Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Brazil hạng 4 World Cup

Thua Hà Lan 0-3 trong trận tranh hạng ba diễn ra sáng 13-7, chủ

Thua Hà Lan 0-3 trong trận tranh hạng ba diễn ra sáng 13-7, chủ nhà Brazil ngậm ngùi đứng thứ tư ở World Cup 2014, vị trí tương xứng nhất với thực lực của thầy trò Felipe Scolari

Thiago Silva phạm lỗi với Robben, khiến Brazil phải chịu phạt đền ngay phút thứ 3

Không thua thảm như trận bán kết gặp Đức nhưng sự trở lại của trung vệ đội trưởng Thiago Silva cũng không giúp Brazil tránh được thất bại 0-3 trước Hà Lan trong trận tranh hạng ba World Cup 2014.

Thậm chí, chính Thiago Silva còn là người mắc lỗi trong cả hai bàn thua chỉ sau 17 phút đầu tiên của trận đấu trên sân Nacional de Brasilla. Đầu tiên là tình huống trung vệ đội trưởng Brazil không theo sát được Van Persie, để tiền đạo người Hà Lan xoay người chuyền bóng cho Robben thoát xuống trước khi Silva buộc lòng phải phạm lỗi trong vòng cấm. Van Persie không khó để đánh bại thủ thành Julio Cesar trên chấm 11 mét để đưa đội khách dẫn trước ngay phút thứ 3.

Van Persie không gặp khó khăn khi mở tỉ số trên chấm 11 mét

Chỉ 14 phút sau, vẫn là Thiago Silva để Robben chọc khe cho De Guzman thoát xuống bên cánh phải trước khi lật bóng bổng vào khung thành, buộc David Luiz phải đánh đầu phá bóng. Không may là bóng lại rơi đúng đến vị trí của trung vệ Daley Blind lên tham gia tấn công và nhiệm vụ ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hà Lan là khá dễ dàng.

Daley Blind tiếp tục nhân đôi cách biệt cho Hà Lan chỉ 14 phút sau đó

Hai bàn thua quá sớm đã khiến các cầu thủ Brazil chạm tự ái và dồn lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, việc thiếu một chân sút sát thủ, cộng với hàng phòng ngự Hà Lan thi đấu cực kỳ tỉnh táo đã nhiều lần làm nản lòng cầu thủ Brazil cũng như các CĐV nhà đến sân cổ vũ cho thầy trò Scolari.

Không những bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Cillessen, các cầu thủ Brazil còn gây thất vọng với hàng loạt tình huống phạm lỗi thô bạo. Nhất là Robben và Daley Blind liên tục trở thành mục tiêu triệt hạ của các cầu thủ chủ nhà nhưng trọng tài người Algeria Djamel Haimoudi không rút bất cứ thẻ đỏ nào. Chính điều này đã khiến các cầu thủ Hà Lan giận dữ và tăng tốc về cuối trận để quyết ghi thêm bàn thắng nữa vào lưới Brazil.

Kết quả là đến phút 90, Hà Lan đã có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 nhờ công của Georginio Wijnaldum. Bàn thắng như chiếc đinh cuối cùng đóng vào chiếc hòm mang tên Brazil, đội bóng chỉ xếp thứ 4 World Cup dù được kỳ vọng rất nhiều. Suốt ở trận bán kết cho đến tranh hạng ba, thầy trò HLV Scolari không chỉ thua về mặt thế trận, về tỉ số mà còn thua cả về hình ảnh đẹp. Một Brazil với những điệu samba hào hoa, quyến rũ đã bị thay thế bằng một lối chơi bạo lực xấu xí mà vị trí thứ 4 World Cup cũng đã có thể xem là quá may mắn cho Selecao.

Các cầu thủ Hà Lan giành hạng ba World Cup, giải đấu mà họ để lại nhiều ấn tượng đẹp dù không thể lên ngôi

Theo NLĐ

Tin mới

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).