Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo

Ban Công tác Xã hội - “Nhịp Cầu Nhân Ái” - Văn phòng đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận đã tổ chức trao 200 phần quà Trung thu cho các trẻ em nghèo tại xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) nhân dịp Tết trung thu 2018.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 1

Nhà Báo Lê Văn Hiền, (bên trái) - Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận tại buổi trao quà

Ngày 22/10, Ban Công tác Xã hội - Chuyên mục “Nhịp Cầu Nhân Ái” - Văn phòng đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư và cây dựng địa ốc Gia Long; Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land; Công ty cổ phần YesHouse tổ chức buổi lễ trao 200 phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, tập vở cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thái Sơn, huyện Hóc Môn (TP. HCM) nhân dịp Tết trung thu 2018.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 2

Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các cháu được nghe kể truyền thuyết về Tết Trung thu, sự tích chị Hằng và chú Cuội, tham gia các trò chơi vận động hào hứng,  các tiết mục văn nghệ sôi nổi. Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm nhằm động viên giúp các em có một trung thu đầy đủ và có ý nghĩa hơn.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 3

Các cháu được nghe kể truyền thuyết về Tết Trung thu, sự tích chị Hằng và chú Cuội

Bà Đặng Thị Ngọc Tuyết - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land  chia sẻ:”Đây là hoạt động xã hội thường niên có ý nghĩa hết sức sâu sắc mà Công ty chúng tôi đã đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu. Những hành động, những món quà của Future Land không chỉ chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương, mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm ấp và trọn vẹn, mà thông qua các hoạt động này, chúng tôi mong muốn xoa dịu nỗi bất hạnh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn, để giúp các em có thêm nghị lực, tự tin hơn trong cuộc sống”.

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 4

Bà Đặng Thị Ngọc Tuyết(áo xanh) - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Future Land một trong ba nhà tài trợ đến dự và trao qua cho các cháu

Nhà Báo Lê Văn Hiền, Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận cho biết, ngoài nhiệm vụ chính được giao là tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.... thì trong thời gian qua, Báo Thương hiệu và Công luận đã đồng hành với các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân... đã làm tốt các hoạt động an sinh xã hội.

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái - Văn phòng Đại diện phía Nam - Báo Thương hiệu và Công luận đang triển khai chuyên mục “Nhịp Cầu Nhân Ái” với niềm mong mỏi vận động, đóng góp, hỗ trợ kịp thời để hộ nghèo sữa chữa nhà ở; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tặng quà cho gia đình chính sách, neo đơn không nơi nương tựa, khó khăn trong các dịp Lễ, Tết...

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 5

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 6

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 7

Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức trao 200 phần quà Tết trung thu cho trẻ em nghèo - Hình 8

Các cháu cùng tham gia các trò chơi, các tiết mục văn nghệ sôi nổi

Xúc động trước tình cảm Báo Thương hiệu và Công luận và các công ty  dành tặng cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thái Sơn, bà Ngô Thị Hồng Hân - Phó chủ tịch xã Xuân Thái Sơn, chia sẻ: “Tôi không biết nói lời nào để cám ơn Báo, cám ơn các doanh nghiệp đã ưu ái quan tâm đến đời sống các em thiếu nhi trên địa bàn. Tuy nơi đây là thành phố nhưng có nhiều hoàn cảnh rất khó khăn. Tôi mong rằng “Nhịp Cầu Nhân Ái” của Báo ngày càng lớn mạnh, để cùng các mạnh thường quân có nhiều chương trình hơn nhằm chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

Cao Diên

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.