Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Barcelona - PSG: Màn "ngược dòng" giàu cảm xúc bậc nhất lịch sử Champions League

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona – PSG đã giúp những người mơ mộng được đắm chìm trong mọi cung bậc cảm xúc, từ tuyệt vọng đến vỡ òa sau khi cuộc đối đầu trên SVĐ Nou Camp khép lại.

THCL Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona – PSG đã giúp những người mơ mộng được đắm chìm trong mọi cung bậc cảm xúc, từ tuyệt vọng đến vỡ òa sau khi cuộc đối đầu trên SVĐ Nou Camp khép lại.

Barcelona - PSG: Màn

Barca mở tỉ số nhờ công của Suarez

Sau khi thua 0-4 trước PSG ở lượt đi tại vòng 1/8 Champions League, Barca đối mặt với nhiệm vụ đầy khó khăn là lội ngược dòng tại Camp Nou. Do vậy đội bóng xứ Catalunya đã ra sân với sơ đồ 3-4-3 ở trận đấu mang ý nghĩa sống còn với họ tại Champions League.

Ngay từ phút thứ 3, Luis Suarez đã thắp lên hy vọng cho đội bóng xứ Catalunya khi anh đánh đầu mở tỉ số. Sau bàn thắng này, Barca thi đấu hưng phấn hơn và liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương. Trong khi đó PSG chủ động đá phòng ngự. 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Barca đã nâng tỉ số lên 2-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của Layvin Kurzawa.

Phút 50, Barca được hưởng quả 11m đầy tranh cãi. Neymar ngã trong vòng cấm sau khi va vào Meunier, người đã trượt ngã trước đó. Các cầu thủ PSG cho rằng Neymar đã ăn vạ ở tình huống này nhưng trọng tài vẫn chỉ tay vào chấm 11m. Messi đã không mắc sai lầm nào để giúp Barca vươn lên dẫn 3-0.

Tuy nhiên đến phút 62, Cavani đã thực hiện cú vô lê đẹp mắt giúp PSG rút ngắn tỉ số xuống 1-3 (tổng tỉ số lúc này là 5-3 nghiêng về đội bóng của Pháp). Bàn thắng này khiến nhiệm vụ của Barca càng thêm khó khăn bởi muốn đi tiếp, họ phải ghi thêm 3 bàn nữa. Phút 88, Neymar điền tên lên bảng tỉ số với cú đá phạt trực tiếp vào lưới Kevin Trapp, giúp Barca dẫn trước 4-1.

Barcelona - PSG: Màn

Sergi Roberto ghi bàn thắng quyết định giúp Barca vào Tứ kết Champions League

Đến phút 90+1, Barca được hưởng quả penalty thứ 2 trong trận sau tình huống Marquinhos phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Neymar đã không mắc sai lầm nào để giúp Barca nâng tỉ số lên 5-1.

Đến lúc này thì các CĐV PSG đã bắt đầu lo lắng bởi nếu Barca ghi thêm 1 bàn nữa, hy vọng đi tiếp của đội bóng nước Pháp sẽ tan thành mây khói. Và lo lắng đó đã trở thành sự thật bởi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của Barca, Sergio Roberto đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 90+5, qua đó giúp Barca giành chiến thắng 6-1 cũng như hoàn tất màn "ngược dòng" giàu cảm xúc bậc nhất lịch sử Champions League..

Phạm Quang Khánh

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen; Pique, Mascherano, Umtiti; Rakitic (Gomes 84’), Busquets, Iniesta (Turan 65’), Rafinha (Roberto 76’); Messi, Suarez, Neymar 

Bàn thắng: Suarez (3’), Kurzawa (40’ phản lưới nhà), Messi (50’-penalty), Neymar (88’, 90+1 -penalty), Roberto (90+5) 

Paris Saint-Germain: Trapp; Meunier (Krychowiak 90+3’), Marquinhos, Silva, Kurzawa; Rabiot, Verratti, Matuidi; Lucas (Di Maria 55’), Cavani, Draxler (Aurier 75’)

Bàn thắng:Cavani (62')

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.