Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018

Với sự năng động, tươi trẻ, thông minh… mà Phương Nga mang đến Miss Grand International - đã khiến cô trở thành một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi.

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018 - Hình 1

Vẻ đẹp của Phương Nga gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018

Miss Grand International 2018 đã khởi động được 5 ngày. Tuy chỉ mới bắt đầu cuộc thi, nhưng đã có khá nhiều hoạt động và livestream liên tục trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International.

Qua các hình ảnh và hoạt động được công khai, khán giả có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực mà Phương Nga thể hiện suốt từ đầu cuộc thi đến nay. Hy vọng, với sự năng động, tươi trẻ, thông minh… mà Phương Nga mang đến Miss Grand International - sẽ khiến cho cô trở thành một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi này. 

Mọi người yêu mến đều lo lắng cho Phương Nga khi cô chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị cho một khối lượng công việc khổng lồ trước giờ xuất quân ra “chiến trường” tại Miss Grand International 2018. Hai tuần để một cô gái còn bỡ ngỡ với danh vị mà mình vừa đạt được đã phải có ngay tinh thần và những kỹ năng thật chắc chắn để bước ra biển lớn là chuyện đơn giản tí nào? Thậm chí, điều này còn áp lực hơn rất nhiều so với những đại diện đã có thời gian trước đó để chuẩn bị, mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm đi thi.

Suốt 2 tuần, Phương Nga nỗ lực rất lớn để chạy đua với thời gian, vừa hoàn thành xuất sắc 2 clip tự giới thiệu bản thân và Stop the war gửi đến BTC cuộc thi vừa dành thời gian để luyện tập catwalk, chuẩn bị trang phục cho 20 ngày dự thi…

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018 - Hình 2

Phương Nga khoe vẻ đẹp tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Liệu rằng, một cô gái nhỏ bé, còn mới toanh bước vào “đấu trường” nhan sắc lấy đâu ra nhiều năng lượng và sự tự tin mà ít có đại diện nào làm được như vậy tại đấu trường nhan sắc quốc tế? Có lẽ, tất cả đều phải xuất phát từ nội lực, từ sự cố gắng và rèn luyện kể cả trong suốt quá trình tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018 và cả trách nhiệm với danh vị và cơ hội mà mình có được. 

Từ những ngày đầu tiên “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện của đất nước Việt Nam đã không làm công chúng thất vọng mà còn cho khán giả thêm nhiều niềm tin vào kì tích mà Việt Nam có thể đạt được tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International.

Á hậu Phương Nga: Tỏa sáng gây ấn tượng mạnh tại Miss Grand International 2018 - Hình 3

Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018 vui vẻ chụp hình với các thí sinh khác tại Miss Grand International 2018

Những hình ảnh về Phương Nga dù đăng tải trên trang facebook, Instagram cá nhân hay trên kênh truyền thông của BTC đều là một đại diện vui vẻ, tươi tắn, thông minh… nhiều năng lượng và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đặc biệt, có những ngày Phương Nga chiếm sóng hoàn toàn trên trang fanpage của cuộc thi khiến khán giả nước nhà càng tự hào. Phương Nga cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ chụp cùng với các thí sinh khác.

Biết rằng, lợi thế của mình không cao như các đại diện nước khác nên trong mỗi lần chụp ảnh Phương Nga luôn đứng vị trí đầu hoặc sử dụng chiêu nhón chân để “ăn gian” chiều cao. Điều này, được coi là ghi điểm tích cực bởi thể hiện sự thông minh và luôn nỗ lực để làm mình nổi bật. 

Thời trang cũng là 1 trong những điều giúp Phương Nga ghi dấu ấn tại cuộc thi khi cô luôn biết cách phối đồ vừa nổi bật vừa phù hợp với những hoạt động mà mình tham gia. Đơn cử như việc chụp anh profile ngoài trời, Phương Nga đã chọn 1 bộ đồ màu hồng có chất liệu lấp lánh, bắt sáng cực nhạy khi có ánh sáng chiếu vào, đi chùa thì Phương Nga chọn cho mình phong cách thanh lịch, đơn giản với quần skinny kết hợp áo trắng trơn. Còn trong buổi họp báo chào mừng thí sinh thì Phương Nga lộng lẫy hơn trong chiếc đầm xanh đính ngọc trai của NTK Joli Poli….

Áp lực tại cuộc thi là không hề nhỏ, khi có rất nhiều đại diện nổi bật về chiều cao, cách tạo dáng… nhưng khán giả nước nhà có thể tin với nguồn năng lượng dồi dào mà Phương Nga mang đến Miss Grand International sẽ khiến cho đại diện đất nước Việt Nam trở nên nổi bật trong gốc nhìn của bạn bè quốc tế và kỳ vọng nhiều hơn vào thành tích mà Phương Nga có thể đạt đến.

Đặc biệt, ảnh chân dung của Á hậu Phương Nga tại Miss Grand 2018 nhận “bão like”. Mới được đăng tải không lâu nhưng ảnh chân dung chính thức của Á hậu Phương Nga đã nhận được lượt like và share “khủng” trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2018.

Điều đó chứng tỏ rằng, Phương Nga đã và đang gây chú ý đến rất nhiều cộng đồng mạng quan tâm đến cô gái Việt trong đấu trường nhan sắc lần này…

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.