Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ai Cập – Uruguay: Chiến thắng nhọc nhằn nhờ pha đánh đầu ở phút chót

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuy nhiên phải chờ đến phút thứ 90 các cầu thủ Uruguay mới mở tỷ số của trận đấu bằng pha đánh đầu của trung vệ Jose Gimenez, vượt qua Ai Cập với tỷ số 1-0.

Dưới đây là diễn biến chính của trận đấu:

19h00’ Trọng tài chính người Hà Lan Bjorn Kuipers thổi còi cho trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay ở bảng A World Cup 2018 trên sân Ekaterinburg Arena được bắt đầu.

Phút 3: Bất ngờ khi Ai Cập cầm nhiều bóng hơn trong những phút đầu. Trong một pha tranh chấp với Trezeguet, Edinson Cavani nằm xuống sân tỏ ra đau đớn nhưng anh đã đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

Ai Cập – Uruguay: Chiến thắng nhọc nhằn nhờ pha đánh đầu ở phút chót - Hình 1

Phút 7: Một pha ra chân khá gọn gàng của tiền đạo Edinson Cavani sau một nhịp chỉnh bóng. Ở vị trí ngay trước, chính giữa vòng cấm, cú đá của Cavani đi vào góc trái khung thành nhưng không đủ mạnh để đánh bại thủ môn Ai Cập.

Phút 14: Một pha tổ chức tấn công từ cánh phải khá nhanh của Uruguay. Bóng được Varela chuyền sệt vào phía trong, vừa đà di chuyển của Suarez. Tuy nhiên, cú đá của tiền đạo Barca không chính xác.

Ai Cập – Uruguay: Chiến thắng nhọc nhằn nhờ pha đánh đầu ở phút chót - Hình 2

Phút 18: Hai bên nhập cuộc với tốc độ chậm và đề cao sự thận trọng. Cầu thủ hai bên chỉ chuyền bóng qua lại và tạo ra sự an toàn tối đa. Trong pha tranh chấp với cầu thủ Ai Cập, Edinson Cavani tỏ ra đau đớn nhưng vẫn tiếp tục thi đấu.

Phút 23: Luis Suarez dứt điểm đưa bóng đi vào mép bên khung thành ĐT Ai Cập. Anh ôm mặt vì tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho ĐT Uruguay.

Phút 33: Được trao cơ hội đá phạt từ khoảng cách 36m nhưng chân sút của Barca lại đá vào hàng rào.

Phút 45: Hết hiệp 1

Phút 46: Băng xuống tốc độ đối mặt thủ môn của Ai Cập, nhưng tiền đạo Luis Suarez không thể ghi bàn sau pha dứt điểm ở góc hẹp.

Ai Cập – Uruguay: Chiến thắng nhọc nhằn nhờ pha đánh đầu ở phút chót - Hình 3

Phút 59: ĐT Uruguay điều chỉnh đội hình khi có 2 sự thay đổi cầu thủ. Carlos Sanchez, Cristian Rodriguez được đưa vào sân để tăng cường khả năng tấn công cho Uruguay.

Phút 66: Một pha chọc khe khá hay của Bentancur, nhắm vào vị trí giữa trung vệ và hậu vệ trái của Ai Cập. Tuy nhiên, trung vệ Hegazy đã nhoài người cản phá trước khi bóng đến chân Suarez.

Phút 73: Sau đường chuyền của Cavani rất đẹp, Luis Suarez có bóng trong khu vực cấm địa, nhưng tiếp tục không thể vượt qua thủ môn của ĐT Ai Cập.

Phút 90: Từ quả phạt góc của đồng đội, trung vệ Jose Gimenez bật cao đánh đầu tung lưới Ai Cập mở tỷ số muộn màng cho Uruguay.

Ai Cập – Uruguay: Chiến thắng nhọc nhằn nhờ pha đánh đầu ở phút chót - Hình 4

Trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay kết thúc với chiến thắng kịch tính 1-0 dành cho đại diện của Nam Mỹ. Kết quả này giúp Uruguay cùng có được 3 điểm như chủ nhà Nga nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại nên tạm xếp thứ 2. 

Ghi bàn: Jose Gimenez (89')

Đội hình xuất phát:

Uruguay (4-3-1-2): Muslera; Varela, Godin, Gimenez, Caceres; Nandez, Vecino, Bentancur; De Arrascaeta; Suarez, Cavani.

Ai Cập (4-2-3-1): El-Shenawy; Fathy, Gabr, Hegazi, Abdelshafy; Elneny, Hamed; Warda, Elsaid, Trezeguet; Mohsen.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.