Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt dẫn đầu tại cuộc Bình chọn Báo cáo thường niên xuất sắc nhất 2017

Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt tiếp tục ghi dấu ấn khi được vinh danh với vị trí dẫn đầu Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất, Báo cáo phát triển bền vững có độ tin cậy nhất.

Tại Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên do Sở Giao dịch Chứng khoán Tp Hồ Chí Minh (HOSE), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và báo Ðầu tư Chứng khoán đồng tổ chức, vượt qua hàng trăm báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt tiếp tục ghi dấu ấn khi được vinh danh với vị trí dẫn đầu Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất, Báo cáo phát triển bền vững có độ tin cậy nhất.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt, đơn vị thành viên của Tập đoàn, cũng được bình chọn vào Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất. Trong khuôn khổ Cuộc Bình chọn, nhân dịp kỷ niệm 10 năm Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên, Tập đoàn Bảo Việt cũng được trao bằng khen của Bộ Tài chính về những nỗ lực và đóng góp cho sự phát triển và minh bạch hóa của thị trường.

Bảo Việt dẫn đầu tại cuộc Bình chọn Báo cáo thường niên xuất sắc nhất 2017 - Hình 1

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt vinh dự nhận giải thưởng danh giá với vị trí dẫn đầu Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Là một thành viên tích cực tham gia Cuộc bình chọn báo cáo thường niên, ngay từ những mùa giải đầu tiên, Bảo Việt đã chú trọng nâng cao chất lượng báo cáo nhằm cung cấp thông tin cho các bên liên quan, đồng thời giúp chúng tôi nhìn nhận và đánh giá hoạt động đã triển khai và xây dựng định hướng hoạt động bền vững hơn trong giai đoạn tiếp theo.

Năm 2017, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh với những giải thưởng cao dành cho các báo cáo, điều đó khẳng định vai trò tiên phong của Bảo Việt trong đổi mới quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, phản ánh rõ nét những cam kết của chúng tôi trong việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững thành hành động, vì tương lai của doanh nghiệp và của cộng đồng.”

Đồng hành cùng Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất, Bảo Việt là doanh nghiệp ghi dấu ấn với năm 5 năm đạt giải quán quân (Giải Báo cáo thường niên xuất sắc nhất trong các năm 2017, 2016, 2013, 2012 và Giải Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất năm 2014).

Là doanh nghiệp nhiều năm liền được vinh danh với các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, các báo cáo của Bảo Việt luôn được Hội đồng bình chọn đánh giá cao về chất lượng nội dung và hình thức. Báo cáo thường niên 2016 của Bảo Việt đã gây ấn tượng bởi sự công phu, hội tụ các yếu tố cơ bản và cốt lõi của một báo cáo tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế IIRC (International Integrated Report Council).

Việc triển khai Báo cáo tích hợp theo chuẩn mực IIRC, được xuất bản bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, giúp tích hợp thông tin được lượng hóa đến các chỉ tiêu cụ thể một cách đầy đủ trên các khía cạnh tài chính, quản trị, trách nhiệm môi trường và xã hội.

Bảo Việt đã sử dụng Báo cáo như một công cụ gắn kết và trao đổi với các bên liên quan một cách rõ ràng về chiến lược, kế hoạch và cách thức sử dụng nguồn lực và tạo ra các giá trị. Do đó, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt cung cấp cho nhà đầu tư cái nhìn toàn diện về hoạt động của doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ cho việc đưa ra các quyết định đầu tư trong dài hạn.

Báo cáo tích hợp năm nay của Bảo Việt còn tạo sự khác biệt khi là doanh nghiệp đầu tiên tại thị trường Việt Nam thực hiện báo cáo phiên bản video. Nằm trong mục tiêu xanh hóa các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt đã giảm số lượng báo cáo bản in và thay vào đó là các báo cáo phiên bản điện tử trên ứng dụng di động, website (Responsive Web, Android - IOS Applications), được lập trình với giao diện linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị kỹ thuật số.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.