Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bộ tứ quyền lực” Thần tượng Bolero mùa 2 lần đầu ra mắt

Là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả mong đợi, Thần tượng Bolero mùa 2 chính thức khởi động với dàn giám khảo hoàn toàn mới. Mùa 2, 4 tên tuổi đình đám gắn liền với dòng nhạc trữ tình quê hương sẽ "cầm cân nảy mực" cuộc thi gồm những tên tuổi: Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hững và Ngọc Sơn.

THCL Là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả mong đợi, Thần tượng Bolero mùa 2 chính thức khởi động với dàn giám khảo hoàn toàn mới. Mùa 2, 4 tên tuổi đình đám gắn liền với dòng nhạc trữ tình quê hương sẽ "cầm cân nảy mực" cuộc thi gồm những tên tuổi: Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hững và Ngọc Sơn.

“Bộ tứ quyền lực” Thần tượng Bolero mùa 2 lần đầu ra mắt - Hình 1

Thần tượng Bolero là sân chơi dành cho những "tín đồ" của dòng nhạc trữ tình quê hương khi mang đến cơ hội cho các thí sinh tại một sân khấu chuyên nghiệp, tầm cỡ. Sau mùa một thành công rực rỡ khi tìm ra gương mặt Trung Quang – quán quân 17 tuổi của đội HLV Đan Trường, Thần tượng Bolero mùa 2 chính thức khởi động với giàn giám khảo hoàn toàn mới, gồm những tên tuổi gắn bó với những ca khúc trữ tình, được đông đảo khán giả yêu mến.

Với việc thay đổi hoàn toàn dàn HLV mùa 1, 4 tên tuổi của mùa 2 đều là những tên tuổi nổi bật gắn bó nhiều năm với dòng nhạc trữ tình gồm: Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn.

Sau nhiều năm gắn bó với thể loại nhạc nhẹ, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên bất ngờ khi rẽ sang hát thể loại trữ tình. Nhưng có thể nói, giọng ca gốc Bắc đã làm nức lòng khán giả yêu âm nhạc khi thể hiện những bản nhạc xưa mùi mẫn và đậm chất Lệ Quyên. Từ đó, hình ảnh cô luôn gắn bó với những ca khúc bolero đi cùng năm tháng như Ai khổ vì ai, Sầu tím thiệp hồng, Tình lỡ…

 “Bộ tứ quyền lực” Thần tượng Bolero mùa 2 lần đầu ra mắt - Hình 2

Là giọng ca hải ngoại được nhiều khán giả yêu mến, Quang Lê không chỉ gắn bó cả sự nghiệp với dòng nhạc trữ tình, mà anh còn rẽ sang hướng đào tạo những thế hệ trẻ. Về nước hoạt động, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" hứa hẹn sẽ mang hơi thở của hải ngoại khi đến với chương trình, cũng như tạo ra những thí sinh tiềm năng hát dòng nhạc bolero.

 “Bộ tứ quyền lực” Thần tượng Bolero mùa 2 lần đầu ra mắt - Hình 3

Ngọc Sơn từng là tên tuổi đình đám của thập niên 90 với dòng nhạc quê hương. Đúng như tên gọi “ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn đã quá nổi danh với dòng nhạc trữ tình, vì vậy mà việc trở thành HLV mùa 2 sẽ mang đến những điều thú vị cũng dành cho chương trình và các thí sinh.

 “Bộ tứ quyền lực” Thần tượng Bolero mùa 2 lần đầu ra mắt - Hình 4

Đàm Vĩnh Hưng là trường hợp “đặc biệt”, khi anh có thể biến hóa được nhiều dòng nhạc. Từng thể hiện nhiều ca khúc nhạc sến thành công, với vị trí quyền lực trong làng giải trí, “ông hoàng nhạc Việt” hứa hẹn sẽ mang tới những chiêu trò để thu hút thí sinh, cũng như thu hút cho chương trình.

 “Bộ tứ quyền lực” Thần tượng Bolero mùa 2 lần đầu ra mắt - Hình 5

Thần tượng Bolero sẽ ra mắt khán giả vào tối thứ 5 hàng tuần, lúc 20h30 bắt đầu từ ngày 09/3 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Quang Nam

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.