Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á hậu Huyền My quyến rũ tại lễ hội áo dài Asia Park- Đà Nẵng

Sân khấu show diễn trang phục Việt Nam qua các thời kỳ sáng bừn

THCL Sân khấu show diễn trang phục Việt Nam qua các thời kỳ sáng bừng với màn áo dài đỏ thêu công phượng duyên dáng của Á hậu Huyền My. Chương trình vừa diễn ra tại Asia Park, trong khuôn khổ Lễ hội Hạt ngọc trời.

Trong tà áo dài truyền thống mềm mại với họa tiết công phượng cầu kỳ thuộc Bô sựu tập Áo dài xưa và nay của nhà thiết kế Lan Hương, Huyền My đã chinh phục được trái tim khán giả mến mộ bởi vẻ đoan trang, duyên dáng.


Bộ sưu tập Áo dài Xưa và nay đã tái hiện sinh động những cách tân, sáng tạo của áo dài qua từng giai đoạn với những kiểu dáng thiết kế đặc sắc và tinh tế:

Lấy cảm hứng từ các gam màu lam, màu gụ thân thương gắn bó với người nông dân, show diễn nhằm tôn vinh hạt gạo, vốn được gọi là ngọc trời, quốc hồn, quốc túy của dân tộc.

Nếu như áo dài truyền thống kín  đáo, chuẩn mực, giản đơn về kiểu cách

Áo dài cách tân  hướng tới sự sang trọng với những  hoa văn thiết kế tinh tế, tỉ mỉ ,cầu kỳ.

Điểm nhấn của Bộ sưu tập Áo dài xưa và nay sự kết hợp sáng tạo, hài hòa giữa yếu tố truyền thống và vùng miền chẳng hạn bộ trang phục mang âm hưởng của văn hóa Tây Nguyên. Hay những bộ trang phục thêu họa tiết các loài hoa đặc trưng như hoa sen… Không chỉ có áo dài, khán giả còn được ngắm vẻ đẹp e lệ, thuần khiết của các cô thôn nữ xưa trong trang phục áo yếm tứ thân thuộc bộ sưu tập “Ngày mùa”

Cùng với trình diễn trang phục Việt qua các thời kỳ, là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật về mùa xuân rộn ràng, tươi mới

Show trình diễn Trang phục Việt Nam là một món quà ý nghĩa dành tặng du khách tham quan  Lễ hội Hạt Ngọc Trời vừa khép lại tại Asia Park.

Là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, từ khách địa phương cho tới khách du lịch, Asia Park có nhiều hạng mục vui chơi độc đáo, đẳng cấp hàng đầu thế giới và các hoạt động lễ hội được tổ chức hàng tháng. Asia Park là điểm đến khác biệt không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.

PV (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.