Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Big C triển khai chương trình “Mừng Xuân Mới”

Từ ngày 05/01/2017 đến hết ngày 18/01/2017, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình “Mừng Xuân Mới”, giảm giá sâu từ 20 - 49% với hàng ngàn mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang...

THCL Từ ngày 05/01/2017 đến hết ngày 18/01/2017, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình “Mừng Xuân Mới”, giảm giá sâu từ 20 - 49% với hàng ngàn mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang...

Big C triển khai chương trình “Mừng Xuân Mới” - Hình 1

Chương trình mừng xuân mới đang được diễn ta tại hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc

Chương trình này áp dụng hình thức giảm giá đặc biệt hấp dẫn, ngoài giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, khách hàng còn được giảm giá thêm đối với sản phẩm khác. Ví dụ, khi mua 1 hộp bánh Danisa hộp thiếc (giá 178.700 đồng/hộp giảm còn 168.800 đồng/hộp), khách hàng được mua 2 chai nước ngọt Pepsi loại 1,5 lít chỉ với giá 22.500 đồng (giá thường là 32.000 đồng), khi mua 1 gói lạp xưởng, khách hàng được giảm 5.000 đồng cho 2 lốc sữa Yomost 170 ml các loại,… 

Chương trình Mừng Xuân Mới nhằm góp phần bình ổn thị trường và giúp người tiêu dùng thoả sức mua sắm Tết Đinh Dậu 2017. Chương trình này diễn ra cùng thời điểm với các chương trình khác như: KHÓA GIÁ, Giá rẻ mỗi ngày và đặc biệt là bộ phiếu giảm giá 8.888.000 đồng.

Bộ phiếu giảm giá gồm 150 phiếu giảm giá (được phát miễn phí tại các siêu thị), áp dụng cho gần 200 sản phẩm hàng hóa thiết yếu mùa Tết, từ kẹo/mứt/hạt các loại, giày dép, cho đến các sản phẩm bếp ga, nồi cơm điện, hóa mỹ phẩm… Khách hàng có thể sử dụng từng phiếu giảm giá trong bộ phiếu này để được giảm từ 6.000 đồng đến gần 500.000 đồng cho sản phẩm tương ứng. Chương trường được áp dụng đến hết ngày 22/12/2016.

Các chương trình trên đang diễn ra tại 34 siêu thị Big C trên toàn quốc, góp phần giúp cho sức mua tại Hệ thống siêu thị Big C tăng mạnh đến 30% trong những tuần gần đây.

Big C triển khai chương trình “Mừng Xuân Mới” - Hình 2Người tiêu dùng đang tất bất mua sắm đồ chuẩn bị cho ngày Tết

Dự báo, những ngày cận Tết sắp tới, sức mua tại Hệ thống siêu thị Big C sẽ tiếp tục tăng mạnh hơn nữa. Big C đã chuẩn bị sẵn sàng cung ứng lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm Tết. Cụ thể, đối với các mặt hàng bánh kẹo Tết, Big C kinh doanh hơn 500 mặt hàng bánh kẹo phục vụ nhu cầu Tết âm lịch (tăng khoảng 30% so với Tết năm ngoái), trong đó có khoảng 200 mẫu mã mới. Đáng chú ý, có đến 95% sản phẩm bánh kẹo được cung cấp từ các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín trong nước. Về giá cả, bánh kẹo là một trong số những mặt hàng thuộc chương trình “Khóa giá”, được Hệ thống siêu thị Big C triển khai từ ngày 13/12/2016 đến 27/01/2017 (30 Tết), với cam kết không tăng giá bán Tết (ngoại trừ mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa). Giá không đổi này sẽ được giữ cố định như đã niêm yết trong suốt thời gian khóa giá, ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này trên thị trường có biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá tham khảo của những sản phẩm này trên thị trường có biến động giảm, giá không đổi này sẽ được điều chỉnh giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Hệ thống siêu thị Big C.

Đối với các loại thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây và các loại sản phẩm đặc trưng mùa Tết, Hệ thống siêu thị Big C cũng đã chuẩn bị đầy đủ, đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian 6 tuần trước Tết Đinh Dậu 2017, Hệ thống siêu thị Big C dự kiến cung ứng ra thị trường khoảng 5.000 tấn rau củ các loại, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2016. Đặc biệt, có hơn 100 loại rau đạt chuẩn VietGAP được kinh doanh dịp Tết Đinh Dậu 2017 tại Hệ thống siêu thị Big C.

Các sản phẩm thịt heo, thịt vịt, thịt gà (nguyên con hay đã pha lóc) cũng đã được Big C tăng cường sản lượng cung ứng. Ước tính tổng mặt hàng gia súc gia cầm kinh doanh trong 4 tuần trước Tết Đinh Dậu 2017 đạt hơn 600 tấn (tăng 20% so với Tết Bính Thân năm ngoái), trong đó, riêng mặt hàng thịt heo đạt hơn 400 tấn. Về giá cả thịt heo năm nay dự kiến không có biến động về giá. Riêng thịt heo dán tem truy xuất nguồn gốc đã được triển khai tại 9 siêu thị Big Cvà các cửa hàng tiện lợi C Express trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 16/12/2016.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian 10 ngày trước Tết (17/1/2017), Hệ thống siêu thị Big C lần đầu tiên giới thiệu bộ sản phẩm Mâm cỗ Tết với 12 món ăn truyền thống: bánh chưng, dưa món, gà luộc, thịt kho, xôi gấc vô cùng quen thuộc. Đối với từng vùng miền khác nhau, Big C mang đến những món ăn đặc trưng khác, như canh khổ qua cho miền Nam và thịt đông, canh măng đối với khu vực phía Bắc. Mâm cỗ Tết vốn là nét văn hóa không thể thiếu trong những ngày Tết đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng bận rộn hơn, người phụ nữ vừa phải cáng đáng vai trò tề gia nội trợ vừa phải làm tròn nhiệm vụ nơi công sở nên việc cân bằng càng trở nên khó khăn hơn khi mùa Tết tất bật đang đến gần. Big C là siêu thị đầu tiên giới thiệu mâm cỗ Tết với hi vọng sẽ góp phần giúp các gia đình trẻ bận rộn công việc vẫn có thể có mâm cỗ cúng đầy đủ, thịnh soạn, cất đi gánh nặng trên vai nhiều người phụ nữ Việt Nam…

Big C triển khai chương trình “Mừng Xuân Mới” - Hình 3Mâm cúng ngày tết Đinh Dậu 2017

Dự kiến Big C sẽ cung ứng trên 10.000 sản phẩm thuộc mâm cúng Tết nêu trên (giá từ 25.000 đồng – 50.000 đồng/phần), được bao gói, đóng hộp bắt mắt. Với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá 100.000 đồng đối với các sản phẩm thuộc mâm cỗ Tết, khách hàng sẽ được tặng phiếu giảm giá 20.000 đồng.

Ngoài ra, hơn 30.000 chiếc bánh chưng và 10.000 chiếc bánh Tét cũng được Big C giới thiệu dịp này, với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Một số thông tin tham khảo:

Chương trình Rút thăm trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng. Cụ thể, với mỗi hóa đơn từ 400.000 đồng khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu tham dự chương trình, áp dụng từ 05/01 – 18/01/2017, khách hàng có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn: 01 giải nhất Honda Vision, 01 giải nhì Tivi led Samsung và 04 giải ba phiếu mua hàng Big C 500.000 đồng.

Giỏ quà Tết được Big C giao hàng miễn phí tại 20 tỉnh thành Big C có mặt, khi khách hàng mua hóa đơn từ 200 ngàn đồng trở lên.

Từ ngày 20/1/2017, thời gian hoạt động của cửa hàng sẽ có thay đổi so với ngày thường : mở cửa sớm hơn 1 tiếng và đóng cửa muộn hơn 1-2 tiếng.

Lịch nghỉ Tết của các siêu thị: 12h trưa ngày 27/1/2017 (30 Tết) – 30/1/2017 (mòng 3 Tết). Đặc biệt, năm nay sẽ có 7 siêu thị khai trương từ 29/1/2017 (mùng 2 Tết) để phục vụ người tiêu dùng đến mua sắm sau Tết.

Hoàng Phương

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.