Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí quyết đối phó rối loạn tiêu hóa hiệu quả của người Nhật

Khi bị rối loạn tiêu hóa, hệ vi sinh vật đường ruột sẽ mất cân bằng, khiến cho khả năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng kém dần, dẫn đến cơ thể thiếu chất, suy giảm sức khỏe, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, làm đảo lộn cuộc sống. Và đường ruột có nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như ung thư đại tràng, ung thư ruột kết,… thậm chí bệnh có thể đe dọa đến tính mạng.

Tại sao bệnh rối loạn tiêu hóa thường xuyên tái phát?

Thông thường khi bị rối loạn tiêu hóa, người bệnh thường tự ý mua thuốc về uống, thấy bệnh thuyên giảm là dừng. Nhưng chứng rối loạn tiêu hóa lại thường xuyên tái phát ngay cả khi cùng ăn một loại thực phẩm bạn có thể bị đau bụng và đi ngoài sau 1-2 tiếng còn người khác thì không. Và chúng ta thường kết luận là bụng mình bị yếu.

Bí quyết đối phó rối loạn tiêu hóa hiệu quả của người Nhật - Hình 1

Rối loạn tiêu hóa kéo dài gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Thực tế, không phải là như vậy. Trong đường ruột, nhóm vi khuẩn có lợi được gọi là Probiotics – đây được xem như một loại “thần dược” tự nhiên, đã được chứng minh lâm sàng giúp con người tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa và giúp chống lại rất nhiều bệnh tật phát sinh từ bên trong đường tiêu hóa… Và muốn một đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa luôn phải duy trì ổn định tỉ lệ (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn), vì đây là tỉ lệ vàng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

Nhưng sau mỗi đợt rối loạn tiêu hóa lợi khuẩn chết rất nhiều, người bệnh chỉ chú trọng chữa triệu chứng và không bổ sung bù đắp đủ lượng lợi khuẩn đã bị tiêu diệt. Chính vì vậy, sức khỏe đường ruột yếu đi, khả năng tiêu hóa và hấp thu kém dần, nên khi ăn uống không cẩn thận là tình trạng rối loạn tiêu hóa lại tái phát.

Bí quyết đối phó rối loạn tiêu hóa hiệu quả của người Nhật

Để hỗ trợ giảm hội chứng rối loạn tiêu hóa kéo dài và tránh biến chứng nguy hiểm người Nhật đã tìm ra phương pháp mới đó là bổ sung ngay lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) cho đường ruột. Vì đây là lợi khuẩn chính chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột, là chìa khóa giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lợi khuẩn Bifido đóng vai trò quan trọng trong đường ruột: Cư trú ở trên các lông nhung trên thành ruột làm nhiệm vụ tiết 3000 enzym tiêu hóa những phần thức ăn khó chưa được tiêu hóa hết ở ruột non đổ xuống và phân hủy, đào thải các chất cặn bã tạo thành khuôn phân mềm, mượt dễ đẩy ra ngoài, tiết ra chất nhầy trám lên niêm mạc ruột non và đại tràng tạo thành lá chắn bảo vệ đường ruột, ngăn các chất độc không tấn công niêm mạc ruột. Hơn nữa, lợi khuẩn Bifido còn sản xuất ra 75% kháng thể giúp hệ tiêu hóa và cơ thể khỏe mạnh.

Bí quyết đối phó rối loạn tiêu hóa hiệu quả của người Nhật - Hình 2

Công nghệ Nhật Bản giúp đưa được 90% lợi khuẩn sống Bifido xuống tận đại tràng

Ngoài ra, lợi khuẩn Bifido giúp hấp thu một phần dinh dưỡng trong thực phẩm chưa được hấp thu hết ở ruột non đồng thời sản xuất các vitamin B1, B2, B6, B12 và axit folic giúp sinh năng lượng, giảm stress, hạn chế các cơn đau bụng.

Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido. Nếu có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn Bifido sống sót xuống đến đường ruột thấp nhất, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Nhưng người Nhật Bản đã rất thông minh khi phát minh công nghệ đột phá, giúp đưa lợi khuẩn sống Bifido đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng, nhanh chóng cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh chính là bí quyết cải thiện hiệu quả các triệu chứng rối loạn tiêu hóa dai dẳng, lâu năm, tiêu hóa ổn định, giảm đầy bụng, đau bụng, phân thành khuôn, bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, ăn uống thoải mái, phòng tránh các chứng bệnh đường ruột nguy hiểm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng 125 năm của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Bí quyết đối phó rối loạn tiêu hóa hiệu quả của người Nhật - Hình 3

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Hà Linh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.