Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Anh vs Panama: “Tam sư” thể hiện sức mạnh

Trước một đội tuyển Panama thua kém về mọi mặt thì đội tuyển Anh được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng và giành chiến thắng nhẹ nhàng để chính thức giành vé vào vòng 16 đội ở World Cup 2018.

Chủ đề: World Cup 2018

Ở trận đấu đầu tiên thi đấu trước đội tuyển Tunisia, các học trò của HLV Gareth Southgate đã tạo ra thế trận áp đảo, tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công của đội tuyển Anh như Raheem Sterling hay Jesse Lingard lại dứt điểm quá tệ. Và chỉ nhờ tới sự tỏa sáng của đội trưởng Harry Kane thì Tam Sư mới có được chiến thắng 2-1 trước Tunisia.

Anh vs Panama: “Tam sư” thể hiện sức mạnh - Hình 1

Harry Kane tỏa sáng với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu với ĐT Tunisia

Bước vào trận đấu hôm nay với đội tuyển Panama, chắc chắn HLV Gareth Southgate sẽ có sự điều chỉnh về đội hình. Nhiều khả năng, Marcus Rashford sẽ được lựa chọn để thay thế cho Raheem Sterling ở trên hàng công và Ruben Loftus-Cheek sẽ được lựa chọn cho tuyến giữa trong đội hình xuất để thay thế cho Dele Alli bị chấn thương.

Với những con người hiện có, rất có thể, HLV Southgate sẽ tiếp tục chỉ đạo các học trò chơi tấn công tổng lực ở trận đấu tới. Điều họ cần trong trận đấu tối nay là giành chọn 3 điểm để tiến thẳng vào vòng 16 đội.

Trong khi đó, với màn trình diễn trước đội tuyển Bỉ trong ngày đầu ra quân đang cho thấy đội tuyển Panama vẫn còn non kinh nghiệm khi đây là lần đầu họ tham dự World Cup.

Anh vs Panama: “Tam sư” thể hiện sức mạnh - Hình 2

ĐT Panama để thua 3-0 trước ĐT Bỉ

Trước một đội bóng mạnh như đội tuyển Anh, nếu muốn đi tiếp thì chắc chắn thầy trò HLV Hernan Dario Gomez sẽ phải lựa chọn lối chơi phù hợp để ít nhất có được 1 điểm trước ĐT Anh. Có thể, Panama sẽ nhập cuộc với lối chơi phòng ngự - phản công nhằm tìm kiếm cơ hội.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Hernan Dario Gomez cũng khẳng định trận đấu tối nay trước đội tuyển Anh có thể sẽ “tồi tệ” hơn cả trận gặp đội tuyển Bỉ: “Tỷ số trận gặp đội tuyển Anh có thể còn lớn hơn cả trận thua đội tuyển Bỉ. Theo tôi, đây chính là trận đấu khó khăn nhất của ĐT Panama tại World Cup 2018”.

Màn đọ sức giữa ĐT Anh và ĐT Panama sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/6, theo giờ Việt Nam.

Thành tích đối đầu

- Đây là lần đầu tiên đôi bên chạm trán nhau.

- ĐT Anh bất bại trong 4 lần đối đầu gần nhất với các đội bóng CONCACAF ở sân chơi World Cup (thắng 2, hòa 2 trận).

- Panama là đội tuyển thứ 38, Anh phải đối mặt ở World Cup. Trong 37 lần đầu chạm trán các đội tuyển khác, “Tam sư” chỉ để thua 5 trận.

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Loftus-Cheek, Henderson, Lingard, Young; Rashford, Kane.

Panama: Jaime; R. Torres, Escobar, Murillo, Davis; Gomez, Godoy, Cooper, Barcenas, Rodriguez; Perez.

Dự đoán: Anh 2 - 0 Panama.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh".

Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc
Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc

Việt Nam đang vươn lên là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới...

Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn

Hôm nay 19/3, giá lúa gạo đồng loạt tăng với nhiều loại lúa, mức tăng từ 100-200 đồng/kg, trong khi đó giá gạo giảm nhẹ. Giá gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn.

Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ
Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ

Theo Bộ Tài chính, giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ. Hiện các hãng bay còn gặp những thách thức do đứt gãy chuỗi cung ứng, nguồn nhân lực từ thời điểm diễn ra dịch Covid-19 khiến động cơ, phụ tùng, cơ sở bảo dưỡng máy bay bị thiếu hụt.

Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng
Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng

Tại TP Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ngãi Quý I/2024, triển khai nhiệm vụ 09 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Chỉ trong vòng 03 tháng đầu năm 2024, Cục QLTT tỉnh đã thu nộp ngân sách Nhà nước (NSNN) gần 720 triệu đồng.

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...