Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017

Chỉ có Lan Khuê của mùa 1 sẽ quay trở lại vị trí HLV The Face – Gương mặt thương hiệu, trong khi đó 2 cái tên “mới toanh” sẽ xuất hiện cùng Lan Khuê là Hoàng Thùy và Minh Tú.

Mới đây, BTC chương trình The Face 2017 đã phát đi thông cáo báo chí về dàn HLV cho chương trình năm nay trước nhiều tin đồn về việc ai sẽ đảm nhiệm vị trí ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế hot nhất nhì làng giải trí, thu hút hàng triệu người xem mỗi tập phát sóng.

Trước đó, nhiều tin đồn về những người mẫu kỳ cựu sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực chương trình đã được rò rỉ, nhưng lần lượt từng người đã lên tiếng phủ nhận đã khiến khán giả vô cùng tò mò liệu ai sẽ xứng đáng đảm nhận vai trò trên sau mùa 1 hết sức thành công và tạo được hiệu ứng truyền thông.

Ngoài việc Hoa khôi Áo dài Lan Khuê sẽ quay trở lại mùa 2, hai cái tên “mới toanh” là Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ ngồi ở vị trí ghế nóng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 1

Dàn HLV The Face 2017

BTC cuộc thi cho biết: "Đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên",

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 2

 Lan Khuê

Không bàn cãi về chuyên môn của Minh Tú và Hoàng Thùy, nhưng việc để 2 tên tuổi “mới toanh” cầm cân nảy mực 1 chương trình về gương mặt thương hiệu đã gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng, Minh Tú và Hoàng Thùy chỉ phù hợp với chương trình về người mẫu, còn về gương mặt thương hiệu thì chưa đủ tầm bởi 2 người mẫu còn rất trẻ trong nghề, cũng như chưa từng đại diện một thương hiệu nào cả, điều mà format của chương trình hướng tới cho các thí sinh.

Hoàng Thùy từng được biết đến với ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model, nhưng sau khi đăng quang tên tuổi của cô vẫn chỉ gói gọn trong các hoạt động liên quan đến sàn catwalk mà không có bất cứ lời mời đại diện cho thương hiệu nào. Nhìn mặt bằng chung, có thể thấy Hoàng Thùy chỉ có gương mặt lạ, và chỉ như thế. Chính vì thế, cô không thể có cơ hội vào “tầm ngắm” của các thương hiệu cần những gương mặt ưa nhìn, mang hơi hướng đại chúng.

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 3

Hoàng Thùy

Minh Tú từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam, tuy nhiên tên tuổi của cô cũng “lặn tăm” sau chương trình mà không có nhiều người biết đến. Thời gian gần đây cô được công chúng chú ý khi tham dự Asia’s Next Top Model, nhưng mới chỉ  phát sóng được 1, 2 tập đầu tiên. Hiệu ứng truyền thông còn chưa thật sự mạnh mẽ, để dư luận có thể nhớ mặt đặt tên như Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương.

Bùng nổ tranh cãi xung quanh dàn HLV The Face 2017 - Hình 4

Minh Tú

Nhiều câu hỏi được đặt ra, với thực lực của 2 HLV như vậy sẽ dạy các thí sinh như thế nào trong một chương trình truyền hình về gương mặt thương hiệu? Dẫu biết đường dài mới biết ngựa hay, nhưng nhìn dàn HLV năm nay có thể thấy chỉ có Lan Khuê là có đủ khả năng để ngồi vào vị trí ghế nóng, với 2 cái tên còn lại chưa đủ sức hấp dẫn kéo rating của chương trình lên như mùa 1. Liệu BTC có đang “chơi một canh bạc” 1 mất 1 còn như những gì mà Vietnam’s Next Top Model đã từng thể hiện?

Nam Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.

Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024
Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024

Ngày 24/4, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tổ chức Khai mạc "Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm" năm 2024 theo hình thức trực tiếp tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và trực tuyến tại 46 điểm cầu trên toàn quốc. Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cảnh, Cục trưởng Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng chủ trì tập huấn. Đợt tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24,25/4).

Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024
Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN), xử lý sự cố - an toàn năm 2024.