Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất ngờ vì đi vay ngân hàng được tặng tới 50 triệu đồng

Niềm vui bất ngờ đã đến với hơn 200 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng qua các tuần và cuối chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank với Giải Đặc biệt lên đến 50 triệu đồng.

THCLNiềm vui bất ngờ đã đến với hơn 200 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng qua các tuần và cuối chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank với Giải Đặc biệt lên đến 50 triệu đồng.

Bất ngờ vì đi vay ngân hàng được tặng tới 50 triệu đồng - Hình 1

Khách hàng Nguyễn Văn Mười nhận Giải đặc biệt chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank

Đây là chương trình ưu đãi cho vay lớn nhất trong năm của Maritime Bank dành cho các khách hàng vay và sử dụng trả góp bằng thẻ tín dụng.

Chỉ cần có khoản vay giải ngân hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng tại Maritime Bank, khách hàng đã có ngay mã dự thưởng quay số điện tử và cơ hội trúng các giải thưởng bằng tiền mặt giá trị: 08 giải thưởng lớn cuối chương trình với Giải Đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, 21 giải thưởng mỗi tuần với giải Nhất là 5 triệu đồng trong suốt 10 tuần diễn ra chương trình.

Được biết, Giải Đặc biệt của chương trình trị giá lên tới 50 triệu đồng đã thuộc về anh Nguyễn Văn Mười (Hà Nội). Anh chia sẻ: “ Đi vay mà lại được cho tiền… mang về, đây là lần đầu tiên tôi có được trải nghiệm như vậy khi tới ngân hàng đăng ký vay. Với sự tận tâm, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, từ lâu tôi đã là một khách hàng trung thành của Maritime Bank. Thời gian tới, tôi và gia đình sẽ tiếp tục sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tốt cùng các chương trình ưu đãi của ngân hàng”.

Trong khi đó, chị Quỳnh (Hà Nội) một khách hàng trúng giải khác của chương trình cho biết: “Thật may mắn khi tôi là một trong những khách hàng trúng giải. Tôi sẽ dùng số tiền thưởng này đi đăng ký chiếc xe mua cho con gái. Mong rằng Maritime Bank sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hay và chương trình khuyến mại hấp dẫn như thế này”.

Đến với Maritime Bank trong dịp này, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị khác khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng: Chương trình “Ngàn lộc tết, kết tình thân” – khi gửi tiết kiệm tại quầy hoặc mở mới Gói tài khoản, bên cạnh việc hưởng lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận 09 sổ tiết kiệm với giá trị lên tới 50 triệu đồng/sổ, 37.000 bộ quà tặng ngay hấp dẫn cùng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn đầu năm có giá trị lên đến 2 triệu đồng/món; Thế giới Ưu đãi Joy và Joy Plus cho chủ thẻ quốc tế với mức ưu đãi lên đến 50%++ cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm
Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm

Công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ Taicera (mã chứng khoán TCR) vừa có báo cáo giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm.

Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.

Dự kiến, dịp lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến thành phố Đà Nẵng tăng mạnh. Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng thành lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, chợ truyền thống trên địa bàn toàn thành phố.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.