Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện E: Khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật & tư vấn online

Xuất phát từ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, Bệnh viện E đã phát triển thêm dịch vụ khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật & tư vấn sức khỏe online trên website (benhviene.com) - hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện E: Khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật & tư vấn online - Hình 1

Ban giám đốc và tập thể các y bác sỹ Bệnh viện E

Khám cả ngày nghỉ

Ngày chủ nhật vừa qua, chị Nguyễn Minh Tâm (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã đưa mẹ đến khám bệnh tại phòng khám theo yêu cầu do PGS. TS Đặng Hồng Hoa, Trưởng khoa Cơ Xương khớp (Bệnh viện E) trực tiếp thăm khám. Chị Tâm cho biết, trước đây, mỗi lần đưa mẹ đi khám bệnh, chị đều phải xin nghỉ làm và bị trừ lương, thậm chí còn bị sếp la mắng. Nhưng kể từ tháng 10/2017, chương trình khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật của Bệnh viện E chính thức đi vào hoạt động thì chị thấy vô cùng thuận tiện.

Đặc biệt, mẹ chị vẫn được khám bệnh bởi đội ngũ thầy thuốc giỏi của bệnh viện. Thái độ phục vụ của các điều dưỡng trẻ rất trách nhiệm, tận tình đưa bà đến từng điểm thăm khám, rút ngắn thời gian chờ đợi. Chị Tâm và gia đình rất hài lòng khi đã không phải bỏ công việc ở cơ quan trong giờ hành chính để đưa mẹ đi khám.

GS. TS. Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E khẳng định: Các bệnh viện công luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi đi khám bệnh của phần lớn người dân, nhưng bệnh viện công chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, vì thế, để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến khám bệnh cũng như giúp giảm tải số lượng bệnh nhân tập trung đến khám vào những ngày thường, Bệnh viện E là một trong số rất ít bệnh viện công lập tổ chức khám chữa bệnh đủ 7 ngày/tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật.

Bệnh viện thông minh

Theo GS. Lê Ngọc Thành, Bệnh viện E không thể đứng ngoài cuộc trong việc áp dụng công nghệ số vào công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân. Bởi vì những ứng dụng tích hợp công nghệ số sẽ rút ngắn về khoảng cách địa lý, thời gian chờ đợi và đặc biệt, đem lại lợi ích cho người già và trẻ nhỏ.

Khám chữa bệnh thông minh là khái niệm mới với nhiều người, nhưng lại trở nên quen thuộc với người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện E.

Được áp dụng vào chủ nhật hàng tuần, không chỉ là đi khám, chữa bệnh thông thường, mà người dân còn được trải nghiệm thành quả của thời đại công nghệ số. Chỉ bằng 1 click trên ứng dụng được tải về điện thoại hoặc đăng ký tại quầy đón tiếp, người bệnh sẽ có đầy đủ thông tin về số thứ tự, giờ khám, phòng khám và bác sỹ khám.

Khi đến viện, thay vì phải đóng tiền nhiều lần (tiền khám, tiền làm xét nghiệm chuyên sâu), người bệnh nộp tiền tạm ứng 1 lần, sau đó đến phòng gặp bác sỹ thực hiện khám và làm các dịch vụ cận lâm sàng theo chỉ định. Sau khi thực hiện xong các xét nghiệm, người bệnh quay lại phòng bác sỹ nhận kết quả. Tại đây, thông tin bệnh nhân và kết quả khám được số hóa, lưu tại bệnh án điện tử, thuận lợi cho việc theo dõi sức khỏe cũng như khám chữa bệnh lần sau.

Công nghệ số cũng được bác sỹ bệnh viện áp dụng vào hoạt động tư vấn sức khỏe trực tuyến cho người bệnh.

Bệnh viện E: Khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật & tư vấn online - Hình 2

Khu vực đón tiếp Bệnh nhân

Theo GS. Thành, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến (tư vấn online) đặc biệt phù hợp với những người bệnh không có điều kiện đến bệnh viện. Hơn nữa, đây là dịch vụ đang phát triển tại nhiều quốc gia và có tính ưu việt rất cao. Vì thế, từ tháng 4/2017, Bệnh viện E triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến với sự cộng tác của trưởng, phó các khoa, phòng, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, tư vấn cho người bệnh đầy đủ về các bệnh lý, chính sách y tế… trong vòng 24h một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Đây là chương trình nằm trong hoạt động mà Bệnh viện E triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến, khám bệnh và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh thông minh ngày Chủ nhật hãy gọi số hotline: 0868891318; Hoặc muốn các thầy thuốc tư vấn sức khỏe trực tuyến online có thể truy cập vào địa chỉ http://benhviene.com hoặc tải ứng dụng benhviene trên điện thoại (CHPlay, Appstore…)

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.

Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng
Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 1011/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim do có hành vi kinh doanh hàng hóa (nhẫn vàng) không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

Ngày 19/4, có thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động là Bắc Á Bank, GPBank và VPBank.

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.