Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Tương lai HUDLAND sẽ có những bước phát triển mới toàn diện, đột phá

“Có thể nói, 10 năm phát triển, chưa phải chặng đường dài, nhưng HUDLAND đã khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường BĐS”, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh tại buổi Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty CP Đầu tư và phát triển BĐS HUDLAND.

Ngày 10/8, tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư và phát triển BĐS HUDLAND đã kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Tới tham dự buổi lễ, có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến, cùng đại diện các địa phương HUDLAND có dự án, các đối tác khách mời đã đến chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà chúc mừng, đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, cũng như thành tựu HUDLAND đã đạt được trong 10 năm qua.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Tương lai HUDLAND sẽ có những bước phát triển mới toàn diện, đột phá - Hình 1

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà phát biểu tại buổi lễ

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh, mặc dù là một DN BĐS còn rất trẻ, trong quá trình phát triển, HUDLAND phải thích ứng với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, phải đối mặt với những biến động, có những lúc rất cam go. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo, định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, HUDLAND áp dụng chiến lược phát triển nhà ở phù hợp nhân lực, với tài chính đầu tư và thị trường; Luôn hướng tới và đề cao lợi ích của khách hàng; Chú trọng củng cố lòng tin của khách hàng tạo dựng và khẳng định giá trị thương hiệu riêng có của HUDLAND.

Với sự quan tâm hỗ trợ của Tổng công ty HUD, cũng như sự ủng hộ của các cổ đông, tập thể cán bộ nhân viên HUDLAND đã đoàn kết, bền bỉ phấn đấu, vượt qua thách thức và có sự phát triển liên tục, vững chắc, đạt được những kết quả quan trọng được lãnh đạo nhân dân và khách hàng hết sức tin tưởng.

“Từ một DN quy mô nhỏ trong ngày đầu thành lập, hạn hẹp về số vốn, ít ỏi về nhân sự, ngày hôm nay HUDLAND đã trở thành một công ty có đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, đóng góp tích cực cho ngân sách, thường niên có tỷ lệ trả cổ tức cao, và liên tục được bình xét là DN có thương hiệu mạnh và uy tín, minh bạch trên sàn chứng khoán. Có thể nói 10 phát triển, chưa phải chặng đường dài nhưng HUDLAND đã khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường BĐS”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Tương lai HUDLAND sẽ có những bước phát triển mới toàn diện, đột phá - Hình 2

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến tặng hoa chúc mừng HUDLAND nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Báo cáo tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Công ty HUDLAND Bùi Đức Thịnh cho biết: 10 năm qua, HUDLAND đã triển khai thực hiện 10 dự án, trong đó có 5 dự án đã hoàn thành, bàn giao, đưa vào sử dụng, với giá trị 2.533 tỷ đồng, tạo ra 1.472 căn hộ, với 310.000 m2 sàn nhà ở, góp phần nhỏ vào việc thực hiện chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

“Với tư tưởng tạo sự khác biệt, lấy con người là yếu tố trung tâm trong thiết kế, tổ chức dịch vụ hướng tới khách hàng, các dự án nhà ở thấp tầng Palm Garden, dự án LK7 và BT8 KĐT Vân Canh, Green House lần lượt được triển khai thực hiện và được đưa ra trên thị trường, đã đem lại sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của HUDLAND”, ông Thịnh nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, quyền lợi của các cổ đông luôn được bảo đảm tối đa. Cổ tức bằng tiền mặt được duy trì từ 15%-25% hàng năm. Cổ phiếu thưởng bằng 100% giá trị vốn góp, vốn chủ sở hữu đã vượt gần 5 lần so với ngày đầu tiên thành lập, tổng số thuế đóng góp vào ngân sách là 258 tỷ đồng.

Trong những năm vừa qua, mã cổ phiếu HLD của HUDLAND luôn được Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đánh giá cao về tính minh bạch, ổn định.

Với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch SXKD hàng năm, giai đoạn 2010 – 2015, tập thể Công ty HUDLAND cùng các cá nhân tiêu biểu xuất sắc đã được Nhà nước, Chính phủ, Bộ Xây dựng tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như Huy chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng…

Chủ tịch HĐQT Bùi Đức Thịnh cho biết: Với quyết tâm luôn hướng về phía trước, HUDLAND sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và nội lực; tranh thủ sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo ngành và địa phương, sự đồng hành của đối tác để phát triển, để sản phẩm của HUDLAND - những ngôi nhà trong tươi lai sẽ đẹp hơn, xanh hơn.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Tương lai HUDLAND sẽ có những bước phát triển mới toàn diện, đột phá - Hình 3

Giám đốc Phạm Cao Sơn tặng quà và hoa, tri ân những người đặt nền móng và xây dựng HUDLAND trong thời gian qua

Thời gian tới, các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội của HUDLAND tại Bắc Ninh và các dự án khác sẽ được tập trung triển khai, bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả về kinh tế xã hội, hướng tới sự tiện dụng, thân thiện với môi trường, hiện đại đồng bộ và văn hóa cộng đồng.

Bộ trưởng đồng tình với những định hướng phát triển của Công ty trong những năm tới, nhất là những giải pháp về thị trường, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao hiệu quả quản trị và phương châm phục vụ hướng tới nhu cầu thực và khả năng thu nhập của khách hàng, phục vụ người dân và xã hội.

Bộ trưởng hết sức tin tưởng, với nền tảng là những kết quả đạt được và những định hướng đúng đắn, HUDLAND sẽ có những bước phát triển mới toàn diện, đột phá và bền vững hơn nữa. Trong tương lai, HUDLAND trở thành một DN BĐS có thương hiệu và uy tín trong nước và khu vực, sẽ đạt được những tầm cao mới.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh cùng với Ban lãnh đạo HUDLAND đã chính thức cắt băng khánh thành trụ sở, tòa nhà HUDLANDTOWER.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Tương lai HUDLAND sẽ có những bước phát triển mới toàn diện, đột phá - Hình 4

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cùng với ban lãnh đạo công ty cắt băng khánh thành tòa nhà

HUDLAND được thành lập ngày 10/8/2007, do 3 cổ đông sáng lập gồm Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD, thuộc Bộ Xây dựng), Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thành Nam, Công ty Nikko Việt Nam. Trong đó, Tổng công ty HUD là đại diện chủ sở hữu nhà nước, nắm giữ 51% cổ phần. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều khó khăn, thách thức, HUDLAND đã đạt được những thành quả đáng nghi nhận.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.