Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BIDV nhận giải thưởng House of The Year - Vietnam 2017

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asia Risk trao tặng giải thưởng House of The Year - Vietnam 2017 trong lĩnh vực quản trị rủi ro và sản phẩm phái sinh dành cho các ngân hàng và định chế tài chính trong khu vực châu Á.

BIDV là ngân hàng duy nhất của Việt Nam được nhận giải thưởng House of The Year – Vietnam 2017. Đây cũng là lần thứ 5 BIDV nhận giải thưởng quốc tế uy tín này.

BIDV nhận giải thưởng House of The Year - Vietnam 2017 - Hình 1

Lễ trao giải được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Thương mại Marina Bay Sands, Singapore vào tối ngày 26/09/2017 với sự tham dự của hơn 300 đại biểu đến từ nhiều định chế tài chính hàng đầu trên thế giới. Cùng với sự kiện trao giải thưởng là chương trình hội thảo diễn ra cùng ngày với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và trên 1.000 đại biểu đại diện các tổ chức tài chính lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trao đổi về các xu hướng, giải pháp, sản phẩm quản lý rủi ro và nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro trong hoạt động tài chính ngân hàng trước những biến động không ngừng của thị trường.

Là tạp chí chuyên ngành uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro và sản phẩm phái sinh tài chính tại thị trường Châu Á, hằng năm Asia Risk sẽ lựa chọn phỏng vấn các ứng viên và thu thập ý kiến khách hàng từ danh sách rút gọn của các định chế tài chính nổi bật tại nhiều quốc gia như Australia, Trung Quốc, Singapore,… để tìm ra định chế tài chính có thành tích năng lực nổi trội trong tăng trưởng doanh số, hiệu quả kinh doanh cũng như phát triển, sáng tạo, cải tiến, đa dạng sản phẩm phái sinh tài chính, quản trị rủi ro được khách hàng trên thị trường đánh giá cao,... để trao giải “Ngân hàng có hoạt động kinh doanh và phát triển các sản phẩm phái sinh tài chính xuất sắc nhất trong năm của từng nước xét giải - House of The Year”.

Giải thưởng Asia Risk 2017 được trao trên cơ sở đánh giá hiệu quả phát triển hoạt động kinh doanh các sản phẩm phái sinh tài chính của BIDV nói chung và đặc biệt là ghi nhận những đóng góp của BIDV trong việc triển khai thành công các giao dịch mới nổi bật trên thị trường Việt Nam trong năm 2017 bao gồm giao dịch Hoán đổi lãi suất VNĐ và giao dịch Hoán đổi giá cả hàng hóa mặt hàng Bông nói riêng.

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận vị thế của Ngân hàng đáp ứng được các thông lệ tốt nhất trên thị trường với khả năng cung cấp các sản phẩm quản trị rủi ro có cấu trúc phức tạp cho người sử dụng. Điều này đã thuyết phục các tiêu chí khắt khe của quá trình lựa chọn đầy khó khăn của Asia Risk về sự sáng tạo, quản trị rủi ro các cấu trúc sản phẩm phức hợp và những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Ông Quách Hùng Hiệp, Phó Tổng Giám đốc BIDV, chia sẻ: “Trong những năm qua, mặc dù đối mặt với môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, thị trường các sản phẩm phái sinh còn mới mẻ, nhưng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết chính là động lực khiến hoạt động kinh doanh vốn và tiền tệ của BIDV ngày càng bứt phá mạnh mẽ và rõ nét. Giải thưởng House of the Year – Vietnam 2017 của Asia Risk thể hiện quyết tâm hội nhập với các thông lệ tài chính hiện đại của BIDV để cung cấp cho khách hàng những giải pháp quản trị rủi ro tân tiến và hiệu quả nhất.

Giải thưởng này khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của BIDV và sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi trong lĩnh vực cung ứng dòng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam, và BIDV sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tín nhiệm đó”.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An: Thành lập Ban Chỉ đạo chi trả 1.275 tỷ đồng bồi thường GPMB Quốc lộ 1A
Nghệ An: Thành lập Ban Chỉ đạo chi trả 1.275 tỷ đồng bồi thường GPMB Quốc lộ 1A

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 575/QĐ-UBND về việ thành lập Ban Chỉ đạo chi trả kinh phí bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB) Quốc lộ 1A.

Phẫu thuật u hốc mũi bằng kỹ thuật cao tại Cần Thơ
Phẫu thuật u hốc mũi bằng kỹ thuật cao tại Cần Thơ

Các bác sĩ Bệnh viện (BV) Tai Mũi Họng TP. Cần Thơ vừa phối hợp với các bác sĩ BV Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh, phẫu thuật thành công cho bệnh nhân 60 tuổi, ở quận Thốt Nốt, bị u nhú hốc mũi...

Nghệ An: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Làng Sen 2024
Nghệ An: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Làng Sen 2024

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội Làng Sen năm 2024 - nhân dịp Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)...

Thanh Hóa đưa 2 huyện miền núi vào nhóm các địa phương phát triển du lịch khá của tỉnh
Thanh Hóa đưa 2 huyện miền núi vào nhóm các địa phương phát triển du lịch khá của tỉnh

Sáng 19/3, tại huyện Quan Sơn, ông Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh đã làm việc với 2 huyện Lang Chánh, Quan Sơn về công tác quản lý, phát triển du lịch...

Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2024-2029
Đại hội Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 19/3, tại hội trường Nhà khách Z111, TP. Thanh Hóa, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029...

Độc đáo Lễ hội Xuân Phả 2024
Độc đáo Lễ hội Xuân Phả 2024

Ngày 19/3 (tức mùng 10/2 năm Giáp Thìn), Lễ hội truyền thống làng Xuân Phả năm 2024 được tổ chức tại xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa...