Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt

Bỉ và Panama đã tạo ra ra một cuộc chiến giàu sức mạnh. Và với đẳng cấp vượt trội, đội tuyển Bỉ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và có được chiến thắng cách biết 3-0 trước đại diện đến từ vùng vịnh.

Chủ đề: World Cup 2018

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ Panama rất nhiều, đội tuyển Bỉ buộc phải chiến thắng để giành chọn 3 điểm trong trận đấu ra quân. Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Bỉ chủ động tràn lên tấn công, trong khi đó đối thủ Panama lại chọn lối chơi phòng ngự - phản công.

Sau những phút đầu bỡ ngỡ, Panama đã dần lấy lại được thế trận và bắt đầu có những đường chuyền rành mạch. Họ đã tự tin cầm bóng, triển khai những đường bóng về phần sân của đội tuyển Bỉ.

Tuy nhiên, Bỉ vẫn là đội bóng kiểm soát hầu hết thế trận, họ dồn ép đối phương về phần sân và liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Panama. Những cầu thủ như Hazard và De Bruyne luôn mang đến sự nguy hiểm từ những pha đi bóng và dứt điểm về khung thành đội tuyển Panama.

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 1

Bị gặp bế tắc trong hiệp 1

Những phút tiếp theo, Bỉ vẫn miệt mài tấn công nhưng họ lại thể hiện sự lúng túng đến khó hiểu trước hàng phòng ngự không có tính tổ chức cao của Panama. Trong khi đó, đại diện châu Mỹ lại thể hiện được sự nguy hiểm bằng lối chơi phòng ngự phản công nhanh từ những đường chuyền vượt tuyến. Những phút sau đó, hai đội không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Bỉ tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Phút 46, Bỉ đã có được điều họ cần khi cầu thủ Mertens có pha vung chân sút ngay đưa bóng vẽ lên một chiếc cầu vồng vào thẳng khung thành Panama, đưa Bỉ vượt lên dẫn trước 1-0.

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 2

Mertens mở tỷ số cho đội tuyển Bỉ

Có được bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Bỉ thi đấu càng ngày càng hưng phấn, họ liên tục có những pha dồn ép đối phương bằng các tình huống đi bóng từ hai cánh và các đường chuyền thọc vào trung lộ.

Qua đó, Bỉ liên tục có được hai bàn thắng ở phút 69 và phút 73 do công của tiền đạo Lukaku. Phút 69, từ đường vẩy má ngoài của De Bruyne, Lukaku trong tư thế thuận lợi đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0. Và bàn thắng ở phút 73 bắt đầu từ pha chọc khe thuận lợi của Hazard, Lukaku có dịp đối mặt với thủ môn đối phương trước khi lốp bóng nhẹ nhàng mang về bàn thắng thứ 2 cho bản thân.

Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 3Bỉ 3-0 Panama: Đẳng cấp vượt trội, Bỉ có chiến thắng cách biệt - Hình 3

Lukaku liên tiếp có được hai bàn thắng trong những phút cuối của hiệp 2

Những phút còn lại, Panama vùng lên muộn màng nhưng thực lực của họ không cho phép gây ra khó khăn cho hàng thủ của Bỉ. Trận đấu kết thúc, đội tuyển Bỉ có chiến thắng 3-0 trước đối thủ Panama.

Đội hình thi đấu

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, R. Lukaku, E. Hazard.

Panama: Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis, Gomez, Godoy, Cooper, Rodriguez, Barcenas, Perez.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.