Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ANA Inspiration – sự kiện Major đầu tiền trong năm giành cho nữ

Giải golf ANA Inspiration lần thứ 46 sẽ diễn ra trên sân Dinal Shore Tournament Course thuộc Mission Hills Country ở Rancho Mirage, California từ ngày 30/03 - 02/04. Giải đấu quy tụ 107 nữ golf thủ hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt vào cuối tuần này. Giải đấu được tổ chức theo hình thức đấu gậy với trị giá giải thưởng 2,7 triệu USD, trong đó nhà vô địch có cơ hội bỏ túi 405.000 USD.

ANA Inspiration – sự kiện Major đầu tiền trong năm giành cho nữ - Hình 1Chức đương kim vô địch đang thuộc golf thủ Lydia Ko sau khi đánh bại Chun In – gee và Charley Hull với cách biệt duy nhất 1 gậy trong mùa giải trước.

Sân Dinah Shore Tournament Course là sân golf đầu tiên thuộc câu lạc bộ Mission Hill Country Club, được thiết kế bởi Desmond Muihead và mở cửa năm 1972. Sân được thiết kế theo chuẩn 72 lỗ kéo dài 7.221 thước Anh với độ khó lên tới 75,2 và độ dốc 140.

Điều kiện tham gia:

1, Thành viên của LPGA Tour Hall of Fame tham gia liên tiếp 10 sự kiện trong vòng 12 tháng trước hạn tham gia.

2, Các nhà vô địch sự kiện này mùa giải trước.

3, Các nhà vô địch US. Women’s Open, Women's PGA Championship, và Ricoh Women's British Open trong vòng 5 năm trở lại đây.

4, Nhà vô địch Evian Championship trong 4 năm trở lại đây.

5, Các nhà vô địch các sự kiện chính thức của LPGA Tour kể từ sự kiện 2014 Kraft Nabisco Championship đến tuần trước khi diễn ra sự kiện này.

6. Tất cả cả các golf thủ nằm trong top 20 của sự kiện này mùa giải trước.

7, Tất cả golf thủ hoàn thành top 5 tại U.S. Women's Open, Women's PGA Championship, Ricoh Women's British Open và The Evian Championship mùa giải trước.

8. Top 80 trên danh sách kiếm tiền chính thức của LPGA Tour cuối mùa giải trước.

9, Top 30 trên bảng xếp hạng thế giới Women's World Golf Rankings cập nhật ngày 07/03/ 2017.

10, Top 2 golf thủ nằm trên bảng xếp hạng Ladies European Tour Order of Merit, danh sách kiếm tiền của LPGA of Japan Tour và LPGA of Korea Tour cuối mùa giải trước.

11, khác

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.