Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch tại Hà Nội ngày 28/9/2017 và tại TP. Hồ Chí Minh ngày 29/9/2017.

Đây là sản phẩm Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng với Công ty chuyên về Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu (PGH) và Tập đoàn tái bảo hiểm hàng đầu thế giới Scor Re của Pháp.

Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch - Hình 1

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe toàn cầu (PGH) và Tập đoàn Tái bảo hiểm hàng đầu thế giới Scor Re của Pháp quyết tâm mang lại sự an tâm cho khách hàng trước bệnh hiểm nghèo ung thư và tim mạch

Khi tham gia chương trình bảo hiểm, khách hàng nhận được nhiều quyền lợi ưu việt chưa từng có tại Việt Nam: được xác minh, chẩn đoán bệnh và lập kế hoạch điều trị bởi các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới; điều trị ở những cơ sở y tế xuất sắc được xếp hạng 1% các bệnh viện hàng đầu ở Mỹ; bảo lãnh trực tiếp và chi trả chi phí điều trị lên đến 2,000,000 USD mỗi năm.

Song song với đó là toàn bộ quy trình chăm sóc được điều phối bởi một người quản lý chăm sóc riêng, trao đổi bằng tiếng Việt; chi phí di chuyển và ăn ở cho bệnh nhân và một người đồng hành được trợ cấp lên đến 20,000 USD/đợt điều trị. Sản phẩm với chi phí hợp lý, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn cầu nhưng được bảo hiểm gần như trọn đời dành cho các khách hàng tham gia mới từ 01 đến 74 tuổi và tái tục đến 99 tuổi.

Tham gia chương trình Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch, khách hàng không những an tâm về chi phí điều trị mà còn được tiếp cận với một tiêu chuẩn mới về tư vấn y tế, điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện đối với hai căn bệnh hiểm nghèo là bệnh tim mạch và ung thư, nhằm giảm tối đa các sự cố y khoa có thể phòng ngừa được và gia tăng khả năng hồi phục của người bệnh một cách nhanh chóng và toàn vẹn.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Thấu hiểu nguy cơ và tỷ lệ mắc bệnh ung thư và tim mạch ngày càng tăng cao tại Việt Nam cùng vai trò rất quan trọng của giải pháp tài chính trong việc người bệnh và gia đình họ theo đuổi trọn vẹn liệu trình điều trị để đạt kết quả tốt nhất, chúng tôi cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Đây là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội, giúp họ chăm sóc và bảo vệ tốt nhất tài sản giá trị nhất của công ty mình là đội ngũ cán bộ nhân viên trước hai căn bệnh hiểm nghèo là tim mạch và ung thư. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm này sẽ góp phần chia sẻ gánh nặng chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo tốn kém với xã hội, giúp nhiều người bệnh có cơ hội điều trị và chiến thắng bệnh tật”.

 Sự ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Ưu việt cho bệnh ung thư và tim mạch là kết quả của việc hợp tác chặt chẽ, huy động sức mạnh của mỗi bên nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội tiếp cận với một chuẩn mực mới về chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sự kết hợp giữa doanh nghiệp số một tại thị trường phi nhân thọ Việt Nam - Bảo hiểm Bảo Việt, với PGH, Công ty chuyên về Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu, hứa hẹn mang lại nhiều giải pháp bảo vệ cho khách hàng trước rủi ro bất ngờ về sức khỏe.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...

Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế
Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế

Tại Hội nghị Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF 2024) và buổi gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, khu vực FDI có những đóng góp quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế Việt Nam...