Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BĐS Hà Nội: Xuất hiện thêm dự án lý tưởng cho cộng đồng tri thức Hàn Quốc

Tính đến cuối năm 2017, tại Việt Nam đã có khoảng 5.500 doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động, tập trung chủ yếu ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Bởi vậy, không có gì lạ khi nhu cầu về nhà ở cho người Hàn Quốc ngày càng tăng cao.

Khi cầu tăng nhanh mà cung khan hiếm

Theo thống kê của Bộ Ngoại giao, số lượng người Hàn Quốc trên toàn Việt Nam đã tăng gần 50 lần trong vòng chưa đến một thập kỷ, ước chừng 100.000 người. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM là hai thành phố có số lượng người Hàn Quốc sinh sống và làm việc lớn nhất cả nước. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu nhà ở của người Hàn ngày càng tăng mạnh. Đặc biệt là kể từ khi Luật nhà ở sửa đổi, cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam.

Tại Hà Nội, khu vực Trung Hòa – Nhân Chính, Mỹ Đình – Sông Đà, Trần Duy Hưng, Hoàng Ngân, Hoàng Đạo Thúy là nơi tập trung đông đảo người Hàn Quốc sinh sống. Ngoài ra, do sự phát triển đa dạng về nơi làm việc nên khu vực Lê Văn Lương kéo dài, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn hiện cũng đang được người Hàn Quốc quan tâm tìm làm chỗ ở.

Khi sang Việt Nam sinh sống và làm việc, người Hàn Quốc thường theo các công ty hoặc tập đoàn lớn. Họ hầu hết đều là những chính khách, chuyên gia cao cấp nên việc lựa chọn nhà ở cũng vô cùng khắt khe, cả về vị trí lẫn thiết kế, hạ tầng…

 Khi Chính phủ chưa ban hành Luật nhà ở sửa đổi, đa phần người Hàn Quốc đều chọn thuê những căn hộ cao cấp tại The Manor hoặc Keangnam với mức giá khoảng 800USD/tháng cho căn 2 phòng ngủ.

Thế nhưng, những căn hộ kiểu này được xây từ lâu, theo thời gian sẽ xuống cấp trầm trọng. Đồng thời, so với phương án thuê nhà tốn kém thì việc mua được căn hộ cho riêng mình là điều mà bất cứ người Hàn Quốc nào cũng mong muốn thực hiện được.

BĐS Hà Nội: Xuất hiện thêm dự án lý tưởng cho cộng đồng tri thức Hàn Quốc - Hình 1HPC Landmark 105 không gian sống lý tưởng cho người Hàn Quốc

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của thị trường, nắm bắt được nguyện vọng về nhà ở của các khách hàng Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát Thủ Đô đã cho ra mắt thị trường BĐS Hà Nội  HPC Landmark 105. Dự án được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá rất cao do nó sở hữu những ưu điểm vượt trội mà khó dự án nào cùng phân khúc có thể sánh kịp.

Thiết kế hoàn hảo

Lấy ý tưởng từ dải lụa Hà Đông mềm mại, được dệt nên từ đôi bàn tay nghệ nhân khéo léo, HPC Landmark 105 do đơn vị hàng đầu nước Đức thiết kế - Franken - luôn đảm bảo một không gian sống trong lành và thoáng đãng với mật độ xây dựng chỉ 39%.

Dự án được ứng dụng nguyên lý khí động lực học vào trong kiến trúc. Nguyên lý vốn  được áp dụng chủ yếu trong việc chế tạo máy bay, xe hơi với chức năng chính là giảm lực cản gió, tiết kiệm năng lượng cho thiết bị, động cơ giúp nó chạy nhanh hơn. Trên những cơ sở ứng dụng đó, các tòa nhà tại HPC Landmark 105 được thiết kế độc đáo với 2 khối cao tầng bố trí lệch nhau. Điều này giúp tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc không gian, đối lưu không khí, tăng ánh sáng và gió tự nhiên cho từng căn hộ, giúp tiết kiệm từ 35-50% điện năng sử dụng.

 Tiện ích đồng bộ, hạ tầng phát triển

HPC Landmark 105 nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội – Lê Văn Lương kéo dài. Kết nối các tuyến đường trọng điểm Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, đường vành đai 3 trên cao. Bao quanh là khu vực cơ sở hạ tầng hiện đại, chuỗi các khu đô thị mới và khu căn hộ như Park City, An Hưng, Văn Phú, The Pride... Các cư dân sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển tới trung tâm thành phố.

BĐS Hà Nội: Xuất hiện thêm dự án lý tưởng cho cộng đồng tri thức Hàn Quốc - Hình 2Các HPC Landmark 105 gồm tiện ích đồng bộ, khép kín

Ngoài thiết kế độc đáo của căn hộ, HPC Landmark 105 còn hấp dẫn khách hàng người Hàn bởi hệ thống tiện ích khép kín và hiện đại như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán ăn đồ Hàn, quán café, khu công viên giải trí, quảng trường, phòng tập gym, spa, thẩm mỹ,... Ngoài ra, hệ thống thang máy hiện đại còn có thang máy cứu hỏa riêng, mang lại cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Với giá cả căn hộ hợp lý, khoảng 27 triệu/m2, các khách hàng người Hàn đã có thể sở hữu một căn hộ tại HPC Lanmark 105 với không gian sống lý tưởng, đáng mơ ước.

Mọi chi tiết dự án xin liên hệ :

Website: http://hpclandmark105.vn/

Hotline: 0969 97 8080 hoặc 0981 163 855

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.

Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây
Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Chiều 28/3, tại họp báo thường kỳ, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Đức Thắng đã bình luận về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây.

Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng
Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Thanh Xuân về hành vi hành vi lừa đảo chiếm đoạt của 8 bị hại. Tổng số tiền lên tới 338 tỷ đồng.

Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an
Thanh Hóa tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH cho cán bộ, chiến sỹ Công an

Thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong tình hình mới, ngày 28/3, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức 2 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 800 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, CBCS đang công tác tại các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại
Bình Định – Canada hợp tác, đẩy mạnh hoạt động thương mại

Ngày 28/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, số 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến Thương mại Bình Định - Canada năm 2024. Hội nghị là cầu nối quan trọng trong việc kết nối giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Bình Định và Canada…

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.