Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt được vinh danh “Thành tựu giáo dục 2018” của Tổ chức LOMA - Canada

Tập đoàn Bảo Việt vừa được vinh danh “Thành tựu giáo dục 2018” của Tổ chức LOMA - Canada.

Giải thưởng Thành tựu giáo dục 2018 của tổ chức LOMA (Life Office Management Association) là giải thưởng quốc tế thường niên nhằm đánh giá và công nhận hoạt động đào tạo của các tổ chức Tài chính - Bảo hiểm trên toàn cầu, do một trong những tổ chức quốc tế về giáo dục chuyên ngành uy tín nhất có hơn 100 năm hoạt động cung cấp các chương trình đào tạo cấp bằng, chứng chỉ nghiệp vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm - Dịch vụ tài chính, được công nhận bởi thị trường Canada một trong những thị trường phát triển trong nhóm G8 hàng đầu thế giới.

Bảo Việt được vinh danh “Thành tựu giáo dục 2018” của Tổ chức LOMA - Canada - Hình 1

Thành tựu Giáo dục toàn cầu từ Tổ chức LOMA - Canada

Với việc gia nhập tổ chức LOMA từ năm 2002, Tập đoàn Bảo Việt (tiền thân là Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam) là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trong việc hướng tới phát những chuẩn mực quốc tế trong công tác đào tạo cán bộ và chứng chỉ chuyên nghiệp trong các dịch vụ tài chính. Tính đến nay, Bảo Việt đã có hàng nghìn lượt cán bộ được tham gia và hoàn thành các chương trình và chứng chỉ nghiệp vụ chuyên sâu về bảo hiểm, tài chính, hưu trí, dịch vụ khách hàng của LOMA như: FLMI, FSRI, ACS, AIRC, CERT…

Tính riêng năm 2018, Bảo Việt cùng LOMA phối hợp đào tạo và tổ chức kỳ thi tuyển trong tháng 5/2018 theo tiêu chuẩn quốc tế cho 96 học viên là cán bộ của Tập đoàn Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ và sẽ tiếp tục đăng ký và tổ chức kỳ thi LOMA tiếp theo vào tháng 11/2018.

Đây là sự đầu tư không hề nhỏ, thể hiện quyết tâm đổi mới công tác đào tạo mạnh mẽ của Bảo Việt trong định hướng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, nhằm đáp ứng được yêu cầu cạnh tranh quốc tế, nâng cao năng lực cán bộ và để ngành dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm ngày càng vươn xa và rộng hơn nữa. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức tại Hội nghị thường niên LOMA vào tháng 9/2018 tại Vancouver, Canada.

Bảo Việt được vinh danh “Thành tựu giáo dục 2018” của Tổ chức LOMA - Canada - Hình 2

Tập đoàn Bảo Việt đầu tư phát triển giáo dục cho thế hệ trẻ

Ngoài những hoạt động đào tạo người lao động và cán bộ nguồn, trong nhiều năm qua, Bảo Việt đã tham gia nhiều công tác xã hội với định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững cùng nền kinh tế, trong đó phát triển giáo dục là một trong những mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển xã hội. Trong năm 2017, Bảo Việt đã dành hơn 30 tỷ đồng cho thế hệ trẻ trên toàn quốc, bao gồm đầu tư xây dựng trường học, dành học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.

Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu
Chứng khoán FPT (FTS): Cổ phiếu tăng 287% từ đáy, nhóm cổ đông lớn đã bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu

Sau khi Kế toán trưởng đăng ký bán ra cổ phiếu, tới lượt nhóm cổ đông lớn Công ty cổ phần Chứng khoán FPT (mã FTS - sàn HOSE) bán ra hơn 2,9 triệu cổ phiếu trong 2 phiên giao dịch liên tiếp.

Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm
Nhật Bản chính thức loại bỏ lãi suất âm

Lần đầu tiên sau 17 năm, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) đã trở thành cơ quan tiền tệ lớn cuối cùng từ bỏ chính sách lãi suất âm.

Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023
Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023

Công an TP. Hà Nội vừa tổ chức trao giải thưởng tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2023.