Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bánh sữa Con bò vàng: Bị 'tố' mốc đen khi vẫn còn hạn sử dụng

Mặc dù, còn hạn sử dụng tới tận tháng 7/2018 nhưng khi bóc sản phẩm ra dùng, khách hàng “tá hỏa” phát hiện bánh có dấu hiệu bị mốc đen, điều này khiến khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.

Bánh sữa Con bò vàng: Bị 'tố' mốc đen khi vẫn còn hạn sử dụng - Hình 1

Sản phẩm Bánh sữa Con bò vàng bị tố "mốc đen" dù hạn sử dụng tới tháng 7/2018

Vừa qua, Thương hiệu & Công luận nhận được phản ánh của chị N.T.H (Bắc Ninh), về việc chị H. mua sản phẩm Bánh sữa Con bò vàng do Công ty cổ phần Bánh Sữa Ba Vì (Cty Bánh sữa Ba Vì) sản xuất tại một cửa hàng có địa chỉ Ba Vì. Tuy nhiên, khi bóc gói bánh ra sử dụng thì thấy có dấu hiệu bánh bị “mốc đen” dù vẫn còn hạn sử dụng (sản xuất ngày 9/1/2018, HSD tới ngày 7/7/2018).

Theo chị H., ngày 4/2/2018 chị cùng một vài người bạn có đi Ba Vì du lịch, khi đến cửa hàng (địa chỉ số 888 Ba Vì, Sơn Tây) chị có mua một số sản phẩm Bánh sữa Con bò vàng của Cty Bánh sữa Ba Vì về làm quà. Trong số 4 hộp bánh sữa, chị đem 3 hộp tặng người thân, còn một hộp giữ lại để gia đình dùng.

Từ khi mua về, do chưa sử dụng ngay nên tôi cất vào tủ bảo quản cùng các loại bánh kẹo khác. Đến chiều ngày 21/3, tôi có bóc gói bánh ra ăn thì phát thiện bên trong hộp bánh có 14 cái đều có dấu hiệu bị mốc đen, điều này khiến cả gia đình hoang mang trước chất lượng sản phẩm dù hạn sử dụng còn đến tận 4 tháng.

“Dù đã bảo quản đúng như hướng dẫn được ghi trên bao bì sản phẩm, nhưng tôi không ngờ sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng vậy lại xảy ra hiện tượng này dù còn hạn sử dụng tới tận tháng 7/2018. Chẳng may nếu bọn trẻ con nhà tôi ăn phải thì hậu quả thật khôn lường... Phải chăng, chất lượng sản phẩm không đảm bảo?” – Chị H. đặt câu hỏi.

Bánh sữa Con bò vàng: Bị 'tố' mốc đen khi vẫn còn hạn sử dụng - Hình 2

Khách hàng bóc sản phẩm thấy có dấu hiệu bị mốc khi vẫn còn hạn sử dụng (Ảnh cắt từ Clip)

Để rộng đường dư luận, PV Thương hiệu & Công luận đã liên hệ làm việc với Cty Bánh sữa Ba Vì. Tại buổi làm việc, sau khi tiếp nhận thông tin, xem video clip khách hàng cung cấp, ông Đào Công Trường - Giám đốc Cty Bánh sữa Ba Vì xác nhận đây đúng là sản phẩm bánh sữa của công ty mới sản xuất và phần phối đầu tháng 1/2018.

“Tôi sẽ cho kiểm tra lại lô hàng và sẽ có câu trả lợi lại sớm nhất cho khách hàng cũng như báo chí“, ông Trường khẳng định.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày PV vẫn không có được câu trả lời cuối cùng của đại diện Cty Bánh sữa Ba Vì. Với mong muốn có được thông tin khách quan nhất để trả lời bạn đọc, PV đã liên lạc lại với Đào Công Trường - Giám đốc Cty Bánh sữa Ba Vì, trao đổi qua điện thoại, ông Trường nói: “Chúng tôi vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân cụ thể”.

Đáng nói hơn, đến lúc này, vị đại diện Cty Bánh sữa Ba Vì lại nghi ngờ phần ruột của hộp bánh mà khách hàng cung cấp với lý do: “tên tuổi được ghi trên bao bì, mã vạch sản phẩm thì đúng là của công ty, còn giờ ruột hộp bánh thì không thể khẳng định được là của chúng tôi, có thể ruột là một sản phẩm khác làm nhái sản phẩm của bên tôi hay có thể cá nhân nào đó có ý đồ xấu với DN chúng tôi,....”.

Khi PV đề cập tới vấn đề, tại buổi làm việc lần trước sau khi xem sản phẩm và video clip khách hàng cung cấp, phía Công ty đã xác nhận sản phẩm đúng là của Cty Bánh sữa Ba Vì thì vị đại diện này nói: “Video clip có thể được cắt, dựng....”

Như vậy, thực hư câu chuyện sản phẩm của Cty Bánh sữa Ba Vì bị khách hàng tố có dấu hiệu bị “mốc” khi vẫn còn hạn sử dụng? Và buổi làm việc giữa khách hàng và Cty Bánh sữa Ba Vì sẽ ra sao khi video clip khách hàng quay lại cảnh bóc từng chiếc bánh có dấu hiệu “mốc” bị đơn vị cung ứng sản phẩm Bánh sữa Con bò vàng nghi ngờ là dàn dựng?

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin!

Hải Minh - Hoàng An

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.