Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á quân Project Runway Vietnam 2015 đăng đàn “tố” giám đốc chương trình “ăn chặn” thu nhập

NTK Trần Hùng, Á quân chương trình Project Runway Vietnam 2015 đã đăng đàn tố cáo bà Trang Lê, Giám đốc Công ty tổ chức các chương trình như Vietnam International Fashional Week, Vietnam Next Top Model, Project Runway Vietnam… thất hứa, ăn chặn thu nhập của anh trong suốt hơn 1 năm.

Được biết đến là một NTK tài năng với nhiều thiết kế ấn tượng và được nhiều ngôi sao lựa chọn trong những lần tham dự sự kiện, NTK Trần Hùng là một cái tên âm thầm gây dựng tên tuổi và vị trí trong ngành thời trang mà không có bất kỳ scandal nào.

Với đời tư sạch, xây dựng hình ảnh từ chính năng lực thật sự… nhưng bức xúc trước việc bà Trang Lê - Giám đốc Multimedia JSC thất hứa nhiều lần, thậm chí tránh mặt và ăn chặn thu nhập của anh trong suốt hơn 1 năm, nhưng không hề có bất kỳ hỗ trợ nào cho anh kể từ ngày anh giành vị trí á quân chung cuộc.

Á quân Project Runway Vietnam 2015 đăng đàn “tố” giám đốc chương trình “ăn chặn” thu nhập - Hình 1

NTK Trần Hùng

Trên trang facebook cá nhân, NTK Trần Hùng bức xúc nêu ra những lý do về việc bà Trang Lê hứa sẽ giúp anh xây dựng tên tuổi sau khi anh đạt vị trí Á quân, cũng như những hợp đồng khách hàng ký kết mua sản phẩm của anh lại “chảy” về túi công ty của bà Trang Lê… sau nhiều lần thất hẹn, anh buộc phải chia sẻ những bức xúc dồn nén bấy lâu, cũng như “tố” con người thật của một người được cho là có sức ảnh hưởng đối với ngành giải trí trong nước.

Á quân Project Runway Vietnam 2015 đăng đàn “tố” giám đốc chương trình “ăn chặn” thu nhập - Hình 2

Chia sẻ của Trần Hùng (Ảnh chụp màn hình)

NTK bức xúc chia sẻ: “Kính gửi chị Trang Le – CEO của Multiedia JSC.

Hôm nay em muốn gặp chị để chia sẻ những vấn đề giữa em và Chị đã xảy ra từ sau chung kết Project Runway Viet Nam 2015. 
Em với chị có quá nhiều chuyện để nói và làm rõ với nhau, nhưng hết lần này đến lần khác chị hẹn gặp em nhưng đều trốn tránh. Lần gần đây nhất là cách đây vài tiếng đồng hồ thôi, em gọi điện thoại hẹn gặp chị, sau rất nhiều cuộc gọi và nhân viên của chị nghe máy, cuối cùng chị cũng chịu nghe điện thoại và chính chị là người đã nói: “trước khi diễn show VIFW tối nay chị sẽ gặp em nói chuyện” chị cũng nói thêm chúng ta là người lớn với nhau, nói chuyện và làm việc theo kiểu người lớn. Vâng! Giờ này em cũng không thấy chị đâu, và tiếp tục một lần nữa chị trốn tránh gặp mặt nói chuyện trực tiếp với em.
Nên chắc bây giờ em chỉ có thể chia sẻ ở đây để chị có thể đọc được những gì em muốn kể và cần được giải quyết với chị.

Câu chuyện thứ 1: Đó chính là giấc mơ viển vông về 1 công ty thời trang mà chị đã vẽ ra và muốn kết hợp với em thực hiện giấc mơ đó. Hối thúc em vào SG ngay, khiến em phải bỏ tất cả mọi công việc ở HN để vào làm cho chị. Nhưng đến khi vào SG, hết lần này đến lần khác với lý quá bận rộn của chị mà em phải đợi chờ mấy tháng trời, nhưng chị ạ em còn phải sống, còn phải làm việc để lo cho gia đình, chứ không phải ngồi chờ đợi để chị ban ơn, trao cho cơ hội.

Câu chuyện thứ 2: Sau chung kết PRVN2015, có rất nhiều khách hàng liên hệ với em để mua thiết kế, nhưng em đều giới thiệu qua cty vì đơn giản em nghĩ lúc đó em đang làm việc cho Cty.
Em không đòi hỏi tiền bán đồ là của em, nhưng để bán được những trang phục đó, em đã phải làm lại tất cả những chi tiết thiếu sót vì quá trình gấp rút của cuộc thi cũng không biết là tốn kém bao nhiêu nhưng em chỉ nghĩ đơn giản, đây là bst của em và kết quả cuối cùng em nhận lại là một câu nói lạnh lùng, BST này là của cty, tất cả tiền chuyển hết vào TK của chị Trang. Tuy là làm việc cho chị nhưng em chưa bao giờ nhận đồng lương hay hỗ trợ nào của chị gần 2 tháng trời. Khi em muốn gặp chị để nói chuyện rõ ràng, chị đi Mỹ, chị hẹn em từ Mỹ trờ về sẽ gặp, nhưng chị lại thất hứa.
Sau tất cả những chuyện đó, em vẫn giữ cho chị sự tôn trọng, em vẫn hỗ trợ cty, vẫn làm đồ cho chị.

Câu chuyện thứ 3: Sau những lời ngon ngọt khiến em phải vào Sài Gòn tự bươn chải em cũng thấm hơn những câu nói và giấc mơ của chị vẽ ra cho em ngay sau đêm chung kết, chị có nhớ chứ ạ. Có những điều tế nhị em không nói ở đây!
Khi công việc đã ổn định và em tự tìm hướng đi cho riêng mình, gần nhất là chuẩn bị cho ra mắt BST mới, thì chị lại thả cho em một mẩu bánh ngon ngọt, gọi trực tiếp em lên cty và nói với em nhãn hàng giao phó toàn bộ cho Cty chị, và chị chọn em, quyết định là ở chị. Em cũng bỏ thời gian để chờ đợi rồi cũng vô ích.

Câu chuyện thứ 4: Hồi tưởng về lời hứa chị hứa sẽ cho em diễn FW 04/2016 trên danh nghĩa IME, sau đó là lời hứa ko diễn được SG sẽ cho diễn HN nhưng chắc chị bân nên quên. Nên em đã liên hệ trực tiếp với nhân viên của chị, cũng là đồng hương của em về việc diễn FW ở HN và mọi chị phí đều được em chi trả như những NTK khác thì chị ấy bảo hết slot hẹn em dịp khác. Đến mùa sau em tự xem là một dịp khác và chờ chị đồng hương đó nhưng chị ta cũng mất tích, em đã phải liên hệ với C.Quý, nhưng trong lòng em không hiểu tại sao người ta cứ đi sale với NTK khác để diễn FW còn mình thì cứ phải chủ động đi “XIN” được diễn dù mình vẫn trả tiền như những NTK khác và mẫi vấn chẳng thấy mấy cái lời hứa kia đâu. Và rồi chị lại hẹn gặp em để nói chuyện cho rõ ràng thì đến lúc gặp chị lại mất tích.

Câu chuyện ngày hôm qua: Em nhớ không nhầm chỉ cách đây vài hôm thôi, chị còn nhờ nhân viên cty hỏi em chỉnh sửa váy cho chị mặc FW. Vì lời hứa em cũng đã gấp rút hoàn thiện. Nhưng đổi lại được gì hả chị khi mà em bàng hoàng biết được câu nói của chị ở sân khấu: “Tại sao Trần Hùng lại được ngồi ở đó”.
Chị à, hôm qua em ngồi front row là do chính công ty chị mời em chứ em chưa bao giờ xin vé đi xem Ctr của chị, và người sắp sếp em ngồi ghế nào cũng là nhân viên của chị, và cũng chính nhân viên của chị hai lần đuổi em khỏi ghế để nhường cho celeb đến trễ, mặc dù em đâu có muốn ngồi front row?! Một chương trình chuyên nghiệp là phát vé front row cho khách, mời khách vào ngồi, rồi đợi đèn sáng, MC ra chào, rồi chạy đến kêu khách đứng lên nhường ghế hả chị? Nếu đứng lên em sẽ đi đâu ngồi ạ? Em nghĩ với những gì em đã làm và ủng hộ chị, chẳng lẽ Á Quân của chị ko xứng đáng được ngồi front row hả chị?

Hôm nay em gọi trực tiếp cho chị và chị hứa trước show diễn hôm nay sẽ gặp em. Tất cả những người liên quan đến câu chuyện này đều có mặt và họ tôn trọng em, muốn chia sẻ để giải quyết, để không có những chuyện không vui xảy ra, chỉ có chị lại lần nữa là người vắng mặt, vì có thể đối với chị em chẳng là gì, nhưng đối với những lời hứa của chị đó là UY TÍN của một người PHỤ NỮ CAO QUÝ ĐANG ĐƯỢC VINH DANH!

Còn rất rất nhiều chuyện em muốn nói ở đây, vì mỗi câu chuyện còn dài lắm không chỉ vài ba câu nói là xong, nhưng thôi giờ với em tất cả chẳng còn quan trọng nữa. Em xin lỗi, nhưng mà em sẽ không còn trân quý chị như ngày nào.

Và em hy vọng chị đừng làm khổ bất kì ai và gia đình họ bằng những lời hứa, những giấc mơ viển vông của chị nữa.

Chào Chị!”

Ngay sau khi chia sẻ, NTK Trần Hùng cho biết bà Trang Lê đã chặn facebook của anh, khiến anh vô cùng bất ngờ bởi cách hành xử của một người có vị thế và tiếng nói trong làng giải trí.

 Á quân Project Runway Vietnam 2015 đăng đàn “tố” giám đốc chương trình “ăn chặn” thu nhập - Hình 3

Bà Lê Thị Quỳnh Trang

Trước đó bà Trang Lê cũng đã dính tới hàng loạt lùm xùm về dàn người mẫu bị cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week, thậm chí cựu giám giải Vietnam Next Top Model cũng “đăng đàn” vạch mặt sự dàn xếp kết quả của chương trình, cũng như “tố” bà Trang Lê sống hai mặt khiến tất cả giám khảo, quán quân đều phải quay lưng không đầu quân cho công ty của bà.

Nam Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.