Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Amazon lên kế hoạch phát triển 100.000 việc làm ở Mỹ

Trong vòng 18 tháng tới, nhà bán lẻ trực tuyến Amazon lên kế hoạch phát triển hơn 50% việc làm cho người Mỹ từ Florida đến California.

Trong vòng 18 tháng tới, nhà bán lẻ trực tuyến Amazon lên kế hoạch phát triển hơn 50%  việc làm cho người Mỹ từ Florida đến California.Amazon lên kế hoạch phát triển 100.000 việc làm ở Mỹ - Hình 1

Công ty sẽ bổ sung hơn 100.000 việc làm tại Hoa Kỳ từ phát triển phần mềm đến làm việc tại nhà kho.

Hiện công ty này đang đầu tư mạnh tay vào xây dựng các nhà kho mới dự trữ hàng hóa để có thể rút ngắn khoảng cách giữa nhà cung cấp và khách hàng, đồng thời nhanh chóng giải quyết các đơn hàng cũng như cung cấp giá cả rẻ hơn.

Việc tuyển dụng một lượng lớn nhân viên mới sẽ giúp cho khâu vận chuyển tới tay khách hàng chỉ trong vòng 2 ngày có thể diễn ra đúng như hứa hẹn mà công ty đặt ra và đặc biệt đẩy cao cơ hội cạnh tranh với các đối thủ.

Tháng 10 năm ngoái, gã khổng lồ thương mại điện tử cho biết họ đã mở rộng thêm 26 trung tâm, chủ yếu là ở Bắc Mỹ.

Theo những chia sẻ của Giám đốc điều hành Jeff Bezos, công ty sẽ cung cấp việc làm cho lực lượng lao động không chỉ tại trụ sở ở Seattle mà còn trên khắp nước Mỹ.

Phát ngôn viên Sean Spicer chia sẻ với các phóng viên: Tổng thống  đã có cuộc trao đổi với các lãnh đạo cấp cao của các công ty công nghệ tại Mỹ nhằm khuyến khích mở rộng cơ hội việc làm và sản xuất ở Hoa Kỳ.

Việc làm là mối quan tâm lớn nhất của tổng thống Donald Trump sau khi đắc cử. Ông huy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người Mỹ cũng như giảm bớt tỷ lệ thất nghiệp.

Tuần trước, Ford đảo ngược kế hoạch xây dựng một nhà máy1,6 tỷ USD ở Mexico và cho biết sẽ bổ sung 700 việc làm ở Michigan sau khi nhận những lời chỉ trích từ Trump.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.  

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc

Vàng trong nước đồng loạt giảm nhẹ, mất mốc 84 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó, vàng thế giới tiếp tục đà tăng.

Thực trạng câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn với phát triển xanh
Thực trạng câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn với phát triển xanh

Trong giai đoạn hiện nay, xây dựng thương hiệu gắn với phát triển xanh, phát triển bền vững là yêu cầu bắt buộc. Các doanh nghiệp Việt Nam đã có những chuyển biến tới đâu và còn gặp những khó khăn gì cần được hỗ trợ tháo gỡ? Ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường) sẽ chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh câu chuyện này.