Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Bảo Việt: Tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng, khẳng định vị thế số 1 Việt Nam

Với định hướng phát triển bền vững, nâng cao năng lực tài chính, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tăng vốn điều lệ từ 2.300 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng.

Qua đó, tăng cường năng lực tài chính để cung cấp dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro. Việc tăng vốn điều lệ cũng nằm trong chiến lược kinh doanh 2016-2020 và những năm tiếp theo nhằm mở rộng thị trường, phát triển hoạt động kinh doanh một cách vững mạnh hơn nữa.

Bảo hiểm Bảo Việt: Tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng, khẳng định vị thế số 1 Việt Nam - Hình 1

Bảo hiểm Bảo Việt phát triển bền vững, tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng

Tiếp tục giữ vững thị phần lớn nhất

Theo báo cáo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục tăng trưởng ổn định với mức tăng 12% so với cùng kỳ 2017, tổng doanh thu ước đạt hơn 22.000 tỷ đồng, bồi thường trên 9.000 tỷ đồng, dự phòng bồi thường hơn 4.000 tỷ đồng. Nằm trong Top 5 công ty bảo hiểm đứng đầu thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đã đóng góp vào đó con số gần 4.600 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc, tăng trưởng 28.4% so với cùng kỳ; chiếm thị phần tương đương 21.2%.

Cùng với đà tăng trưởng chung, các nghiệp vụ chính của Bảo hiểm Bảo Việt đang chiếm tỷ trọng lớn nhất trên thị trường như Bảo hiểm Xe Cơ giới, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm Tài sản cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận. Đây là kết quả của những định hướng đúng đắn trong hoạt động quản trị, hoạt động kinh doanh nhằm xây dựng con đường phát triển vững mạnh cho Bảo hiểm Bảo Việt. 

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã tập trung nâng cao tính hiệu quả các hoạt động kinh doanh thông qua việc tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin và các giải pháp công nghệ mới 4.0 không chỉ trong công tác bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường/ thanh toán, kiểm soát dữ liệu khách hàng; mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.

Cùng với đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới, có quyền lợi tối ưu về việc khám chữa bệnh, bảo lãnh tại các bệnh viện trong nước và quốc tế với giá trị lên đến hàng tỷ đồng không chỉ cho người tham gia bảo hiểm mà với những người thân cũng nhận được những quyền lợi hỗ trợ phù hợp. An toàn và yên tâm tận hưởng giá trị bảo hiểm chính là 2 trong số nhiều mục tiêu mà Bảo hiểm Bảo Việt luôn hướng tới để đến gần hơn với khách hàng mỗi ngày.

Những sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo tôn chỉ “khách hàng cần” để cung cấp ra thị trường những gói bảo hiểm thật sự chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày một cao cấp của khách hàng; từ đó tạo nên một vòng bảo vệ khép kín, toàn vẹn và trở thành người bạn đồng hành mỗi giai đoạn trong cuộc đời.

Phát triển bền vững, khách hàng là trung tâm

Trong thời gian tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới đến ngày một gần hơn với mong muốn của khách hàng; đồng thời trú trọng vào các công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, bồi thường để có thể bảo đảm tối ưu các quyền lợi của khách hàng. Trên cơ sở ấy thúc đẩy kinh doanh, tạo đà về đích hoàn thành xuất các mục tiêu lợi nhuận kinh doanh 2018.

Bảo hiểm Bảo Việt: Tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng, khẳng định vị thế số 1 Việt Nam - Hình 2

Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín quốc tế và trong nước

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới lớn nhất phủ sóng trên toàn đất nước với trên 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố; đảm bảo cung cấp các dịch vụ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng cao nhất nhu cầu này một đa dạng của thị trường. 

Khẳng định vị thế của nhà bảo hiểm luôn đứng vị trí số 1 thị trường phi nhân thọ với 21.2% thị phần và tỷ lệ tăng trưởng cao gần gấp đôi so với thị trường, 6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp được trao các giải thưởng uy tín từ các tổ chức lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report)...

Và cùng với rất nhiều giải thưởng khác trong nước và khu vực đã trao tặng - chính là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình.

Bảo Việt

Bài liên quan

Tin mới

Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024
Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024

Đây là mục tiêu được lãnh đạo EVN đặt ra sau khi kiểm tra công trường và rà soát tình hình thực hiện Dự án đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống, đoạn trên lãnh thổ Việt Nam mới đây.

Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024.

Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro
Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro

Suốt 2 thập niên qua, nhiều ánh mắt mong ngóng luôn đổ về dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, với không ít hồi hộp xen lẫn lo lắng...

Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách
Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách

Ngày 18/3, Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản và đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi lừa đảo, giả danh "Cảnh sát quốc tế" của 2 đối tượng người nước ngoài là Abdul Aziz (SN 1969, quốc tịch Pakistan) và Jahanbakhsh Ghiasi (SN 1974, quốc tịch Iran).

Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam
Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam

Dù được cho phép khai thác mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc– Nam đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn, nhưng đến nay nhà thầu vẫn chưa khai thác, lãnh đạo Quảng Ngãi chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng phối hợp để tháo gỡ.

Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Chủ tịch UBND 2 tỉnh và nguyên Chủ tịch tỉnh
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Chủ tịch UBND 2 tỉnh và nguyên Chủ tịch tỉnh

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Lê Duy Thành, Đặng Văn Minh, Cao Khoa, Hà Hoàng Việt Phương.