Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BH Bảo Việt: BH phi nhân thọ duy nhất lọt Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành

Ở hạng mục đánh giá các đơn vị bảo hiểm tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam khi là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất lần thứ 3 liên tiếp lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm với mức tăng hạng đáng kể so với các năm trước đó.

Bước sang năm thứ 5, Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và các hạng mục khác như TOP 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Doanh nghiệp Sẵn sàng cho tương lai.

Bảng xếp hạng là kết quả của khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động.

Phương pháp tính toán & Kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tư vấn kiểm chứng. Với trên 55 năm hoạt động, tập đoàn INTAGE đang giữ vị trí số 1 tại Nhật Bản cũng như thuộc top 10 các đơn vị nghiên cứu thị trường toàn thế giới.

Theo đó, trong tháng 3 vừa qua, thông qua kết quả khảo sát của gần 63.000 người lao động, công ty chuyên lĩnh vực nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ghi nhận sự xáo trộn vị trí khá nhiều so với năm 2016.

Bất ngờ lớn nhất là việc Unilever Việt Nam sau 4 năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng đã không có tên danh sách năm nay. Thay thế doanh nghiệp này ở vị trí đầu tiên trong danh sách là Vinamilk, tiếp đó là Nestle Vietnam, Viettel, Vietcombank, Cocacola…

Nhiều cái tên nổi tiếng khác như Microsoft, IBM Việt Nam, Abbott và Heineken cùng bị đẩy ra khỏi các vị trí dẫn đầu. Thay vào đó là sự xuất hiện của Samsung, Asus, Suntory, Pepsico, Mercedes-Benz lần lượt từ vị trí thứ 5 đến 10.

BH Bảo Việt: BH phi nhân thọ duy nhất lọt Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành - Hình 1

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt 3 năm liên tiếp được bình chọn trong Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm”

Ở hạng mục đánh giá các đơn vị bảo hiểm tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam khi là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất lần thứ 3 liên tiếp lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm với mức tăng hạng đáng kể so với các năm trước đó.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm” là sự ghi nhận hiệu quả chiến lược phát triển nguồn nhân sự của Bảo hiểm Bảo Việt trên thị trường lao động trong nước, đồng thời phản ánh những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm đầu tư cho yếu tổ Con người - tài sản quý giá của Công ty.

Là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng khuyến khích người lao động gắn kết và phát triển tối đa để tạo ra nhiều giá trị hơn cho chính mình.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam trong các hoạt động xây dựng và củng cố nguồn lực mạnh mẽ, thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Trong năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục có nhiều chính sách nâng tầm dành cho nhân sự, không chỉ chú trọng vào đội ngũ CBNV gắn bó lâu năm; mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn nữa đối với thế hệ nhân sự trẻ, trong đó ưu tiên tạo điều kiện cho mọi thành viên nâng cao kiến thức, phát triển bản thân, tạo cảm hứng công việc để từ đó nâng cao hiệu suất lao động, thúc đẩy kinh doanh, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của tổ chức cũng như toàn hệ thống.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng...

Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức tổng doanh thu gần 10,000 tỷ đồng, tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng. 

Minh Châu

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.