Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Nà Hill Golf Club được vinh danh “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương”

Ngày 31/10/2016 vừa qua, tại khách sạn Hyatt Regency, Hua

THCL Ngày 31/10/2016 vừa qua, tại khách sạn Hyatt Regency, Hua Hin (Thái Lan), sân golf Bà Nà Hills Golf Club do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý đã được Asian Golf Award (AGA) vinh danh "Sân golf mới tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương" và "Sân golf tốt nhất Việt Nam – Vị trí Quán quân số 1".


Để nhận được giải thưởng danh giá hàng đầu khu vực này, Bà Nà Hills Golf Club đã vượt qua hàng chục sân golf mới đi vào hoạt động năm 2016 trong toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Sân golf mới của Việt Nam đã nhận được bình chọn cao nhất từ các golf thủ chuyên nghiệp, các chuyên gia đầu ngành. Đây là danh hiệu nằm trong hệ thống giải thưởng uy tín thường niên “Asian Golf Award” do Tạp chí Asian Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp golf.

Phát biểu tại sự kiện, ông Jack Hedges, Tổng Giám đốc sân gôn Bà Nà Hills cho biết : “Tuy mới chỉ đi vào hoạt động được 7 tháng, nhưng Bà Nà Hills Golf Club đã dành được cùng lúc hai giải thưởng quan trọng trong khu vực. Đây là niềm vui rất lớn với chúng tôi và là động lực lớn để hoàn thiện dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình".

Toạ lạc trên trục đường Bà Nà- Suối Mơ, với tổng diện tích 165 ha, Bà Nà Hills Golf Club giai đoạn 1 có 18 lỗ golf, do chính golf thủ số 1 thế giới Luke Donald thiết kế và luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Sở hữu khung cảnh ngoạn mục với thiên nhiên và hệ thực vật phong phú của núi Bà Nà, địa hình đa dạng của Bà Nà Hills Golf Club mang đến những thử thách hấp dẫn cho các golf thủ. Tại Bà Nà Hills Golf Club, các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào, dù là ban ngày hay trong đêm nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

Là sân golf đầu tiên trong hệ thống các sân golf sẽ được Tập đoàn Sun Group phát triển tại những địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước, Bà Nà Hills Golf Club sau một thời gian ngắn đưa vào phục vụ du khách đã chứng minh đẳng cấp chất lượng dịch vụ vượt trội, khi liên tiếp được đề cử trong các bảng xếp hạng quốc tế.

PV

Tin mới

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.

Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng
Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh: Quý I/2024, xử lý 244 vụ, thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Tĩnh, trong quý I/2024, đơn vị này đã kiểm tra 249 vụ, xử lý 244 vụ với 261 hành vi; thu nộp ngân sách 1,2 tỷ đồng đạt 33,4% kế hoạch năm 2024.

Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
Vĩnh Phúc: Có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Tính đến ngày 15/03/2024, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được 12 dự án DDI với tổng vốn đăng ký đạt 2.099 tỷ đồng; cấp giấy phép cho 25 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 347,13 triệu USD; có 283 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 6,91%, tuy nhiên, có sự gia tăng đáng kể về vốn đăng ký với 3.325 tỷ đồng, tăng 40,73% so với cùng kỳ.

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.