Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt dành 42 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo

Việt Nam đã hoàn thành trước thời hạn Mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ, được cộng đồng quốc tế coi là điểm sáng về giảm nghèo. Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau" trong hành trình đó, Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, chia sẻ và gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”.

Đồng hành cùng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”

Tập đoàn Bảo Việt đã đăng ký ủng hộ các chương trình an sinh xã hội trong năm 2018 do Tập đoàn chủ động triển khai: 42 tỷ đồng bao gồm các hoạt động an sinh xã hội như hỗ trợ xây dựng các công trình trường học, trạm y tế tại một số địa phương trên cả nước, nhằm góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững. Bên cạnh đó tập đoàn còn tập trung vào các hoạt động tri ân, tham gia tôn tạo các di tích lịch sử, xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng hoc học sinh nghèo vượt khó học giỏi…  Đồng hành cùng chương trình, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" 500 triệu đồng. Chương trình diễn ra đúng vào ngày 17/10 - ngày cả nước vì người nghèo, thể hiện trách nhiệm xã hội của Bảo Việt vì cộng đồng.

Bảo Việt dành 42 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo - Hình 1

Ðại diện Tập đoàn Bảo Việt nhận chứng nhận đã có những đóng góp thiết thực để chung tay giúp đỡ người nghèo vươn lên trong cuộc sống 

Chương trình Làm cho thế giới sạch hơn - “Phụ nữ Bảo Việt yêu thương trong hành động” thu hút 1.000 cán bộ và người thân tham gia làm sạch môi trường

Vào trung tuần tháng 10/2018, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức chương trình Làm cho thế giới sạch hơn - “Phụ nữ Bảo Việt yêu thương trong hành động” tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình thu hút sự tham gia của 1.000 cán bộ, tư vấn viên và người thân tham gia làm sạch môi trường, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và vai trò của phụ nữ trong các hoạt động cộng đồng. Đây còn là một trong những hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững cân bằng 3 mục tiêu kinh tế - xã hội - môi trường của Bảo Việt.

Là một thương hiệu hơn nửa thế kỷ gắn bó với thị trường, các cán bộ Bảo Việt và người thân thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, với thông điệp mỗi người, mỗi doanh nghiệp vì một môi trường xanh, sạch, trong lành. Việc người thân cán bộ, đặc biệt là các em nhỏ, tham gia cùng làm sạch môi trường, có ý nghĩa rất lớn trong nâng cao nhận thức, góp phần hình thành thói quen và hành động của thế hệ tương lai.

Bảo Việt dành 42 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo - Hình 2

Chương trình Làm cho thế giới sạch hơn “Phụ nữ Bảo Việt yêu thương trong hành động” 

Chương trình hiến máu tình nguyện "Bảo Việt ­- Vì những niềm tin của bạn” cung cấp 400 đơn vị máu

Trong trung tuần tháng 10, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hàng trăm cán bộ, nhân viên, đại lý, tư vấn viên Bảo Việt trên địa bàn Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn lần thứ 4” do Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Thực hiện chủ trương gắn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” lần thứ 4. Chương trình “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” nằm trong chuỗi chương trình được tổ chức từ năm 2013 với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu. Với thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”, Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị. Việc tổ chức chương trình hiến máu là một hành động thiết thực góp phần giảm bớt được tình trạng thiếu máu phục vụ cho điều trị bệnh nhân hiện nay và thể hiện được tinh thần tình nguyện chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng của các cán bộ Bảo Việt.

Máu là thứ vô cùng quý giá mà hiện nay chỉ có thể được hiến tặng từ những người khỏe mạnh. Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu cứu người đã được triển khai sâu rộng trong toàn xã hội. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, là dịp để mọi người thể hiện tinh thần sẻ chia, chung sức vì cộng đồng, góp phần tôn vinh và phát huy những giá trị nhân văn cao đẹp của dân tộc. Bên cạnh đó, với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hoạt động hiến máu cứu người đã góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Từ năm 2009, Bảo Việt là Tập đoàn kinh tế tiên phong tham gia chương trình “Những giọt máu hồng” do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp tổ chức. Từ đó tới nay, Tập đoàn Bảo Việt luôn tích cực tham gia các chương trình hiến máu; bên cạnh việc đóng góp máu cho quỹ máu dự trữ, Bảo Việt còn mời các bác sĩ, chuyên gia của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tới tuyên truyền và phổ biến về lợi ích và quyền lợi của việc tham gia hiến máu nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng đối với việc hiến máu.

Tính đến nay, Bảo Việt đã đóng góp hàng ngàn đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

Bảo Việt

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.