Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Britain’s Got Talent 2018: Anh em nhà Quốc Cơ – Quốc Nghiệp ghi tên mình vào đêm chung kết

“Anh em nhà Giang là ai? Những người luyện tập thể dục mạo hiểm đã lọt vào đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018 và họ đến từ Việt Nam” – đó là dòng tít mà tờ The Sun nói về anh em nhà Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp.

Khoảnh khắc lịch sử

Rạng sáng ngày 2/6, đêm bán kết Britain’s Got Talent 2018 đã diễn ra. Rất nhiều người hâm mộ, người thân chờ đợi màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Britain’s Got Talent 2018: Anh em nhà Quốc Cơ – Quốc Nghiệp ghi tên mình vào đêm chung kết - Hình 1Màn biểu diễn của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đêm bán kết Britain’s Got Talent 2018

Tham gia cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 với nghệ danh Giang Brothers, 2 anh em đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết để tiến vào chung kết với tiết mục xếp chồng đầu. Khác với những lần biểu diễn chồng đầu trước, phần thi lần này được 2 anh em đã tăng độ mạo hiểm khi bịt mắt bằng dải băng đen.

The Sun – Tờ báo uy tín của nước Anh đánh giá đây là "tiết mục ấn tượng nhất của Britain’s Got Talent 2018” cho đến thời điểm này.

Đêm bán kết khép lại có 3 nghệ sĩ được chọn vào chung kết. Người đầu tiên là nghệ sĩ hài Micky P Kerr. Sau đó, các giám khảo phải lựa chọn giữa Quốc Cơ – Quốc Nghiệp và nghệ sĩ hài Mandy Muden.

Giám khảo Simon Cowell và Alesha Dixon chọn Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, còn giám khảo Amanda Holden và David Walliams lại chọn Muden. Đến đây, phần quyết định thuộc về khán giả bình chọn và họ đã chọn 2 anh em đến từ Việt Nam.

Chung kết Britain's Got Talent 2018 sẽ diễn ra vào ngày 3/6.

Anh em nhà Giang là ai?

Giang Quốc Nghiệp và Giang Quốc Cơ là 2 anh em đến từ TP. HCM. Họ có vẻ xa lạ đối với các cuộc thi tài năng nhưng cặp đôi này đã phá kỷ lục Guinness vì những màn biểu diễn vô cùng nguy hiểm, đáng kinh ngạc.

Britain’s Got Talent 2018: Anh em nhà Quốc Cơ – Quốc Nghiệp ghi tên mình vào đêm chung kết - Hình 22 anh em họ Giang mang hình ảnh đất nước Việt Nam đến gần hơn với thế giới qua tiết mục biểu diễn đáng kinh ngạc 

Cả 2 đã lập kỷ lục thế giới Guinness về "đi nhiều bước cầu thang nhất khi chồng đầu" (90 bước). Đó là một màn trình diễn nguy hiểm và có thể phải trả giá nếu gặp một chút sai xót.

Quốc Nghiệp chia sẻ: "5 ngày trước màn trình diễn này, tôi phải đến bệnh viện để kiểm tra cổ và nó bị lệch. Nó hơi đau vì phải chịu nhiều áp lực nên hình dáng thay đổi. Bác sĩ khuyên tôi ngừng sự nghiệp trình diễn. Nhưng đó chỉ là một lời khuyên. Tôi chọn tiếp tục sự nghiệp của mình. Lần tới sảy chân, rất có thể cổ của tôi bị gãy".

Tờ The Sun gọi Quốc Cơ – Quốc Nghiệp là "những người giữ thăng bằng giỏi nhất trong lịch sử" và "đã mạo hiểm mọi thứ để trình diễn". Sau đêm bán kết, từ khóa "Giang Brothers" cũng được khán giả Anh tìm kiếm nhiều nhất.

Huyên Quang (Theo The Sun)

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.