Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bùng nổ “dạ tiệc trắng” kỉ niệm 3 năm SKY36 Đà Nẵng

Đêm 30/6, tại SKY36 sẽ diễn ra “dạ tiệc trắng” với nhiều tiết mục nghệ thuật sôi động do các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng Việt Nam thể hiện như quán quân The Remix Bảo Thy, Rapper Bo, DJ Annaka, nghệ sỹ múa đèn LED-Poi,...hứa hẹn đem đến bữa tiệc âm nhạc “bùng nổ”.

Bùng nổ “dạ tiệc trắng” kỉ niệm 3 năm SKY36 Đà Nẵng - Hình 1

Với chủ đề “All White Party” hay còn gọi là “dạ tiệc trắng”, lần đầu tiên du khách đến với SKY36 được trải nghiệm một không gian trang trí hoàn toàn theo gam màu trắng. Du khách được khuyến khích mặc trang phục trắng và còn được tặng thêm một chiếc mũ trắng để đồng bộ cùng sắc màu trong buổi tiệc.  Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 3 năm SKY36 đi vào hoạt động.

Ca sỹ Bảo Thy – quán quân chương trình Hòa âm ánh sáng The Remix 2017 sẽ là khách mời đặc biệt của dạ tiệc. Với phong cách trình diễn nóng bỏng, lôi cuốn, nữ ca sỹ xinh đẹp sẽ khuấy động đêm nhạc bằng những giai điệu cuồng nhiệt, được phối khí và dàn dựng ấn tượng. Thần tượng âm nhạc của nhiều bạn trẻ sẽ “đốt cháy” không gian bar cao nhất Việt Nam bằng những ca khúc Hit đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tháng hay những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô.

Bùng nổ “dạ tiệc trắng” kỉ niệm 3 năm SKY36 Đà Nẵng - Hình 2

Để gia tăng sức hấp dẫn, trong đêm nhạc kỉ niệm sinh nhật 3 năm của SKY36, khán giả sẽ được tận hưởng bữa tiệc ánh sáng như các tiết mục múa lửa Phillipines và múa đèn LED-Poi. Những hình ảnh, hoa văn sinh động được tạo ra trong không gian huyền bí ban đêm hòa quyện cùng với âm thanh EDM thời thượng. Bữa đại tiệc âm thanh, ánh sáng ấy được dẫn dắt bởi DJ Annaka - một gương mặt trẻ đang lên hiện nay. Tất cả hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dân và du khách thành phố biển. Trong không gian âm nhạc sôi động, không khí dạ tiệc càng thêm bùng nổ với các tiết mục biểu diễn múa cột, múa lụa điêu luyện của dancer người Ukraine cùng những màn biểu diễn múa lửa sôi động của các vũ công Philippines.

Bùng nổ “dạ tiệc trắng” kỉ niệm 3 năm SKY36 Đà Nẵng - Hình 3

Hấp dẫn hơn cả, du khách đến xem đêm chung kết pháo hoa DIFF tối 24/6 tại SKY36 được gửi tặng vé mời và đồ uống miễn phí để dự “dạ tiệc trắng”. Ưu đãi chỉ dành cho 100 khách đặt bàn đầu tiên.

Liên tục gia tăng những trải nghiệm mới mẻ cho du khách suốt 3 năm qua, SKY36 đã và đang trở thành điểm giải trí về đêm hấp dẫn bậc nhất Đà thành. 

Liên hệ đặt bàn:
Hotline : 0901 15 15 36 - 0981 204 521 - 0905 309 406
Địa chỉ: 35,36,37 Rooftop- Novotel Danang Premier Han River
36 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.