Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Biti’s – Thương hiệu giày dép hàng Việt Nam chất lượng cao

Qua nhiều năm thăng trầm, Biti’s ngày càng phát triển và đã vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh với tiêu chí giày dép chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cùng với lịch sử phát triển của nước ta trong thời kì hội nhập là một công ty sản xuất giày dép chất lượng cho người dân. Biti’s có thể tự hào là một công ty thành công sau những giai đoạn kinh tế khó khăn và đến hiện nay Biti’s đã nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.

Biti’s – Thương hiệu giày dép hàng Việt Nam chất lượng cao - Hình 1

Quyến rũ và mãnh mẽ hơn theo thời gian cùng với tuyệt phẩm của Biti’s – Biti’s Hunter X

Sản phẩm giày dép chất lượng tốt

Với yếu tố quan trọng trong ngành giày dép là sản phẩm chất lượng, bền bỉ đã làm cho Biti’s trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Biti’s là công ty tiên phong phát triển trong giai đoạn khó khăn và trở thành công ty tiếp nhận những tiến bộ khoa học kĩ thuật hiện đại của thế giới để hỗ trợ trong công tác tạo ra sản phẩm phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng.

Gía cả phải chăng

Trong thời kì kinh tế hội nhập như hiện nay, muốn tìm một sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá cả phù hợp với thu nhập của người dân như các sản phẩm của Biti’s là rất khó khăn. Cùng với đó Biti’s còn có mạng lưới phân phối rộng khắp giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tại các địa điểm gần nhất. Đồng thời, trong thời đại công nghệ thông tin đại chúng phát triển, bán hàng trực tuyến rất cần thiết. Nhận thấy được điều đó, công ty Biti’s đã triển khai công tác bán hàng trực tuyến trên website của công ty và nhiều trang bán hàng uy tín khác như: Tiki, Lazada,Adayroi, Lotte… nhằm phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc.

Biti’s – Thương hiệu giày dép hàng Việt Nam chất lượng cao - Hình 2

Biti’s cuồng nhiệt cùng Worldcup 2018 với những mẫu dép lào chất lượng, giá cả yêu thương

Mẫu mã đẹp mắt, đa dạng

Mới gần đây nhất với sản phẩm giày thể thao được khách hàng cực kì ưa chuộng -Biti’s Hunter và Biti’s Hunter X được người tiêu dùng xem là vô cùng án tượng của thương hiệu Việt Nam lâu đời này. Sản phẩm giày thể thao này thu hút ngoài hiệu quả truyền thông tốt, đại diện là hai ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn là mẫu mã bắt mắt, nắm bắt được xu hướng của thị trường. Có những sản phẩm kết hợp với màu sắc khá độc đáo tại thị trường giày dép Việt Nam tạo sự cuốn hút riêng của sản phẩm Biti’s Hunter X như màu cam, màu đen, màu xanh hay màu rêu… Cùng với đó là các sản phẩm dép lào, dép xốp, sandal cũng phong phú đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Biti’s – Thương hiệu giày dép hàng Việt Nam chất lượng cao - Hình 3

Biti’s Hunter màu sắc độc đáo thu hút hàng triệu tín đồ Hunter

Hoạt động công tác xã hội

Ngoài những yếu tố về sản phẩm giày dép, Biti’s còn được người tiêu dùng dành niềm tin và sự yêu thương thông qua các hoạt động nhằm giúp ích cho xã hội. Với những chương trình rất thiết thực như Nâng niu tài năng Việt, Nguồn nước sạch cho các trẻ em vùng sâu vùng xa, Các Qũy khuyến học… Biti’s hy vọng sẽ hỗ trợ được những em nhỏ hoàn cảnh khó khăn có đời sống cải thiện hơn và có thể đến trường cùng học chữ như bao emnhỏ khác.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Là một thương hiệu lớn trên thị trường, Biti’s luôn mong muốn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất để khách hàng có thể cảm nhận được tình cảm thân thương của công ty dành cho họ. Chính vì điều đó, Biti’s luôn không ngừng cải thiện kĩ năng bán hàng, kĩ năng chăm sóc khách hàng và những chương trình quảng cáo, ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng.

Nhờ những sự nỗ lực của toàn thể nhân viên Biti’s mà đến thời điểm hiện tại công ty đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, hàng năm con số tăng trưởng cao và đạt được nhiều doanh hiệu cao quý như Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO:9001:2015 của tổ chức BVQI và Quacert; Giấy chứng nhận cúp vàng thương hiệu uy tín chất lượng ngành da giày; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; Thương hiệu quốc gia,… Đây là niềm vui, niềm vinh hạnh của công ty và cũng là động lực để công ty tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.