Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình nước nóng Rossi Tân Á: Khẳng định thương hiệu và Tri ân khách hàng

Từ 01 - 31/8, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm sản phẩm Bình nước nóng Rossi ra mắt và đồng hành cùng đông đảo gia đình Việt, với nhiều phần quà hấp dẫn

Bình nước nóng Rossi Tân Á: Khẳng định thương hiệu và Tri ân khách hàng - Hình 1

Bình nước nóng Rossi Tân Á  khẳng định thương hiệu tuổi 15

Theo đó, khi mua sản phẩm bình nước nóng Rossi trên toàn quốc trong thời gian từ 01 - 31/8, khách hàng sẽ được nhận 01 mũ bảo hiểm cao cấp.

Với kiểu dáng sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao do các chuyên gia hàng đầu của Italia thiết kế, bình nước nóng Rossi mang phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế, mẫu mã đa dạng là sự lựa chọn phù hợp với không gian thiết kế phòng tắm của mọi gia đình.

Sản phẩm bình nước nóng Rossi có độ bền vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia với men tráng kim cương nhân tạo giúp tăng tối đa khả năng chống ăn mòn của nguồn nước, độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng, an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Ruột bình được áp dụng công nghệ tráng men kim cương nhân tạo siêu bền có tính cách điện tốt, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, khả năng giữ nhiệt cao, đồng thời chống bám cặn hoặc ăn mòn sau thời gian dài sử dụng.

Ngay từ khi ra đời, sản phẩm trên đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và vinh dự đón nhận giải thưởng Top 5 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích (năm 2016), Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam do Cục Sở hữu trí truệ bình chọn (năm 2016).

Sau 15 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, bình nước nóng Rossi đã chiếm trọn niềm tin của đông đảo người tiêu dùng Việt - Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm điện năng tới 15% tại phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp).

Sau gần 24 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam (1993-2017), Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước - Các sản phẩm của Tân Á được sử dụng rộng rãi trong đời sống sinh hoạt của các hộ gia đình, các công trình trọng điểm.

Song song với việc liên tục cải tiến các sản phẩm truyền thống tạo ra sự cạnh tranh về chất lượng và giá thành, Tập đoàn luôn nắm bắt xu hướng tiêu dùng để định hướng phát triển các dòng sản phẩm mới ưu việt hơn, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Thông qua chương trình, Tân Á Đại Thành mong muốn gửi lời tri ân tới đông đảo khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của đơn vị trong suốt thời gian dài vừa qua.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập vào                          website: www.tanaonline.vn hoặc liên hệ theo Hotline (miễn phí) 1800 6668 để được hướng dẫn, giải đáp.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.