Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ASICS mang công nghệ nhận diện bàn chân đến Việt Nam

Cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng giầy thể thao ASICS vừa được khai trương tại Vincom Megamall Royal city, Hà Nội. Sự kiện này cũng giới thiệu Công nghệ nhận diện bàn chân FOOT ID hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay của ASICS.

THCL - Cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng giầy thể thao ASICS vừa được khai trương tại Vincom Megamall Royal city, Hà Nội. Sự kiện này cũng giới thiệu Công nghệ nhận diện bàn chân FOOT ID hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay của ASICS.

ASICS mang công nghệ nhận diện bàn chân đến Việt Nam - Hình 1

Ông Kenji Oh, Giám đốc Marketing, ASICS Châu Á phát biểu tại buổi khai trương

Cái tên ASICS được viết tắt từ một thành ngữ Latin “Anima sana in corpore sano“, có nghĩa là “một tinh thần minh mẫn bên trong một cơ thể khoẻ mạnh” và là nền tảng cốt lõi của thương hiệu. Công ty có lịch sử phát triển lâu đời hơn 60 năm, do Kihachiro Onitsuka, nhà thiết kế và sản xuất giày thể thao hàng đầu thể giới sáng lập.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thương mại Vincom Royal City, cửa hàng ASICS rộng 1,236 mét vuông trưng bày Bộ sưu tập giày thể thao và giày chạy được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến nhất như FlyteFoam, GEL không chỉ mang lại mang lại cảm giác êm hơn, nhẹ hơn mà còn tăng thêm sự chắc chắn, tinh tế và linh hoạt cho từng chuyển động của đôi chân, nâng cao hiệu quả những bước chạy và giúp bạn đạt được những thành tích tốt nhất khi luyện tập.

Tại sự kiện lần này các vận động viên thể thao hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt trong bộ môn điền kinh đã được trải nghiệm Công nghệ nhận diện bàn chân ASICS FOOT ID duy nhất tại Việt Nam. Hệ thống tiên tiến này được trang bị thiết bị quét 3D với 4 máy laze và 8 camera siêu nhỏ, phân tích các thông số kỹ thuật liên quan đến cỡ chân, mu bàn, gót chân, mắt cá chân...

Đầu tiên hệ thống sẽ đo hình dạng, chiều dài chân, mu bàn chân, chiều cao vòm gan chân, chiều rộng gót chân và cấu trúc của xương bàn chân người dùng trong tư thế đứng.

Bước tiếp theo là phương pháp phân tích động, kết hợp máy chạy bộ và máy ảnh hiệu suất cao ghi lại những hình ảnh phía sau của bàn chân, dáng đi, bước di chuyển. Phần mềm độc quyền và các đôi giày thử nghiệm được thiết kế đặc biệt với những dấu theo dõi sẽ phân tích chuyển động chính xác và các chi tiết như vết chân, tần số bước và độ lật má trong bàn chân.

Hệ thống sẽ đưa ra báo cáo phân tích tổng hợp giúp người dùng hiểu rõ bước chạy của mình và lựa chọn đôi giày phù hợp để nâng cao hiệu quả luyện tập, đạt được thành tích cao hơn trong thi đấu, đồng thời hạn chế tối đa các chấn thương.

Năm 2017, ASICS đã cập nhật và cho ra đời nhiều sản phẩm cải tiến mới nhất. Điển hình là bộ sưu tập FIT YUI và CONVICTION X tại cửa hàng ASICS Vincom Royal City với những đột phá vượt bậc mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. 

Đoàn Huế

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.