Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Xuân đồng hành cùng chiến dịch: “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

Xã hội ngày càng phát triển, độ tuổi dậy thì ngày càng sớm. Bởi vậy, thời gian phụ nữ sẽ phải “chịu đựng” sự suy giảm nội tiết tố nữ càng dài hơn, kéo tụt chất lượng sống của người phụ nữ…

Bảo Xuân đồng hành cùng chiến dịch: “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” - Hình 1

GS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam phát biểu tại buổi phát động

Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ được coi là tiền đề quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm sinh lý của phụ nữ. Tuy nhiên, không ít phụ nữ Việt Nam vẫn chưa hiểu đúng vấn đề này dẫn đến chất lượng cuộc sống chưa cao.

Trước thực tế này, Hội Phụ sản Việt Nam và Nhãn hàng Bảo Xuân - viên uống cân bằng nội tiết tố nữ số 1 Việt Nam, đã tổ chức lễ phát động chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” với mong muốn giúp phụ nữ Việt phần nào hạn chế được những khó khăn gặp phải do nội tiết tố nữ gây ra, đồng thời giúp cho đời sống của chị em phụ nữ được cân bằng và hoàn thiện.

Tại buổi lễ, GS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam cho biết: “Khi phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố nữ thì có rất nhiều vấn đề xảy đến như cáu gắt, bốc hỏa, ngại gần chồng… không chỉ làm giảm chất lượng cuộc sống của người phụ nữ, mà còn gây nên sự căng thẳng, mệt mỏi trong gia đình. Do đó, giai đoạn này, phụ nữ rất cần sự thông cảm, chia sẻ từ những người xung quanh, đặc biệt là đức ông chồng...”.

Có thể nói, suy giảm nội tiết tố nữ chính là nguyên nhân hàng đầu cướp đi tuổi xuân của người phụ nữ. Phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh là đối tượng thường bị suy giảm nội tiết tố nữ nhiều nhất, tuy nhiên, tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ lại đang có nguy cơ trẻ hóa khi mà không ít phụ nữ trẻ cũng có nguy cơ gặp phải tình trạng này.

Giải pháp hiệu quả nhất giúp phụ nữ ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng này đó là chủ động kiểm tra tình trạng nội tiết tố nữ của mình và chủ động bù đắp kịp thời nếu thiếu hụt, từ đó giúp chị em phụ nữ duy trì sức khỏe, gìn giữ nhan sắc và vun đắp hạnh phúc gia đình bền lâu hơn.

Đủ nội tiết - Đủ hạnh phúc

Hiện nay, sự thiếu hiểu biết về nội tiết tố nữ khiến người phụ nữ Việt Nam dù ở trong xã hội hiện đại, nền y học tiên tiến, nhưng vẫn phải chịu thiệt thòi rất lớn. Chưa kể nhiều phụ nữ khi gặp các triệu chứng này còn nhầm lẫn với các bệnh lý khác nên thay vì tìm đến đúng bác sỹ sản phụ khoa, thì lại tìm đến các chuyên khoa khác khiến việc điều trị bị lệch hướng, vừa tốn thời gian, công sức lại không đem lại hiệu quả.

Bảo Xuân đồng hành cùng chiến dịch: “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” - Hình 2

PGS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc BV Phụ sản Trung ương

PGS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc BV Phụ sản Trung ương chia sẻ: “Có một thực trạng đáng buồn ở Việt Nam hiện nay đó là nhiều phụ nữ còn thiếu hiểu biết về vấn đề này. Họ coi các triệu chứng khó chịu do suy giảm nội tiết tố nữ đem lại là quy luật tất yếu của tuổi tác và âm thầm chịu đựng mà không tìm cách khắc phục”.

Nói về phương pháp bổ sung, PGS. Quyết cho biết, phụ nữ hoàn toàn có điều kiện để bổ sung nội tiết tố nữ, trong đó một phương pháp vô cùng ưu việt đó là nội tiết tố nữ thảo được lấy từ tinh chất mầm đậu nành. Đây là phương pháp có nguồn gốc thảo dược, an toàn và rất dễ dàng áp dụng trên diện rộng, không cần chỉ định của các bác sỹ. Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tiến hành kiểm chứng lâm sàng hiệu quả của giải pháp này, thông qua việc đánh giá hiệu quả của các bệnh nhân sử dụng sản phẩm Bảo Xuân (có thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành) trong vòng 60 ngày, kết quả cho thấy cải thiện rất tốt các triệu chứng gây ra do suy giảm nội tiết tố nữ.Bảo Xuân đồng hành cùng chiến dịch: “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” - Hình 3

Các tình nguyện viên tham gia phát động chiến dịch" Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ"

Sau lễ ra quân chính thức tại Hà Nội, chiến dịch được phát động tại BV Từ Dũ (TP. HCM) ngày 10/6. Trong khuôn khổ chiến dịch, Hội Phụ sản Việt Nam sẽ cùng Nhãn hàng Bảo Xuân phối hợp với các liên đoàn lao động, các cơ quan ban, ngành tại các tỉnh, địa phương tổ chức hội thảo tuyên truyền kiến thức và tư vấn sức khỏe nội tiết tố nữ cho phụ nữ trên toàn quốc. Thông qua đó, sẽ phát hành 500.000 cuốn cẩm nang đến tay các chị em để nâng cao kiến thức về nội tiết tố nữ.

Bên cạnh đó, website của Hội Phụ sản Việt Nam: www.noitiettonu.vn chính thức khai mở từ ngày 3/6, đây là nơi cung cấp các kiến thức về nội tiết tố nữ, giao lưu trực tuyến để trả lời thắc mắc, tư vấn trực tuyến cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, trong thời gian tới, Hội Phụ sản Việt Nam sẽ đưa vào ứng dụng Công cụ kiểm tra nội tiết tố nữ trực tuyến để giúp chị em phụ nữ dễ dàng kiểm tra tình trạng nội tiết tố nữ của mình, nhằm chủ động thăm khám, có biện pháp xử lý, bổ sung nội tiết tố phù hợp, kịp thời.

Theo nghiên cứu của FTA, Bảo Xuân được chứng nhận là sản phẩm nội tiết tố nữ số 1 Việt Nam giúp: Đẹp da, giảm nám, cải thiện sinh lý. 97% khách hàng thấy hiệu quả sau 42 ngày sử dụng. Bảo Xuân được các chuyên gia khuyên dùng cho phụ nữ ngoài 30, phụ nữ sau sinh và phụ nữ có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.baoxuan.vn

   PV

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.