Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Du Thiên được khán giả “Lì xì” ngay trên sân khấu

Đầu Năm nam ca sĩ Du Thiên đã được khán giả ở Tiên Du, Bắc Ninh chạy ùa lên sân khấu để “Lì Xì” cho nam ca sĩ của những bản Hit “Yêu thương nhau gì đâu”, Lệ Cay, Xóa Hết và mới đây là bộ phim ca nhạc “Không để em khổ đau”.

THCL Đầu Năm nam ca sĩ Du Thiên đã được khán giả ở Tiên Du, Bắc Ninh chạy ùa lên sân khấu để “Lì Xì” cho nam ca sĩ của những bản Hit “Yêu thương nhau gì đâu”, Lệ Cay, Xóa Hết và mới đây là bộ phim ca nhạc “Không để em khổ đau”.

Ca sĩ Du Thiên được khán giả “Lì xì” ngay trên sân khấu - Hình 1

Rất đông khán giả xin chụp ảnh cùng Du Thiên

Ca sĩ Du Thiên đã có một đêm diễn khai xuân ở Lễ hội Phật Tích, tại xa Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh khá ấn tượng trong ngày đầu năm. Ngay khi xuất hiện khán giả đã “náo loạn” khi vây kín  lấy Du Thiên,  khiến  cho các vệ sĩ, bảo vệ vô cùng vất vả. Đêm nhạc với góp mặt của rất nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng như Hiệp Gà, Châu Việt Cường, Nhóm Hài Kem Xôi.

Khi Du Thiên hát, khán giả chen lấn nhau lao lên sân khấu để quay phim, chụp hình. Những khán giả này mang những tờ tiền may mắn, những phong bao chạy ùa lên sân khấu lì xì đầu năm cho nam ca sĩ. Để bày tỏ tình cảm Fan hâm mộ dành cho mình, Du Thiên cũng hài hước và liên tục tếu táo làm cho khán cười sảng khoái vô cùng.

Ca sĩ Du Thiên được khán giả “Lì xì” ngay trên sân khấu - Hình 2

Khán giả lì xì cho nam ca sĩ

Chia sẻ với Phóng Viên, Du Thiên cho biết: “Đứng giữa một biển người chưa bao giờ Thiên cảm thấy bị nhỏ bé bởi khi Thiên dẫn khán giả vào những câu chuyện âm nhạc thì những ca khúc mà Thiên thể hiện đều được khán giả đón nhận một cách hào hứng và cuồng nhiệt. Khán giả nhí lao lên sân khấu, vít cổ, ôm hôn, kéo Thiên sang bên này, kéo sang bên kia, người Thiên cứ chao đảo như là sắp ngã, nhưng Thiên vẫn hát và giả sử như có được ngã trong lòng khán giả thân yêu thì Thiên vẫn cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc và đặc biệt đầu năm mới lại được khán giả lì xì, yêu thương Thiên thế này thì hy vọng cả năm sẽ rất may mắn”.

Nếu cuộc sống là những mảnh ghép với những mảng mầu khác nhau để tạo nên một bức tranh đa sắc mầu, thì nghệ thuật lại là một mảng mầu vô cùng sinh động để cuộc sống tươi đẹp hơn và những câu chuyện của nghệ sĩ bao quanh là những tác phẩm họ được khán giả biết đến. Có thể nói, việc Du Thiên giành được nhiều sự yêu thương, ái mộ của khán giả là món quà mà " tổ nghiệp" ban tặng cho những nỗ lực mà anh đã trải qua trong quá khứ để có ngày hôm nay.

Như Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.