Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Mắt Hà nội: Khám và phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo

Trong hai ngày mùng 10 và 11/5/2014 vừa qua, Bệnh viện Mắt Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty CP thời trang GENVIET tổ chức chương trình khám và phẫu thuật đục thể thủy tinh, mộng, quặm… miễn phí cho những bệnh nhân nghèo.


Bệnh viện Mắt Hà Nội đã phối hợp cùng Công ty CP thời trang GENVIET khám và phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Được sự chấp thuận của Sở y tế Hà nội, Bệnh viện mắt Hà nội phối hợp với Công ty CP thời trang GENVIET tiến hành khám và phẫu thuật mắt, đục thể thủy tinh, mộng, quặm miễn phí cho bệnh nhân nghèo theo danh sách của Ủy ban Bác ái Xã hội- Caritas, Tổng giáo phận Hà Nội. Trong 2 ngày 10 đến 11/5/2014 Bệnh viện mắt Hà nội đã khám cho gần 200 bệnh nhân, tổ chức phẫu thuật cho gần 150 ca đục thể thủy tinh, mộng, quặm…

Theo cụ Đỗ Thị Suýt 70 tuổi, ở Hoài Đức (Hà Nội) chia sẻ: “Được lãnh đạo bệnh viện mắt Hà Nội và Công ty CP thời trang GENVIET quan tâm, hỗ trợ người nghèo, chúng tôi thấy mừng lắm. Thay mặt những người cao tuổi, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên cả nước, tôi xin gửi lời cảm ơn tới bệnh viện và doanh nghiệp đã quan tâm, động viên và mang lại ánh sáng cho chúng tôi ”.

Theo bà Vũ Thị Thanh, Giám đốc Bệnh viện mắt Hà Nội cho biết: “Mỗi năm chương trình Khám và phẫu thuật từ thiện được tở chức từ 2 đến 3 đợt/năm, đây là đợt khám và phẫu thuật đợt I/2014. Chương trình được thực hiện tại Bệnh viện mắt Hà Nội, đối tượng tham gia chủ yếu là những người cao tuổi, neo đơn, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn...

Với đội ngũ Y, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm của bệnh viện, cùng sự hợp tác giúp đỡ từ phía  Công ty CP thời trang GENVIET, Ủy ban Bác ái Xã hội- Caritas, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến niềm vui, ánh sáng đôi mắt đến cho tất cả những người cao tuổi, sống neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hà Nội”./.

Duy Thế - TN

Tin mới

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.