Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Châu Việt Cường chính thức bị vào nhà tạm giữ

Liên quan đến vụ án của ca sĩ Châu Việt Cường, theo tin tức mới nhất, cơ quan cảnh sát điều tra đã hoàn tất thủ tục đưa ca sĩ Châu Việt Cường vào nhà tạm giữ.

Trước đó, ngày 6/3, ca sĩ Châu Việt Cường (tức Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) đã phải nhập viện để điều trị nhiễm trùng máu do dấu hiệu đau rát, khó chịu vùng cổ họng. Nguyên nhân được xác định do sau khi sử dụng ma tuý, bị ảo giác và ngáo đá nên Châu Việt Cường đã ăn sống và nuốt rất nhiều tỏi.

Ca sĩ Châu Việt Cường chính thức bị vào nhà tạm giữ - Hình 1

Sau khi được ra viện Châu Việt Cường chính thức bị vào nhà tạm giữ

Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cũng đã công bố kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu đối với những người có mặt trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường đêm hôm xảy ra sự việc.

Ngày 8/3, công an đã thu giữ của Phạm Đức Thế (một người bạn trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường) một lượng chất màu trắng nghi là ma túy.

Đối tượng Thế khai nhận, nhóm của Thế và Châu Việt Cường đã sử dụng chất này suốt đêm hôm xảy ra sự việc. Sau đó, số mẫu vật này đã được cơ quan chức năng tiến hành giám định. Kết quả giám định cho thấy, chất màu trắng trên chính là ketamin, một loại ma túy tổng hợp. Tại cơ quan công an, Thế thừa nhận số ma túy trên do Thế mua với giá 3 triệu đồng, với mục đích đem về để sử dụng.

Kết quả xét nghiệm do cơ quan điều tra tiến hành cũng cho thấy, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang, Phạm Đức Thế cùng cô gái có tên Phượng Anh đều dương tính với ma túy (có sử dụng ma tuý).  

Liên quan đến vụ án này, chiều 6/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người”, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để phục vụ công tác điều tra. 

Theo kết quả điều tra, khoảng 23h ngày 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường cùng Phạm Đắc Thế (SN 1988); Phương Anh; ca sĩ NK và chị H đến nhà Phạm Đắc Thế (khu tập thể 2,1 ha, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội).

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, tại đây 5 người này có sử dụng chất ma tuý tổng hợp có tên gọi ketamin. Đến 6h sáng ngày 5/3, ca sĩ NK về trước.

Cơ quan điều tra nghi vấn có thể các đối tượng “phê” ma tuý dẫn đến ảo giác nên chị H. nghĩ có ma và đi lấy tỏi rắc quanh phòng. Chị H. lấy tỏi nhai và đưa cho ca sĩ Châu Việt Cường cùng nhai.

Hết tỏi, Châu Việt Cường tiếp tục lấy thêm và nhét vào miệng chị H. Dù hai người chơi cùng có can ngăn nhưng Châu Việt Cường vẫn tiếp tục nhét rất nhiều tỏi vào miệng chị H, khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. 

Nguyên Tuệ

 

Bài liên quan

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.