Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắt đối tượng mua thuốc lắc, ma túy đá về tổ chức sinh nhật

Sau khi mua được 28 viên thuốc lắc và ma túy đá, Nguyễn Ngọc Phương đã thuê xe taxi đi đến địa điểm để tổ chức sinh nhật nhưng bị lực lượng Cảnh sát cơ động phát hiện, bắt giữ.

Ngày 19/4, thông tin từ lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa phát hiện đối tượng Nguyễn Ngọc Phương (27 tuổi, ở tại phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa) vận chuyển thuốc lắc và ma túy đá.Bắt đối tượng mua thuốc lắc, ma túy đá về tổ chức sinh nhật - Hình 1

Đối tượng Nguyễn Ngọc Phương cùng tang vật bị thu giữ

Trước đó, vào khoảng 23h 15 phút ngày 16/4, tổ tuần tra vũ trang của Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đang tuần tra vũ trang đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường Tân Sơn thì phát hiện xe taxi có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện và thu giữ trong người của lái xe Nguyễn Ngọc Phương  28 viên nén có ký hiệu “W” (nghi là thuốc lắc) và 4 gói ni lông có chứa các chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Theo lời khai của Phương, số tang vật trên là thuốc lắc và ma túy đá. Đối tượng vừa mua của một người không quen biết với giá 18 triệu đồng. Sau khi mua được ma túy, Phương đã thuê taxi đến khu vực cầu vượt Phú Sơn chờ bạn cùng đi để tổ chức sinh nhật.

Hiện, lực lượng Cảnh sát cơ động đã hoàn thiện hồ sơ ban đầu bàn giao cho Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra, mở rộng.

Nguyễn Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.