Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt dành hàng tỷ đồng tri ân khách hàng

Hè 2017, với thông điệp cùng các gia đình Việt “Trân quý từng phút giây hạnh phúc”, Bảo Việt Nhân thọ đã đem đến cho các khách hàng những cơ hội cùng tận hưởng và chia sẻ yêu thương, thông qua chương trình “Du lịch cực sang - Ngập tràn quà tặng” với những chuyến du lịch 5 sao và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Từ 04/4 - 02/7/2017, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình quay thưởng chào hè đẳng cấp dành cho khách hàng với quà tặng ý nghĩa, gồm: Giải thưởng đặc biệt - 10 hành trình du thuyền 5 sao, qua 3 nước châu Á - Thái Bình Dương là Thái Lan, Malaysia, Singapore cho 2 người trị giá 60 triệu đồng; 50 chuyến du lịch đến Đảo Ngọc - Phú Quốc với trải nghiệm 5 sao dành cho 2 người; 300 chiếc vali du lịch cùng 6.000 đồng hồ cao cấp với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Sau đợt quay thưởng đầu tiên từ ngày 18-23/05/2017, được tổ chức tại 05 tỉnh/thành: Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An và Đồng Nai, 180 giải thưởng và sản phẩm du lịch hấp dẫn, cùng 3.000 đồng hồ cao cấp đã được trao cho các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc.

5 chuyến du lịch Hành trình du thuyền 5 sao đã thuộc về các khách hàng tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ngãi, Đồng Nai và Trà Vinh.

Bảo Việt dành hàng tỷ đồng tri ân khách hàng - Hình 1

Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng cuộc sống qua hành trình trải nghiệm du thuyền đẳng cấp quốc tế 5 sao

Các giải thưởng này đã được công bố và sẽ được trao tặng tại các hội nghị/hội thảo trên toàn quốc của Bảo Việt Nhân thọ được tổ chức về các chủ đề về sức khỏe và giáo dục với sự tham gia của các diễn giả và các bác sĩ hàng đầu, nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt. Đó cũng là mục tiêu và sứ mệnh của Bảo Việt Nhân thọ, một thương hiệu quốc gia.

Tiếp theo thành công của chương trình Xuân gắn kết - Tết tri ân, dự kiến, ngày 15/6/2017, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”. Chương trình mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc cơ hội sở hữu 30.000 quà tặng trị giá lên tới 10 tỷ đồng.

Nhằm mang lại những tiện ích cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Bảo Việt đang chuẩn bị xây dựng hệ thống Siêu thị Tài chính Bảo Việt theo mô hình Baoviet One-Stop Shop. Baoviet One-Stop Shop được vận hành theo mô hình như một cửa hàng tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng
Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng

Trong tháng 4/2024, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra 68 vụ việc, phát hiện 35 vụ vi phạm, đã xử lý 23 vụ vi phạm với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước gần 1,9 tỷ đồng.

Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?
Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?

Kỳ họp mùa Xuân năm nay được đánh giá là gọn gàng và tập trung hơn so với các cuộc họp trước đây.

Bắc Giang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền
Bắc Giang triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền trên địa bàn tỉnh.