Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo

Ban Công tác Xã hội - “Nhịp Cầu Nhân Ái” - Văn phòng đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận đã tổ chức trao 200 phần quà Trung thu cho các trẻ em nghèo tại xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) nhân dịp Tết trung thu 2018.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 1

Nhà Báo Lê Văn Hiền, (bên trái) - Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận tại buổi trao quà

Ngày 22/10, Ban Công tác Xã hội - Chuyên mục “Nhịp Cầu Nhân Ái” - Văn phòng đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và cây dựng địa ốc Gia Long; Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land; Công ty cổ phần YesHouse tổ chức buổi lễ trao 200 phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, tập vở cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) nhân dịp Tết trung thu 2018.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 2

Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các cháu được nghe kể truyền thuyết về Tết Trung thu, sự tích chị Hằng và chú Cuội, tham gia các trò chơi vận động hào hứng,  các tiết mục văn nghệ sôi nổi. Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm nhằm động viên giúp các em có một trung thu đầy đủ và có ý nghĩa hơn.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 3

Các cháu được nghe kể truyền thuyết về Tết Trung thu, sự tích chị Hằng và chú Cuội

Bà Đặng Thị Ngọc Tuyết - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land  chia sẻ:”Đây là hoạt động xã hội thường niên có ý nghĩa hết sức sâu sắc mà Công ty chúng tôi đã đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu. Những hành động, những món quà của Future Land không chỉ chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương, mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm ấp và trọn vẹn, mà thông qua các hoạt động này, chúng tôi mong muốn xoa dịu nỗi bất hạnh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn, để giúp các em có thêm nghị lực, tự tin hơn trong cuộc sống”.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 4

Bà Đặng Thị Ngọc Tuyết(áo xanh) - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land một trong ba nhà tài trợ đến dự và trao qua cho các cháu

Nhà Báo Lê Văn Hiền, Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận cho biết, ngoài nhiệm vụ chính được giao là tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.... thì trong thời gian qua, Báo Thương hiệu và Công luận đã đồng hành với các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân... đã làm tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái - Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận đang triển khai chuyên mục “Nhịp Cầu Nhân Ái” với niềm mong mỏi vận động, đóng góp, hỗ trợ kịp thời để hộ nghèo sữa chữa nhà ở; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tặng quà cho gia đình chính sách, neo đơn không nơi nương tựa, khó khăn trong các dịp Lễ, Tết...

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 5

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 6

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 7

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 8

Các cháu cùng tham gia các trò chơi, các tiết mục văn nghệ sôi nổi

Xúc động trước tình cảm Báo Thương hiệu và Công luận và các công ty  dành tặng cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thái Sơn, bà Ngô Thị Hồng Hân - Phó chủ tịch xã Xuân Thái Sơn, chia sẻ: “Tôi không biết nói lời nào để cám ơn Báo, cám ơn các doanh nghiệp đã ưu ái quan tâm đến đời sống các em thiếu nhi trên địa bàn. Tuy nơi đây là thành phố nhưng có nhiều hoàn cảnh rất khó khăn. Tôi mong rằng “Nhịp Cầu Nhân Ái” của Báo ngày càng lớn mạnh, để cùng các mạnh thường quân có nhiều chương trình hơn nhằm chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

Cao Diên

Bài liên quan

Tin mới

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân
Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân

UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị để tổng hợp số liệu liên quan đến khả năng đấu thầu, đấu giá của 30 quận, huyện, thị xã từ nguồn thu từ đất… Các chuyên gia nhận định, đất đấu giá sẽ là sản phẩm dẫn dắt cho thị trường đất nền trong năm 2024.

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.

Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam
Phó thủ tướng tiếp Giám đốc Chương trình Việt Nam tại ĐH Harvard và các chuyên gia ĐH Fulbright Việt Nam

Ngày 19/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp Giáo sư Thomas Vallely, Giám đốc Chương trình Việt Nam tại Đại học Harvard và các chuyên gia Đại học Fulbright Việt Nam...