT cũng đã giao quyền công bố kết quả thi cho tất cả 120 cụm thi thay vì chỉ có 8 điểm công bố kết quả thi như năm ngoái.

Để tránh trường hợp nghẽn mạng có thể xảy ra khi nhiều thí sinh vào xem điểm cùng một lúc, các cụm thi đã nâng cấp hệ thống đường truyền, bố trí cán bộ kỹ thuật trực trong thời gian công bố điểm. Các trường sẽ hỗ trợ tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh qua đường dây nóng nhằm giải đáp nhanh chóng những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và phụ huynh.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết, kỳ thi năm nay có mức điểm trung bình của thí sinh cao hơn so với năm trước.

Theo quy chế, chậm nhất đến ngày 20/7, điểm thi THPT quốc gia 2016 sẽ được công bố. Việc phúc khảo bài thi sẽ được thực hiện ngay sau đó.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại trang web của trường hoặc tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

PV (TH)

Tin mới

Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng
Việt Nam là nhà cung ứng nhiều mặt hàng thực phẩm quan trọng

Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia triển lãm thương mại thực phẩm và đồ uống (FHA-F&B), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan ngay sau lễ cắt băng khai trương khu gian hàng.

Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 156 bình ắc quy và 54 xe điện vận chuyển trái phép

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện, xử lý một vụ vận chuyển trái phép xe điện hai bánh. Theo đó, 54 chiếc xe điện 2 bánh và 156 bình ắc quy các loại đã bị tạm giữ.

Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106
Tỷ giá USD hôm nay 24/4: Trượt khỏi mốc 106

Rạng sáng 24/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, hiện ở mức 24.275 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,39%, xuống mốc 105,69.

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Đảo chiều tăng tốc

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.

Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?
Ngân hàng Nhà nước "ra tay" với tỷ giá như thế nào?

Ngân hàng Nhà nước phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.